[REVIEW] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง สะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย

21 4

สวัสดีค่าสาวๆ มาเจอกันอีกแล้วกับอิ๋วเช่นเคยวันนี้ก็เหมือนเดิม มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำกันค่ะ

นั่นก็คือ SMOOTH E BABYFACE FOAM  (สมูทอี เบบี้เฟซ โฟม)โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®)หลอดสีเขียวในตำนานนั่นเอง

สาวๆคนไหนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายอิ๋วมั่นใจเลยว่า โฟมล้างหน้าที่นึกถึงต้องมีเจ้าตัว SMOOTH E  หลอดสีเขียวนี้แน่นอนอิ๋วเองก็เช่นกันค่ะ วันนี้ได้ผลิตภัณฑ์มาใช้อีกครั้ง เลยขอมารีวิวกันเลยค่ะ

ทำไมต้องเป็นโฟมล้างหน้าไม่มีฟอง?ปกติโฟมล้างหน้าโดยทั่วไป โฟมล้างหน้าบางตัวจะมีส่วนผสมของสบู่ มันจะอยู่ในรูปของ ด่าง+ไขมัน ผู้ผลิตจะใส่สารสบู่ลงไปเพื่อช่วยเพิ่มฟอง โดยใส่ไปร่วมกับสารลดแรงตึงผิวเพื่อลดผลเสียที่เกิดจากสบู่ค่ะ ดังนั้นถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาดจริงๆ ก็จะเกิดสารตกค้างบนใบหน้า สำหรับบางคนที่ผิวแพ้ง่าย อาจจะก่อให้เกิดอาการแพ้ก็ได้ ดังนั้นถ้าเราสังเกตเวลาไปคลินิกเสริมความงาม แพทย์จะนิยมจ่ายโฟมล้างหน้าชนิดไม่มีฟองให้เรา ซึ่งเมื่อใช้ล้างหน้าแล้ว จะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ คัน หรือระคายเคืองแน่นอน โอกาสแพ้ก็จะน้อยมากค่ะ

และเจ้าความที่เป็นโฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง เค้าก็จะมีความลื่นๆหลังล้างหน้าอยู่ ซึ่งบางคนที่ได้ลองใช้แล้วจะรู้สึกว่าล้างไม่สะอาด มันล้าวไม่ออกอ่ะ เพราะมันไม่เอี๊ยดๆบนใบหน้า ซึ่งจริงๆแล้ว อิ๋วบอกเลยค่ะว่านั่นคือผลดีนะ เพราะว่าหลังล้างหน้าแล้ว ยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่บนใบหน้า ทำให้หน้าเราไม่มันมากขึ้นค่ะ

เจ้าตัว สมูทอี เบบี้เฟซ โฟม ตัวนี้จึงตอบโจทย์มากสำหรับผู้มีปัญหาผิว สิวจึ้นเห่อ เพราะเมื่อล้างไปต่อเนื่องจะสังเกตเห็นได้เลยว่า ผิวหน้าดีขึ้น สะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำแน่นอนค่ะ

วันหนึ่งๆเราเจอทั้งแสงแดด ความเครียด นอนไม่พอ มลภาสะต่างๆมากมายการเลือกโฟมล้างหน้า สูตร Non-Ionic ไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า จึงเป็นโฟมล้างหน้าี่อิ๋วเลือกใช้ เพราะมั่นใจเลยว่าจะไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนใบหน้าของเราแน่นอน

ว่าแล้วก็มาดูะจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สมูธอีตัวนี้กัน

  1. สูตร Non-Ionic :  ไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า และไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอย
  2. pH-Balance : มีค่าความสมดุลของกรดและด่างตามธรรมชาติ
  3. Natural Tocopherol : Tocopherol บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มนวล ป้องกันผิว และต่อต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย
  4. Aloe Vera Oil และ Primrose Oil : สารอาหารอันทรงคุณค่าสำหรับพลิกเซลล์ผิวให้เปล่งปลั่ง สดใส
  5. Hypo-Allergenic ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย
  6. OMC (Optimum Moisturizer Complex) : รูปแบบใหม่ของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ข่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นอย่างได้สมดุล จึงใช้ได้กับทั้งผิวแก้ง ผิวมัน และผิวผสม

มาดูวิธีการล้างหน้ากันค่ะอิ๋วทำให้เป็นภาพจะได้ดูกันง่ายๆ

ระหว่างล้างหน้า ไม่มีแสบตาเลยค่ะ ไม่มีฟอง นวดๆๆๆ วนๆไปให้ทั่วไปหน้าโดยเทคนิคของอิ๋วจะล้างหน้าตามแนวโพรงขนค่ะ เพื่อลดการเกิดสิว และสิวอุดตันวิธีนี้อาจใช้เวลานานซักหน่อย แต่เราล้างหน้าทุกวันๆ เดี๋ยวก็ชินค่ะ 55555

หลังใช้ รู้สึกเลยว่าหน้าสะอาดมากค่ะ ไม่เอี๊ยดอ๊าดๆ รู้วึกถึงความชุ่มชื้นยังคงอยู่บนใบหน้าโดยส่วนตัวชอบนะคะ เพราะเป็นคนหน้ามัน เวลาล้างหน้าที่ฟิลลิ่งหลังล้างมันสะอาดเอี๊ยดทีไร ผ่านไปไม่นานหน้ามันกว่าเดิมจ้า เพราะฉะนั้นฟิลลิ่งหลังล้างหน้าด้วย  SMOOTH E BABYFACE FOAM ไม่ได้เอี๊ยดแต่ลื่นๆผิว จึงตอบโจทย์ของอิ๋วค่ะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้วค่ะไว้มีผลิตภัณฑ์ดีๆอะไรได้ลองใช้จะมาบอกเล่าให้ฟังกันค่า

ลาไปแล้วค่ะ สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE