ลิป 6 สี เริ่ศๆ สำหรับสาวผิวเข้ม

11 2

         สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน สาวๆผิวสีเข้มที่กำลังมองหาสีลิปที่ทาแล้วรอด ห้ามพลาดกระทู้นี้ เพราะว่าเราจะมารีวิวสีลิปที่รอดและเทคเจอร์ลิปที่เราใช้อยู่ ซึ่งอาจจะไม่ได้ครบทุกโทน แต่บอกเลยว่าสีทั้งหมดนี้ไม่มีพัง ไปดูกันเลยค่า

Maybelline NO.935 SIN-A-MON

         เป็นสีนู้ดชมพูตุ่นๆออกน้ำตาลนิดๆ เป็นลิปมอยส์เจอไรเซอร์ ทาแล้วสีออกมาสวย ปากดูอิ่ม ดูธรรมชาติดี หรือจะแต่งสโมคกี้อายหนักๆ ปากนู้ดๆก็เริศ เป็นสาวสายฝอ  แต่ถ้าใครไม่แต่งหน้าจะมีคนทักว่าป่วยนะจ๊ะ ต้องระวังนิดนึง แต่ชอบสีนี้มากๆ ให้ลุ๊คเมคอัพโนเมคอัพดีค่ะ

KG Liquid Lipstick NO.06 Smoked nude

       เป็นลิปแมทเนื้อออกกำมะหยีนิดๆ ให้ปากชุ่มชื่นระดับนึง ไม่แห้งเกินไป สีแมทไม่มันวาว สีชัดเจน สีนี้จะเป็นสีนู้ดโทนส้มติ่งชมพูเล็กน้อย เป็นโทนสว่างที่สุดที่เราทาแล้วเวิร์ค ดูเป็นวัยรุ่นใสๆ

Beauty Cottage NO.09 Byzantine

          ลิปเนื้อกำมะหยี สีน้ำตาลอมแดง เนื้อสีชัด ไม่มันวาวให้สีกึ่งแมท ปากไม่แห้ง ทาง่าย หลายรีวิวจะทาบางๆที่ปาก ก็ดูเป็นธรรมชาติแต่รีวิวขอสีแบบชัดๆค่ะ ทาแล้วสีสวย ให้ลุ๊คผู้ดีสุดๆ จะผิวขาว ผิวคล้ำก็ไม่ผิดหวังจ้า

KG Liquid Lipstick NO.23 Dolly nude

          สีนี้เป็นสีที่แซ่บเวอร์ สีแดงติ่งน้ำตาลเล็กน้อย สีคล้ายของ Beauty Cottage แต่แดงกว่าเล็กน้อย เนื้อแมทกว่า แต่ไม่ทำให้ปากแห้ง สีนี้ขับผิวได้ดี เหมาะกับคนสีผิวเข้มมากๆ จะแต่งหน้าหรือจะไม่แต่งทาสีนี้ได้หมด เป็นสีสดที่ดูธรรมชาติกว่าสีอื่นๆ

SIXTORY NO.19 Gone Wild

         สีนี้มากเต็มด้วยความแน่นค่ะ ลุ๊คปาร์ตี้ ดาร์กๆ เป็นสีน้ำตาลช็อกโกแลต สาวผิวเข้มทาแล้วให้ความรู้สึกมั่น เนื้อเทคเจอร์ให้ความแมทและแห้งสนิท ทาแล้วไม่เหนอะหนะ เบาปากเหมือนไม่ได้ทา ติดทนมากๆ

SIXTORY NO.18 Tipsy

         อีกหนึ่งสีที่มีความสดใส แซ่บ เหมาะกับซัมเมอร์มากๆ แต่หน้าฝนเราก็ทา เป็นสีแดงอมส้มสีแจ่มมาก แต่ทาแล้วไม่ใช่อีกาคาบพริกแน่นอน  ขับสีผิว หน้าสว่างมากๆ เป็นสีแซ่บที่สาวนผิวเข้มไม่ควรพลาด เนื้อเทคเจอร์ให้ความแมทและแห้งสนิทเช่นเดียวกัน สีที่ทาแล้วชอบที่สุดค่ะ

ความติดทนSIXTORY > KG Liquid Lipstick > Beauty Cottage > Maybelline

เนื้อเทคเจอร์ที่ชอบ (คหสต.)KG Liquid Lipstick > Beauty Cottage > SIXTORY > Maybelline** ถึงจะเรียงลำดับแต่บอกเลยว่าชอบทุกตัวที่มารีวิว เพราะใช้ทุกสีจริงๆ

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นแนวทางการเลือกสีลิปให้หลายๆคนได้นะคะ สำหรับรีวิวนี้พอเท่านี้ค่า ไว้คราวหน้าเจอกันใหม่จ้า....


Warinda7

Warinda7

FULL PROFILE