Review l สกินแคร์ช่วยกระชับรูขุมขน สิว Estee lauder, Seanol, it's skin .

15 8

สวัสดีค่าสาวๆวันนี้เรามาเปิดกรุสกินแคร์เซรั่ม เอสเซนซ์ จากแบรนด์ดังที่เป็นตัวเด่นตัวดัง 3 แบรนด์ใครหลายๆคนเคยได้ใช้มาแล้ว ว่าดียังไง เราก็ไปสอยมาใช้เลยทีเดียวจ้า >w<ผิวใบหน้าเราเป็นผิวผสมค่ะ ก่อนหน้านี้เราใช้เซรั่มตัวอื่นเฉยๆมากกจนกระทั้งมาเจอ 3 ตัวนี้ บอกเลยว่า เห็นผลต่าง สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ในคนละแบบจริงๆเราอยากได้เซรั่มเอสเซ้นซ์สักตัวนึงที่เข้ากับเรา แต่เราจะรู้ได้ไงเข้ากับเราไหม ?ก็ต้องลองดูละคะ ใช้เวลาค่อยข้างนานพอสมควร ตัวนึงก็เดือนกว่าๆ กว่าจะใช้ ครบ 3 ตัว 5555555ซึ่งมีอะไรบ้างมาดูกัน ลุยยยยยยย!

สกินแคร์ของเรามี 3 ตัว1. Estee lauder : Advanced night repair ll2. Seanol Belle Aqua Essence3. it's skin : Power 10 formula YE

Estee lauder : Advanced night repair llขนาด 7 ml

ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เซรั่ม oil base สีน้ำตาลข้นๆ มีกลิ่นอ่อนๆไม่ฉุนสำหรับสภาพผิว : ทุกสภาพผิววิธีใช้ : หยดเนื้อผลิตภัณฑ์ 1-2 หยดที่ปลายนิ้วมือ จากนั้นทาเบาๆบนใบหน้าและลำคอที่สะอาดก่อนการลงมอยซ์เจอไรเซอร์ความรู้สึกหลังใช้ : เวลาทาแรกๆจะเหนอะผิว รอสักพักจะแห้งไม่เหนอะ รู้สึกผิวแข็งแรง เนียน ให้ความชุ้มชื้นผิวดี ตื่นขึ้นมาจับดู ผิวลื่น  ในเรื่องสิวช่วยฟื้นฟู รอยสิวเราจางลงคะแนน : 9/10ซื้อต่อหรือไม่ ? : ซื้อต่อแน่นอนนนน ใช้ดีมากค่ะ สิวเราก็ไม่ขึ้น

Seanol : Seanol Belle Aqua Essenceขนาด 200 ml

ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เอสเซ้นซ์ water base เบาบาง สีน้ำตาลใสอ่อนๆ สารสกัดจากธรรมชาติสำหรับสภาพผิว : ทุกสภาพผิววิธีใช้ : หลังจากทำความสะอาดแล้วให้ใช้ปริมาณที่เหมาะสมกับมือที่แห้งแล้วค่อยๆกระจายไปตามเนื้อหนังและแตะเบา ๆ ด้วยปลายนิ้วเพื่อดูดซับ หรือจะใช้ร่วมกับเม็ดมาส์ก มาส์กไว้ 10 นาทีความรู้สึกหลังใช้ : เอสเซ้นซ์เข้มข้น ซึมสู่ผิวแห้งเร็ว สบายผิวไม่เหนอะ ช่วยลดริ้วนอย ผิวแข็งแรง รูขุมขนเล็กลง หน้าเนียนขึ้น ไม่แพ้ ใช้ได้นานค่ะคะแนน : 9/10ซื้อต่อหรือไม่? : ซื้อต่ออ

it's skin : Power 10 formula YEขนาด 30 ml

ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เซรั่ม oil base สีใสแต่ออกขุ่นๆหน่อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆสกัดจากยีสต์ธรรมชาติสำหรับสภาพผิว : ทุกสภาพผิววิธีใช้ : หยดเซรั่ม ประมาณ 1-2 หยด ทาทั่วผิวหน้าเช้า - เย็น ตามด้วยครีมบำรุงผิวหน้าตามปกติความรู้สึกหลังใช้ : จะให้ความชุ้มชื้นหนา ทามากจะเหนออะหน้ามัน ๆผิวหน้าเนียน นุ่มขึ้น เด้งๆ ฟูๆ ช่วยรูขุมขนให้เล็กลง เรื่องสิวไม่ค่อยเท่าไหร่ ซึมเร็วไม่เหนอะหน้ามีสิวอุดตันขึ้นด้านข้างหน้าผาดตามไรผม ค่ะ ฮืออออ ปกติไม่มีสิวแถวนี้เลยค่ะ TTแต่คงหยุดสักพักมันดีสะกว่า ไม่ได้ถือสากับยีนต์หมักหรอก แฮร่ พอไม่ได้ใช้ สิวก็ยุบหายไปค่ะแต่ใช้ดีมาก ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวเราได้ดีมากๆนุ้มเด้ง แต่คงพักระยะไว้ก่อน อาจจะกลับมาใช้ใหม่คะแนน : 9/10ซื้อต่อหรือไม่ ? : ยังไม่แน่นอน

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆนะค้าา จบรีวิวค่า <3


rada igie

rada igie

Hello . ^0^

FULL PROFILE