สกินแคร์กู้ผิวขาดน้ำ Laneige Fresh Calming ... Sleeping Mask หลบไป เดี๋ยวนี้เค้าใช้ Morning Mask กันแล้ว!

17 6

สาวๆ หลายๆ คนคงเคยมีปัญหาแบบ หน้าแห้งแต่เยิ้ม บางจุดก็แห้งมากจนลอกเป็นขุย แต่บางจุดกลับมันวาวจนเยิ้ม แบบนึกว่าฟาดไฮไลท์มาครึ่งตลับ  เอ๊าาา.... งงไปอีกกก

หลายๆ คนคิดว่ามันคือผิวผสม แต่รู้มั้ยว่าจริงๆ แล้วมันคือ "ผิวขาดน้ำ" นะฮ้าาาาา

มาๆ วันนี้เอมมีสกินแคร์สีหวานมุ้งมิ้งไลน์ใหม่ล่าสุดจาก LANEIGE Fresh Calming ที่จะมาเติมน้ำให้ผิวสาวๆ กัน พร้อมไอเท็มใหม่ล่าสุดที่เพิ่งมีเป็นอันแรกของโลกด้วยนะ รับรองว่าใช้แล้วบ๊ายบายปัญหาผิวขาดน้ำได้เลยจ้า

ไม่ว่าสาวผิวแห้ง ผิวมัน ก็ต้องหมั่นใช้สกินแคร์ที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา ไม่งั้นปัญหาต่างๆ ก็จะตามมาอีกสารพัด ทั้งหน้าลอก หน้าเหี่ยว ริ้วรอย หรือการระคายเคืองจนเกิดเป็นสิวต่างๆ

สกินแคร์ในไลน์ Laneige Fresh Calming นี้ เค้าเลยเน้นเรื่องการเติมน้ำให้ผิว และรักษาสมดุลน้ำมันและน้ำในผิวแบบสุดๆ บำรุงผิวสาวๆ ให้ดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง ปลุกผิวให้ดูสวยใสจากข้างในออกมาข้างนอกอีกครั้ง  แต่มาในเนื้อผลิตภัณฑ์เก๋ๆ ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วไม่เยิ้ม เหมาะกับอากาศบ้านเราม๊ากกกกก

และส่วนผสมหลักของไลน์นี้ คือ 'Litchi Extract' จากลิ้นจี่ ที่มี antioxidant สูง ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูเปล่งปลั่งสดใส

แล้วก็มี 'Deep Sea Water' น้ำทะเลบริสุทธิ์ ที่ช่วยรักษาสมดุลน้ำมันและน้ำบนผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น แต่ไม่มันเยิ้ม แถมยังทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยน้า

ส่วนไอเท็มใหม่ที่ออกมาใน Lanegie Fresh Calming นี้ มี 4 ตัว คือ Cleanser, Toner, Serum, Morning Mask ดูแลผิวตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาด ปรับสภาพผิว ไปจนถึงบำรุงจัดเต็มกันเลย

ขอบอกว่า amazing ทุกตัวจริงๆ เอมลองใช้แล้วติดใจมากกก ><"  มีความล้ำสมเป็น Laneige จริงๆ 

มาดูกันเลยค่า

LANEIGE Fresh Calming Gel Cleanserราคา 800 บาท

LANEIGE Fresh Calming Tonerราคา 1,050 บาท

LANEIGE Fresh Calming Serumราคา 1,250 บาท

และตัวสุดท้าย ถือว่าเป็นไฮไลท์สุดๆ ของไลน์ Fresh Calming เลยนะ  เพราะมันเป็นสกินแคร์งานล้ำอีกแล้ว สร้างมาสำหรับสาวๆ ที่ชอบการบำรุงที่ล้ำลึก จัดเต็มสุดๆ นอนดึก ผิวขาดการดูแล แต่งหน้าไม่ติด ต้องมาสก์เลยจ้ะ

อ่ะๆ แต่ไม่ใช่มาสก์ธรรมดานะ ไม่ใช่ Sheet Mask หรือ Sleeping Mask แต่มันคือ Morning Mask อันแรกของโลก จ้าาาาาา

LANEIGE Fresh Calming Morning Maskราคา 1,250 บาท

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาหน้าแห้งจนลอก หรือว่าหน้าเยิ้มมากกก เพราะว่าผิวขาดน้ำ แนะนำให้สอย Laneige Fresh Calming ไปเติมน้ำให้ผิวกันเข้าไปเยอะๆ เลย แล้วผิวจะดีขึ้นแน่นอน เพราะถ้าผิวเราชุ่มชื่นปุ๊บ หน้าก็จะลดการผลิตน้ำมันลงไปเองยังกะกดปิดสวิตช์เลยล่ะ

ใครสนใจ สามารถพุ่งตัวไปซื้อได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Laneige ทุกสาขา หรือว่าถ้าอยู่ไกล จะสั่งออนไลน์เค้าก็มีจ้า

ถ้าใช้แล้วเลิฟ ไม่เลิฟยังไง แวะมารีวิว เมาท์ให้สาวๆ จีบันฟังกันด้วยน้าาา :D


Jebanista

Jebanista

FULL PROFILE