ดูดวงตามวันเกิด 24-30 ก.ค. เรื่องเรียน เรื่องเพื่อน ความรัก เกิดวันไหนโดดเด่นสุด ต้องดู!

0 0

การเรียนสุขภาพกับการเรียนสัมพันธ์กันแบบแยกไม่ออก สัปดาห์นี้เธอต้องระวังหน่อยถ้าหากหักโหมหรือทุ่มเทมากไป มันทำให้เธอป่วยและต้องขาดเรียนจนได้ ทุกอย่างจะดรอปลง อะไรที่เพื่อนพอจะช่วยได้ ก็ลองเปิดใจดู อย่าเก็บมาทำคนเดียว ไม่ไหวก็อย่าฝืนนะคะเรื่องเพื่อนเลิกคิดเล็กคิดน้อยกับคำพูดของเพื่อน แล้วมาดูที่การกระทำดีกว่า ช่วงนี้เธออาจจะมีปัญหาบางอย่างที่ทำให้ผิดใจกับเพื่อนจนทำให้รู้สึกแย่ อะไรที่ปรับได้ก็ค่อยๆคุยกันนะคะ ช่วงนี้มีโอกาสได้ทำงานกับคนที่ไม่ชอบ ให้คิดซะว่าเอาหน้าที่ตัวเองมาก่อน อย่าเพิ่งคิดอย่างอื่น ทำดีได้ดี ปล่อยเค้าไปอย่ามัวแต่ซี (เรียส)!ความรักคนโสด โสดไปก่อนดีกว่าค่ะ เจอใครก็ไม่ถูกใจเธอซักคน ก็เธอหน่ะตั้งสเปคสูงเกินไป หรือเธอคิดเยอะไปก็แค่นั้นเอง  คนมีแฟน ต่างคนต่างเหนื่อยกับหน้าที่การเรียน หาเวลาให้กันบ้าง วีคนี้ความรักของเธอนิ่งเฉยมาก!!! ก็แอบมีคิดบ้างว่ารักกันอยู่มั้ย ลองใช้วิธีปรับจูนกันจะดีกว่า เลิกคิดฟุ้งซ่านโอเคมะทริครับฟังความเห็นเปิดใจให้กับสิ่งใหม่ อะไรที่มันดีกับเธอก็ลองนำมาปรับใช้ดู ดีกว่าทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ นะคะซิสสส

สีนำโชค ฟ้า , ดำ , ทอง

การเรียนค่อยๆ คิด ใจเย็นๆ บางครั้งก็มีบ้างที่เธอสับสน ช่วงนี้เธอเองแค่เสียความมั่นใจช่วงสั้นๆ เธออาจจะคิดว่าทุ่มเทไปกับเรื่องเรียนแล้วจะดีไหม หรือถ้ารอเป็นผู้ตามจะโอกว่าหรือเปล่า เอาเป็นว่าทุกการกระทำมันมีเหตุผล กล้าๆ หน่อยเซ่! ไม่ลองไม่รู้ ไม่มีอะไรยากเกินความตั้งใจเรื่องเพื่อนช่วงนี้ระวังสงครามออนไลน์ ไม่ว่าใครจะคอยแซะ หรือทำให้เธอสะดุ้งว่าใช่เธอรึเปล่าที่หมายถึง? ถ้าเธอไม่ผิดอะไรก็ไม่ต้องไปสน ให้ระวังการโพสต์ที่ต้องพูดถึงใครสักคน เลี่ยงได้ก็เลี่ยงดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ ทำตัวเป็นกลางไม่เข้าข้างใครหน่ะ ดีที่สุดความรักคนโสด หากเธอมีคนที่แอบชอบอยู่ในใจ ทำไมไม่แสดงออก ช่วงนี้คนโสดแอบปิ๊งใครลองทักทายเบาๆให้เขารู้ว่าเธอสนใจดูสิ มันดีกว่าที่เธอไม่ทำอะไรเลยนะคนมีแฟน ไม่มีใครยอมใครแบบนี้คงลำบาก ช่วงนี้คนนึงก็เอาแต่ใจ อีกคนก็เอาแต่อารมณ์ ทุกอย่างสวนทาง แล้วเมื่อไหร่จะใจตรงกันล่ะยูววว์!! เปลี่ยนมาเป็นหันหน้าเข้าหากัน มีเหตุผล ใจร่มๆ เคลียร์สิ่งที่อยู่ในใจกันดีกว่าทริคมีบ้างที่เธอเสียความมั่นใจ คิดมาก คิดเยอะ ปล่อยวางบ้างก็ดีค่ะ แล้วหันกลับมาดูที่การกระทำดีกว่า

สีนำโชค เหลือง , แดง , ม่วง , น้ำตาล

การเรียนติดตามผลงานการเรียนของเธอให้ดีๆ ช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อย ต้องลุยต้องจริงจังมากขึ้น จะดองงานหมักหมมแบบเดิมไม่ได้แล้วนะ สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาในสัปดาห์นี้คือการเดินทางออกไปค้นคว้าข้อมูล บางทีความรู้ก็อยู่นอกอินเตอร์เน็ตนะคะซิสสเรื่องเพื่อนเกิดศึกวัดใจ ที่ทำให้เธอได้รู้ว่ายามลำบากมีใครเป็นเพื่อนเธอ ช่วงนี้มิตรแท้มิตรเทียมเห็นได้ชัดว่าใครที่จริงใจและช่วยส่งเสริม หรือใครที่บั่นทอนเธอกันแน่ ความรักคนโสด จะเจอคนเดิมๆ จากโลกโซเชียล หรือคนใกล้ตัวตามคอยตามตื้อเธอหน่อย สังเกตง่ายๆ ใครที่ชอบไปไหนกับเธอ อยู่เป็นเพื่อนเธอ คนนั้นนั่นแหละจะมีใจ แต่เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลาหน่อยนะ ไม่ต้องรีบ เดี๋ยวพัง!!! นมีแฟน ตามตื้อมากไปเค้าก็รำคาญ สัปดาห์นี้ให้เวลาและมีพื้นที่ให้กันหน่อย ตามติดกันมากไปก็อึดอัด ระวังแฟนเธอจะหงุดหงิดหรือรำคาญเอานะคะทริคเหนื่อยหน่อยแต่ดีนะ ช่วงนี้ทำให้เธอได้เห็นได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ จากคนรอบข้าง ทั้งมิตรภาพ ความสัมพันธ์ และความจริงใจ 

สีนำโชค ขาว , ดำ , เทา , ทอง

การเรียนOMG มีงานเข้าล้าวว!! ช่วงนี้มีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เธอทำไปแล้วหรือสิ่งที่เธอกำลังทำ ต้องทบทวนด่วนค่ะ กิจกรรมงานกลุ่มอาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือได้รับผิดชอบงานบางอย่างที่มันไม่ใช่เธอเลย ปัญหาการติดต่อสื่อสารวุ่นวาย ทุกอย่างอะไรๆ ก็ไม่ลงตัว ขอให้เธอใจเย็น มีสติค่อยๆ แก้ไขนะคะเรื่องเพื่อนระวังเพื่อนเทนัด แคนเซิลทริปเอานะจ๊ะ จะด้วยการบ้านหรืออะไรก็แล้วแต่ ทำให้สัปดาห์นี้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น และสิ่งที่ต้องระวังคือคำพูด ช่วงนี้ทั้งเพื่อนและเธอต่าง Sensitive เอามากๆ อะไรนิดหน่อยก็สะกิดใจทำให้ทะเลาะกันได้ ถนอมน้ำใจกันบ้างความรักคนโสด คนที่เธอหมายปองดันมีเจ้าของแล้ว ส่วนคนที่เธอไม่ชอบก็กลับรุกหนัก ความรักไม่ได้ดั่งใจ ก็โสดคูลๆ เก๋ๆ ไปก่อนค่ะยูวว คนมีแฟน ประเด็นจากโซเชียล ในโลกออนไลน์ หรือแค่สเตตัสเล็กน้อยก็ทำเอาบ้านพังได้ค่ะ ช่วงนี้เธอต้องใจเย็น keep calm เข้าไว้ มีเหตุผลหน่อยสิคะซิสส ฮึบไว้!!! แล้วคุยกันดีๆทริคการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดคิดจะให้บทเรียนกับเธอ มันจะเป็นบททดสอบที่ทำให้เธอรู้ว่าการปรับตัว และความอดทน มันสำคัญแค่ไหน

สีนำโชค ทอง , แดง , น้ำเงิน , ม่วง

การเรียนช่วงนี้เบาๆ สบายๆ เน้นความรู้นอกจอ กิจกรรมความรู้รอบตัวมันหาไม่ยาก การระดมสมองมีเพื่อนคู่คิดจะช่วยให้การบ้าน หรืองานของเธอออกมาดี  ถ้าพัฒนาได้ถูกทาง เธอจะโดดเด่นใช่ย่อยเลยนาาาาาเรื่องเพื่อนไปไหนไปกัน เฮไหนเฮนั่นกันเลย ช่วงนี้เธอกลับเข้าสู่โหมดสังคม ไม่ว่ากิจกรรมหรือการเรียนต้องมีเพื่อนไปด้วยเสมอ คิดแพลนอะไรไว้ เพื่อนจะคอย Support ชีวิตดีไปอีก เข้าขาเป็นทีมกันได้เริ่ดดมากกกกความรักคนโสด  เจอคนที่ใช่จากการเดินทาง หรือเพื่อนของเพื่อนแนะนำให้รู้จัก ลองลดสเปกลงมาหน่อย เพิ่มความรู้อีกนิด เพราะสายที่เธอได้อาจจะเป็นเด็กเนิร์ดเลยนะคะ  คนมีแฟน  กิจกรรมที่ทั้งคู่แพลนไว้ช่างเป๊ะไปหมด ช่วงนี้ทั้งเธอและแฟนเป็นคู่ที่น่ารัก อะไรดีก็ว่าดี ถ้ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นช่วงนี้ก็เปิดใจคุยกันได้เลยค่ะ ทริคบางครั้งสิ่งที่เธอเรียนรู้จะต้องมาจากความพยายาม ใส่ใจอีกนิด ไม่มีอะไรยากเพราะคนรอบข้างพร้อมช่วยเธอเสมอ

สีนำโชค ส้ม , ดำ , เหลือง

การเรียนอยู่ดีๆ ก็งานเข้าเหมือนคนวันพฤหัสเลยค่ะ ช่วงนี้เธอยังโชคดีที่มีคนคอยช่วยเหลือ Support เธออาจจะลืมบางอย่างที่สำคัญมากๆ ค่ะซิสส ดังนั้นใจเย็นๆ เช็คให้ดี เพราะถ้าเธอพลาดอะไรไป เรื่องใหญ่ตามมาแน่นอนเรื่องเพื่อนนัดอาจไม่เป็นนัด เธอจะลืมหรือทำอย่างอื่นเพลินจนทำให้เพื่อนงอนเอาได้นะคะ ช่วงนี้แม้การบ้านจะเยอะ งานจะหนักแค่ไหน แต่ทริปและกิจกรรมที่วางไว้ก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะความรักคนโสด จะเจอคนในฝันแบบบังเอิญ ไม่คาดคิด ช่วงนี้เปลี่ยนจากฝันให้กลายเป็นจริงได้ด้วยการเปลี่ยนที่เที่ยว และเปลี่ยนลุคนะคะ มันจะทำให้เธอสดใส น่าสนใจขึ้นเยอะ!! เทรนด์อะไรมาจัดได้เลยค่ะ คนมีแฟน เหนื่อยนักก็พักบ้าง ช่วงนี้เธอจะรู้สึกว่าทุ่มเทมากไป แต่แฟนเธอก็เฉยเมย บางครั้งการทุ่มเทมากไปก็อึดอัด มีพื้นที่ให้หายใจกันบ้างนะคะยูวว์ทริคการเปลี่ยนแปลงทำให้เธอต้องรับผิดชอบงานที่หนักมากขึ้น ทำให้เธอรู้ว่าการวางแผนนั้นสำคัญไม่ว่าเรื่องไหน ทุกอย่างจะดีหรือพังนั้น อยู่ที่เธอด้วยนะจ๊ะ

สีนำโชค ขาว , เหลือง , น้ำตาล

ารเรียนความขี้เกียจครอบงำ ทำให้เกิดงานไม่เสร็จ ช่วงนี้เธอออกจะอินดี้ ติสท์ๆ หน่อย เพื่อนเค้าทำอะไรเธอก็ไม่สนใจ ระวังไว้เถอะจะต้องเคลียร์การบ้าน และงานทุกอย่างด้วยตัวคนเดียวนะคะ ใส่ใจบ้างอะไรบ้าง ไว้งานเสร็จแล้วค่อย indy โอเค๊?เรื่องเพื่อนอันนั้นก็อยากไป อันนี้ก็อยากทำ อันโน้นก็น่ากิน วีคนี้ความต้องการของเธอกับเพื่อนไม่เท่ากัน ไปไหนก็ได้ แต่ระวังงบบานปลายนะคะซิสส ความรักคนโสด ดูเหมือนเธอจะติดคนในนิยาย หรือซีรี่ส์ ช่วงนี้อินหนักถึงขั้นเป็นแฟนกับคนในโปสเตอร์ หากจะได้เจอคนที่ใช่จริงๆ เป็นแค่เพียงการคุยผ่านๆ เจอแป๊บๆ ถ้าใช่ก็อย่ารอช้า บุกเลยค่ะ คนมีแฟน คิดเยอะ คิดจุกจิก ระวังความฟุ้งซ่านหน่อยนะคะ ช่วงนี้แฟนเธออาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิด ระวังอย่าหูเบาฟังคนอื่นมากไป  สนใจแฟนเธอหน่อยและให้เวลาเค้าบ้างทริคแรงบันดาลใจเป็นเรื่องสำคัญ ช่วงนี้แม้เธอจะอินดี้ไปหน่อย เหนื่อยนักก็พักได้ แต่ก็ต้องกลับมาตั้งใจให้ทันเวลา

สีนำโชค ดำ , ฟ้า , น้ำเงิน


Madame Q Swords

Madame Q Swords

FULL PROFILE