Review : BeautiFix สเปรย์ช่วยซ่อมแซมหน้า หน้าใส ไม่ง้อ Skincare ขวดเดียวจบ!!

10 3

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ฝ้ายจะมารีวิว+เห่อเบาๆ กับไอเท็มเด็ดตัวนึง ซึ่งฝ้ายได้ลองใช้มาซักพักนึงแล้ว ตัวนี้บอกเลยว่าช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ดียิ่งขึ้นด้วย แต่!! เจ้าตัวนี้ไม่ใช่สเปรย์น้ำแร่นะคะ แต่คือ Skincare Spray ค่า !!! งงละซิว่า BeautiFix จะช่วยบำรุงผิวได้ยังไง? เดี๋ยวมาดูไปพร้อมๆกันเลยค่ะ เพราะสเปรย์ตัวเนี้ย เค้าไม่เหมือนตัวอื่นๆจริงๆ

ความแตกต่างของ BeautiFix ต่างจากสเปรย์น้ำแร่ตัวอื่นๆ คือเค้ามีส่วนผสมของ

  • Nano Platinum ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย รวมถึงยังช่วยดูแลความสมดุลให้กับผิว
  • Nano Gold ที่ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ และช่วยลดความบวมต่างๆบนใบหน้า เช่นพวกถุงใต้ตา แถมยังช่วยลดความหย่อนคล้อยได้อีกด้วย
  • Nano Silver ที่ช่วยปกป้องผิวของเราจาก antioxidants จึงช่วยลดการอักเสบของผิวและพาออกซิเจนเข้าสู่ผิวของเราได้ดีขึ้น

หัวสเปรย์ของเค้าจะละเอียดมาก ทำให้เวลาฉีดลงไปที่หน้าเรา สเปรย์ก็จะกระจายอย่างทั่วถึง และที่ชอบมาก คือกลิ่นของเค้าหอมมากกก ทำให้เวลาฉีดรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ตัวนี้ฝ้ายชอบพกไปฉีดระหว่างวันด้วย

ปกติเค้าให้ฉีดวันละ 3-4 ครั้ง แต่ส่วนตัวฝ้ายแล้วฉีดเกิน 555 คือฉีดหลังจากล้างหน้าเสร็จใหม่ๆ รวมถึงฉีดหลังจากแต่งหน้าเสร็จ และระหว่างวันอีกด้วย สิ่งที่สังเกตได้หลักๆเลย คือผิวชุ่มชื้นขึ้น ซึ่งปกติฝ้ายเป็นคนหน้าแห้งมาก เวลาแต่งหน้าก็ชอบเป็นคราบๆ แต่เดี๋ยวนี้ไม่เป็นแล้ว รู้สึกผิวดีหน้าดีขึ้นมากกก

บางทีฝ้ายเป็นพวกขี้เกียจทาสกินแคร์ ทาบ้างไม่ทาบ้าง แต่สเปรย์ BeautiFix ตัวนี้ช่วยได้เยอะเลย ส่วนสาวๆคนไหนที่ชอบแต่งหน้า รู้สึกว่าลงรองพื้นแล้ว ไม่เนียนไม่สวย ผิวดูกระด้างๆ ลองฉีดตัวนี้ก่อน - หลังแต่งหน้าดู ผิวฉ่ำมากกกก ดูเป็นงานผิวมาก

ซูมให้ดูผิวหน้ากันชัดๆ คือบำรุงผิวให้ดีขึ้นมาก

ตัวนี้ราคา 2,250/ 150 ml. สำหรับฝ้ายแล้วเป็นราคาที่ค่อนข้างสะเทือนใจ 55555 แต่เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ของผิวที่ได้แล้วคือคุ้มนะ กลายเป็นตอนนี้ลืมสเปรย์น้ำแร่แบรนด์อื่นๆไปเลยเด้อ

ขอบคุณสำหรับการรับชมนะค้าไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค้าบ๊ายย บายยยFhayCotton


Fhaycotton

Fhaycotton

สวัสดีค่า ชื่อ ฝ้าย นะคะ จะพยายามทำฮาวทู รีวิว ออกมาเรื่อยๆในแบบของฝ้ายเอง โดยส่วนใหญ่จะเน้นเมคอัพ ที่สามารถแต่งตามได้ง่ายๆ และแต่งตามได้จริง ใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง บางครั้งชอบวาดภาพสีน้ำประกอบ มาติดตามกันด้วยน้าาา ถ้ามีอะไรผิดพลาดแนะนำได้เลยค่า ^^
Instagram : fhaycotton
Facebook Page : FhayCotton
Facebook : Hathaiwan Paiboon

FULL PROFILE