[มีมี่รีวิว] SIVANNA Sugar Tint Stick l ลิปสติกถูกๆ ใครว่าไม่ดี

17 2

ฮัลโหลวๆๆๆๆๆๆ memeepumma ค่าาาา วันนี้มาแบบเอะอะ ไม่มีการเตรียมตัวมาเลยยยยยย พึ่งสั่งลิปสติกมาลองเล่นของแบรนด์ SIVANNA ตอนแรกมี่ก็สั่งมาสนุกๆ ลองเล่นดู พึ่งได้มาเมื่อกี้เลย แบบสดๆร้อนๆ ปาดสีปุ๊ป. . . กรี้ดดดดดดดดดด ทำไม!!! ทำไมมันดีจัง จึงเป็นที่มาของรีวิวนี้ งานเผาของจริง5555555

***ห้ามนำรูปไปใช้ในการรีวิว/ขายสินค้าของร้านค้าใดทั้งสิ้นหากไม่ได้รับอนุญาต***

นี่คือหน้าตาของลูกรักที่พลัดพรากจากกันมานาน เพลงมา!! แต่เราก็หากันจนเจออออออ. . . นี่คือ SIVANNA COLOR SUGAR TINT STICK

ลักษณะคือ เป็นลิปแบบจัมโบ้แท่งอวบๆ อ้วนๆ จับถนัดมือดี เป็นแบบออโต้ค่ะ หมุนๆๆๆๆขึ้นมาได้ แพคเกจน่ารักมุ้งมิ้ง พกพาได้สะดวก น่ารักกก

และนี่คือสิ่งที่ทำให้มี่ตะลึงมากกก จนต้องรีบวิ่งมาเขียนรีวิว คืออออ สีสวยมากกกกกกกก. . . แบบไม่คิดว่าลิปถูกๆจะสีชัด เนื้อลื่นขนาดนี้อะ สีที่มี่ใช้คือ สี 03 นะคะ สีแดงก่ำๆอมน้ำตาลนิดหน่อย สวยอะสวยยยย ทาเต็มปากกแบบแน่นๆสีก็คมชัดแซ่บจริ๊งงงงงง หรือจะทาไว้ข้างในแล้วเกลี่ยๆแบบออมเบรย์ก็เริ่ด เนื่องจากพึ่งได้มาเมื่อกี้เลยไม่มีสวอชบนปากนะคะ แต่มี่ลองทาที่ปากแล้ว สีแบบนีเลย ข้อดีอีกข้อก็คือสีไม่เพี้ยน ส่วนเนื้อลิปสิกอันนี้ จะไม่แมทมากนะคะ แต่ก็ไม่ฉ่ำวาว อยู่ระหว่างเนื้อแมทกับเนื้อครีม ติดทนในระดับ แต่ติดในักษณะของเป็นทิ้นท์ตามชื่อผลิตภัณฑ์เลย คือถึงเนื้อลิปจะหลุดออกไป แต่สียังติดอยู่ที่ปากอยู่เลยค่ะ คล้ายๆทิ้นท์เลย

และสิ่งที่ทำให้ยิ่งตะลึง ตึง ตึง!! เข้าไปอีก คือ ราคา ข้อดีที่อวยไปทั้งหมดข้างบนนั้น พอรู้ราคายิ่งดีเข้าไปใหญ่ มันแค่ 69 บาท เองแกกกกกก ทุกโคนนนน 69 บาทททททท!!!! สรุปคือ!!!! ชอบมากกกกกกกกกกก 100/ 10 มีข้อเสียอยู่นิดหน่อย คือกลิ่นหอมนะ แต่หอมแบบฉุนๆ ถ้าคนไหนไม่ชอบใช้เครื่องสำอางค์ที่มีกลิ่นหอมแรงๆ คงต้องบอกลาเจ้าตัวนี้ แต่หักลบกับความดีงามของนางแล้ว ให้อภัยค่ะะะะะ

ลิปสติกรุ่นนี้มีทั้งหมด 10สีนะคะ ตามรูปเลยยยย

มี่ไม่แน่ใจค่ะว่าตาม eve and boy จะมีขายไม๊ แต่ตามร้านเครื่องสำอางค์ทั่วๆไปน่าจะมีขายอยู่น้าาา มี่ซื้อมาจากร้านใน IG แต่มี่เจอร้านขายเยอะอยู่เหมือนกัน ลองดูกันนะงับ นี่จะสั่งเก็บไว้ให้ครบทุกสีเลยยยย ชอบมากกกกกกก

แฮปปี้อะวันนี้ ฮือออออ ชั้นคือผู้ชนะ หาของดี ราคาโคตรถูกเจอออออ เพื่อนๆ คนไหนอยากรู้ว่ามันดียังไง มันดีจริงปะแกกกก ลองหาซื้อมาเล่นกันนะะะ 69บาท เองขำๆ เผื่อจะตกหลุมรัก ไปก่อนนะค้าาา ไว้มีของดีๆจะเอามาอวดอีกกกกก55555 เลิฟยูวววววว


memeepumma

memeepumma

memeepumma ♰
makeup is another part of my life , I won't stop to do what I love.

keep watching I'm gonna tell you, who I am through makeup

FULL PROFILE