>>Review<< ตื่นปุ๊ปสวยปั๊บ Sleeping Mark ของสาวขี้เกียจ แถมผิวแห๊งแห้ง

30 13

สวัสดีคร่าาา วันนี้ซีนจะมารีวิว Sleeping Mark ของสาวขี้เกียจ แถมผิวแห๊งแห้ง ต้องบอกก่อนว่า เป็นคนที่ผิวแห้งมากกกกกกกกกกกกกกก แพ้ง่ายด้วย ผิวหน้านี้ไม่ต้องพูดถึงเล๊ยยยยย ผิวขาดน้ำ แต่งหน้าก็ไม่ติด เลยต้องหาตัวช่วยเสริมมาบำรุงผิวหน้ากันหน่อย เรามันเป็นชะนีสาวขี้เกียจอ่ะ จะให้มานั่งมาร์คหน้าทิ้งไว้แล้วค่อยมาล้างออก มันก็ไม่ใช่อ่ะเนอะ Sleeping Mark นี้ล่ะ เป็นตัวช่วยที่ดีได้เลย ที่เราจะเอามารีวิวก็จะมีตั้งแต่ราคาแพงจนถึงราคาถูกนะคะ

Vichy Aqualia Thermal Night Spa

ตัวนี้ที่ซื้อมาใช้ เพราะพี่สาวแนะนำมาบอกว่าใช้ดีจ้าาา แล้วก็ลองดูตามรีวิวมาบ้าง ตอนแรกก็กลัวแพ้นะ หนังหน้าไม่ค่อยถูกกับของแพงๆ 555555 แต่ใช้แล้วแบบดี๊ดีอ่ะ ไม่แพ้ แถมหน้าก็นุ๊มนุ่ม เรียบเนียน ตื่นเช้ามาแบบว่าผิวจะอิ่มๆ น้ำ ที่สำคัญแต่งหน้าติดทนด้วย หน้าไม่แห้ง นี้ซื้อมาเป็นกระปุกที่ 2 แล้ว รักนางมากๆ ( แต่ก็ชอบแอบไปลองตัวอื่น 5555 ) ตัวเนื้อครีมจะมีความเข้มข้นมาก พอทาไปสักพักแล้วจะค่อยๆ แห้งซึมไปกับผิว ผิวจะไม่แห้งตึง มันจะเด้งๆ นุ่มๆ วาวๆ หน่อย แต่ไม่เหนอะหน่ะหน้าดี ยิ่งถ้าแช่ตู้เย็นไว้ พอเอาออกมาทาผิวจะรู้สึกสดชื่นมากๆ

Mille‬ Hydrating Snail Collagen Sleeping Pack

มาร์กพี่ป้องนั้นเอง เค้าบอกว่าเป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่นอิ่มน้ำ แถมหน้าเปร่งปลั่งมีออร่า ชะนีเชื่อคนง่ายจ้า ต้องลองถึงจะรู้เนอะ ตัวนี้เป็นสารสกัดจากเมือกหอย เนื้อครีมจะไม่เหมือนของตัวอื่นที่เป็นเมือกหอยเลยนะ เนื้อครีมเป็นเจลใสๆ พอทาลงผิว แห้งซึมไว้มาก ไม่เหนอะหนะหน้าเลย ตื่นเช้ามาหน้าเนียนนุ่ม ผิวใสๆ ขึ้นด้วย ตัวนี้เราจะใช้ตอนไปเที่ยวทะเล วันที่เจอแดดแบบหนักๆ โบกตัวนี้ไปได้เลย ช่วยได้ ฟื้นฟูผิวได้เร็วมาก ที่สำคัญหน้าจะฉ่ำ อิ่มน้ำ แต่งหน้าติดทนดีมากๆ ราคาก็กลางๆ เราซื้อมาประมาณ 400 นิดๆ

KMA Snail Filler Overnight Sleeping Mark

เป็นตัวแรกที่ซื้อมาใช้เลย ด้วยความที่ไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี แล้วบังเอิญไปที่เคาท์เตอร์แบรนด์ KMA พอดี ก็เลยลองเอามาลองๆ ก่อน เนื้อครีมเป็นเนื้อเจลเมือกหอยทาก เนื้อเข้มข้นยืดหยุ่น เวลาตบๆ ลงบนหน้ามันจะหนึบๆ ยืดๆ หน่อย แห้งไว ไม่เหนี่ยวเหนอะหน้า ตื่นเช้ามาหน้าหน้าจะเหนอะๆ หน่อย ผิวใสขึ้น แต่แต่งหน้าระหว่างวันไม่ค่อยติดทนเท่าไร

Garnier Light Complete White Speed Yoghurt Sleeping Mask

ตัวนี้คงไม่ต้องพูดเยอะเนอะ สาวๆ คงลองกันบ้างแล้ว มีรีวิวค่อนข้างเยอะเลย ถูกและดีมีจริงๆ กับมาร์กตัวใหม่ของ Garnier มาร์กปุ๊บเช้ามาสวยปั๊บจริงๆ หน้าเนียนนุ่ม ขาวใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตอนแรกเราซื้อแบบเป็นซอง 20 บาท มาลองก่อนนะ กลัวว่าจะแพ้ ทาแล้วหน้าจะเหนอะๆ หน่อยนะ รอสักพักก็ซึมลงผิว แต่ติดอยู่นิดนึง ไม่ค่อยชอบกลิ่นของนางเท่าไร แต่นางราคาถูกเลยหยวนๆ ได้ 555555

Daiso Tofu Whitening Sleeping Packตัวนี้ก็ถูกและดี จาก Daiso ร้านของถูก 60 บาท ชอบกลิ่นหอมๆ ของนางมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ใช้แล้วหน้าจะนุ่มๆ เด้งๆ แต่ไม่ขาวใส แต่หมดก็ซื้อต่อเรื่อยๆ นะ เอามาพอกตัว คุณสานี้ชอบ นางบอกตัวหอมจัง อิอิ

Daiso Sleeping Pack Collgen

รุ่นนี้มี 2 สูตรเนอะ แต่เราเอามาลองแค่สูตรเดียว หลักๆ เลยคือ ไม่ค่อยชอบกลิ่นนางเท่าไร ( ชอบอะไรก็ได้ที่ทาแล้วหอมๆ ช่วยให้เราผ่อนคลายได้ ) เป็นเนื้อเจลใส ทาแล้วแรกๆ จะเหนอะๆ หน้าหน่อย แต่ใช้แล้วก็ยังไม่เห็นผลอะไรนะ

แถมนิดนึง อันนี้เป็นตัวมาร์ก แบบมาร์กทิ้งไว้แล้วล้างออก เราว่ามันดีมากๆ เลยอยากมารีวิวดูคะ

Naris Luque Skin Exercise Massaging Pack

ตัวนี้เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่น เอาของน้ามาใช้จ้าาาา เห็นน้าใช้แล้วหน้าขาวใสมาก เลยเอามาลอง นวดเบาๆ จนเนื้อครีมสีขาว ซึมลงผิว ทิ้งไว้ 15-20 นาที ล้างออกมา หน้านุ่มมากกกกกกกกกกกกก ผิวไม่แห้งตึงเลย ผิวขาวกระจ่างใส หน้าฉ่ำน้ำมากๆ รู้สึกสบายผิวสุดๆ ชอบมากกกกกก แต่หาซื้อยากนิดนึง เพราะตัวนี้น้าเราซื้อมาจากญี่ปุ่น แต่เราลองเซิทชื่อใน Google มีขายแค่ที่ร้านเจ้เล้ง เลยไปจัดมาเลยคร่า 490 บาทเท่านั้นเอ๊งงงงงง หลอดใหญ่ใช้ได้นาน

Methode Jeanne Piaubert Hyoscience 3G

ตัวนี้เพิ่งได้มาฟรีไม่นานนี้เอง (ของฝากจากคุณน้าผู้น่ารัก) เป็นคนขี้เห่อของใหม่ เลยลองใช้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ อาทิตย์ละ 2 ครั้ง มีแต่คนทักว่าหน้าขาวใสขึ้น แล้วผิวดูฉ่ำๆ ตัวนี้ไม่มีกลิ่น ไม่ผสมแอลกอฮอ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวกันนะคะ อาจไม่ค่อยดีเท่าไร ติชมกันได้น้าาา


Un UNNNN

Un UNNNN

FULL PROFILE