เอเชีย ไมล์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักเดินทาง

2 2

สาวๆ ที่ชอบเดินทาง ต้องไม่พลาดเป็นโปรแกรมสะสมไมล์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อย่าง “เอเชีย ไมล์” เพียงสมัครเป็นสมาชิกก็สามารถสะสมไมล์ได้ง่ายๆ จากเดินทางกับ 28 สายการบินพันธมิตร และจากการทำกิจกรรมอื่นๆ กับพันธมิตรกว่า 700 รายทั่วโลก 

พร้อมสิทธิพิเศษยิ่งขึ้น เลือกใช้บริการรถเช่ากับเอวิส เอสโซ่ และเฮิร์ทเพื่อสะสมไมล์  หากอยากสะสมไมล์ให้เร็วขึ้น ข้อแนะนำง่ายๆ คือ คุณสามารถใช้บัตรเครดิตที่เป็นพันธมิตรของเอเชียไมล์ เช่น บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ บัตรเครดิตกสิกร บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ในการจองโรงแรมที่เป็นพันธมิตรของเอเชีย ไมล์ ผ่านเว็บไซต์ AGODA และพิเศษ นอกจากจะสะสมไมล์จากพันธมิตรแล้ว ยังสามารถสะสมคะแนนในบัตรเครดิตที่สามารถแลกเป็นเอเชีย ไมล์ได้อีกด้วย เรียกว่าได้สะสมไมล์เพิ่มถึง 3 ต่อจากการจองเพียงหนึ่งครั้ง

ส่วนขั้นตอนในการแลกของรางวัลและสิทธิพิเศษต่างๆ จากเอเชีย ไมล์นั้นทั้งง่ายและสะดวกสบาย เพียงเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์และทำตามขั้นตอนง่ายๆ คุณก็สามารถแลกของรางวัลได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นบัตรโดยสารทั้งเส้นทางในประเทศและนอกประเทศจากสายการบินพันธมิตร อัพเกรดที่นั่ง หรือเพิ่มน้ำหนักกระเป๋า นอกจากนี้ยังสามารถแลกเป็นห้องพักจากโรงแรมพันธมิตร บัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว บัตรชมภาพยนตร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล  ทั้งยังสามารถแลกเป็นบัตรของขวัญจาก สตาร์บัคส์ โอบองแปง เทสโก้โลตัส เซ็นทรัล สยามพารากอน เอ็มโพเรียม ได้เพียงใช้ไมล์สะสมแค่ 2,500-5,000 ไมล์ 

ให้เอเชีย ไมล์เป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคุณในทุกๆวัน สะสมไมล์จากเอเชีย ไมล์ได้แล้ววันนี้ ที่นี่  นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ของเอเชีย ไมล์ที่เดินทางกับสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค และสายการบินคาเธ่ย์ ดรากอน ในแคมเปญ ‘Join and Fly’  สามารถสะสมไมล์กับเอเชีย ไมล์ ได้ตั้งแต่ครั้งแรกอย่างน้อย 2,096 – 22,768 ไมล์ และรับโบนัสไมล์เพิ่มสูงสุดถึง 1,500 ไมล์ด้วย