รวม 10 เมนูอาหารทำง่าย อร่อย ถ่ายรูปสวย ฉบับสาวคอนโด ด้วยโลโบซองเดียว!

20 11

ได้ยินมาบ่อยเหลือเกินจากสาวๆ ชาวคอนโดว่าอยากทำอาหารแต่ทำไม่ได้  อุปกรณ์ไม่มี วัตถุดิบไม่พร้อม ไม่สะดวกไปซะทุกสิ่งเลย เฮ้ออ แต่ตอนนี้! ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะเรามี 10 เมนูที่ทำง่าย ไม่ต้องเล่นใหญ่รัชดาลัยเธียร์เตอร์ ก็อร่อย แถมสวยจนถ่ายรูปอวดเพื่อนได้อีกต่างหาก

ใครอยากทำเมนูไหนก็เตรียมวัตถุดิบกันให้พร้อมค่ะ แต่ที่ขาดไม่ได้ก็คือตัวช่วยความอร่อยอย่างโลโบ หรือเครื่องปรุงรสอาหาร ที่เค้าปรุงรสอาหารต่างๆ มาให้เรียบร้อย แค่ฉีกซอง เท ก็อร่อยลืมม ไม่ต้องเสียเวลามาโขลก สับ เครื่องแกงกันให้เสียงดังจนข้างห้องมาเคาะประตู แถมยังรับประกันเรื่องมาตรฐานความสะอาด และความปลอดภัยด้วยนะ หมดกังวัลไปได้เลยจ้า ว่าแล้วเราก็มาดูทั้ง 10 เมนู ที่ทำง่ายแสนง่ายกันเลยย 

สปาเก็ตตี้ผัดกุ้งเบคอนเมนูนี้เอาใจคนที่ชอบเส้นและกุ้ง วิธีทำก็ง๊ายง่าย แค่มีผงปรุงกุ้งทอดเกลือพริกไทย มาช่วยเพิ่มความอร่อยของกุ้ง แค่นี้ก็ฟินมากแล้วค่ะ

ข้าวไข่ข้นซอสต้มยำเมนูแซ่บๆ ที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปไปอวดใคร ก็ทำเอาหิวกันทุกคน แต่ใครจะรู้ว่าขั้นตอนทำง่ายสุดๆ แค่เอาเครื่องต้มยำซองเดียว มาทำเป็นซอสต้มยำราดไปบนไข่ข้น โอ๊ยย อร่อยสุด!

แหนมหมูแดดเดียวอาหารที่ขาดไม่ได้สำหรับปาร์ตี้ กินเมื่อไหร่ ฟินเมื่อนั้น แถมทำแป๊บเดียวก็อร่อยแล้ว แค่ใช้ผงทำแหนมโลโบมาหมักกับหมู แล้วเอาไปทอด ก็อร่อยแบบง่ายมากๆ

เฟตตูชินี่ผัดลาบน้ำตกแซลมอนชื่อเมนูนี่ฟังแล้วดูยาก แต่แค่มีผงปรุงลาบ-น้ำตกโลโบ ก็แซ่บเว่อร์แล้วค่ะ ถึงเครื่องถึงรส มะนาว ข้าวคั่วหอมๆรับรองอร่อยแน่นอน! เมนูนี้สามารถเข้าไปดูวิธีการ และส่วนผสมได้ที่นี่เลย https://www.lobo.co.th/th/menu-aroi/เฟตตูชินี่ผัดลาบน้ำตกแซลมอน

โอโคโนมิยากิผัดไทยงานลูกครึ่งไทยญี่ปุ่นก็มา! ฟิวชั่นกันให้สุด เพราะแค่มีซอสปรุงผัดไทยโลโบ ก็หยุดทุกขั้นตอนที่ยุ่งยาก ไม่เชื่อลองดู 

เย็นตาโฟหม้อไฟอีกหนึ่งเมนูที่คิดว่าต้องยุ่งยาก เพราะถ้าน้ำซุปไม่อร่อยก็จบ ตอนนี้เปลี่ยนความคิดเลย เพราะแค่เทซอสเย็นตาโฟโลโบลงไป เติมผัก และเนื้อสัตว์ จัดหม้อสวยๆ โอยย ร้านดังๆ มีอายจ้า

เฟรนช์ฟรายส์บิ๊กวิงก์เอาซี้! เมนูยอดฮิตจากร้านดังตามห้าง ใครว่าจะทำไม่ได้ แค่เอาเฟรนช์ฟรายส์ ไปทอดแล้วคลุกด้วยผงหมักไก่สไปซี่บิ๊กวิงก์ แค่นี้ก็อร่อยเพลินเกินห้ามใจแล้ว

ผัดกะเพราเบคอนเมนูโปรดของใครหลายๆ คน ยิ่งชาวออฟฟิศยิ่งชอบ แต่ทำเองมันก็ไม่ได้ง่ายนะทั้งพริก กระเทียม ต่างๆ นานา แต่ตอนนี้แค่ฉีกซองเครื่องปรุง เครื่องปรุงผัดใบกะเพรา ใส่เบคอน พร้อมข้าวสวยร้อนๆ ทำได้ไว และอร่อย เหมาะกับสาวออฟฟิศที่เวลาน้อยสุดๆ

บิงซูทุเรียนกำลังฮิตเลยค่ะกับเมนูนี้ เอาจริงๆ ทำง่ายมากกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) แค่มีทุเรียน และผงวุ้นอะการ์กลิ่นทุเรียน แล้วทำตามวิธีในคลิป ก็จะได้บิงซูทุเรียนแสนฟินแล้ว

ไอศกรีมคุกกี้&ชาเย็นปิดท้ายด้วยเมนูยอดฮิตตลอดกาลลลลล อย่างไอศกรีม ที่แค่มีผงทำสังขยาชาไทยโลโบ ก็จะได้เมนูอร่อยๆ ที่หอมหวานถูกใจใครหลายคนแล้ว

บอกเลยว่านี่มันแค่น้ำจิ้มเบาๆ นะจ๊ะ เพราะโลโบเค้ายังมีซอส และผงปรุงรสต่างๆ อีกกว่า 100 เมนู ให้เราได้เลือกทำอาหารอร่อยๆ ทั้งคาว-หวานอีกเพียบ แบบที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก ให้ทุกคนสามารถทำเมนูใหม่ๆ ได้อีกเพียบ ไม่เชื่อลองไปดูกันได้ที่ https://www.lobo.co.th เลยค่ะ