4 รองเท้าใส่สบายสำหรับสายชิล

7 3

         กลับบ้านที่ต่างจังหวัดช่วงวันหยุดยาว แม่ใช้เก็บชั้นรองเท้าเก่าๆ ให้เอาไปบริจาค เห็นบางคู่แล้วนึกถึงความหลังขึ้นมาจึงอยากมาแชร์รองเท้าที่ใส่สบายให้เพื่อนๆ ชมกันค่ะ         ผู้หญิง ร้อยทั้งร้อย เราเชื่อค่ะ ว่าต้องมีรองเท้ามากกว่า 5 คู่ เราเองก็เป็น ซื้ออยู่ได้ เจอก็ซื้อ เห็นสวยๆ เป็นไม่ได้ ซื้อตลอด ของที่บ้านเรานี่แทบจะเปิดพิพิธภัณฑ์รองเท้าอยู่แล้ว แต่ก็มีบางคู่นะ ที่ซื้อมาแล้วก็เก็บไว้เฉยๆ ไม่ได้ใส่ เพราะแบบ ใส่แล้วไม่ชอบบ้าง มันบีบเท้าบ้าง มันกัดเท้าบ้าง ก็เลยไม่ได้ใส่ แต่ก็มีบางคู่เหมือนกันนะ ที่ใส่แล้วแบบ ชอบมาก ใส่สบายมาก ถึงแม่ว่ารูปทรงมันจะไม่สวยก็ตาม เราก็เลยเอารองเท้าคู่ที่เราชอบ มาแชร์ให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ ส่วนราคาก็ถูกๆ แพงๆ ปนกันไปนะ เราคัดที่ความใส่สบายเป็นหลัก แต่สภาพจริงก็เยินพอสมควรเลยหาภาพมาประกอบใหม่

BATA           ยี่ห้อนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักค่ะ อยู่มาตั้งแต่สมัยแม่เรายังสาวๆ หาซื้อค่อนข้างง่าย ร้านเขามีอยู่แทบทุกห้างในไทย ส่วนรองเท้ารุ่นนี้ตอนเราซื้อมา คนขายบอกว่า เป็นรองเท้าที่จะดูแลสุขภาพ ใส่เดินแล้วไม่ค่อยเมื่อย ราคาก็ไม่แพง ก็เลยลองซื้อมาใส่ดู ความรู้สึกคือ มันเบา ผ่อนคลายเวลาเดิน สายที่เป็นผ้าพอใส่แล้วสบายนุ่ม ตอนแรกเรากะใส่แบบขำๆ นะ แต่ไม่คิด ว่าจะดีขนาดใส่แบบ จริงจัง ไปไหนก็ใส่ขนาดนี้ มันดีเลิศเลยค่า ให้แม่ใส่ แม่ยังชอบเลยอ่า คิดดู ตอนนี้หาซื้อไม่ค่อยได้แล้วต้องไปค้นรูปเก่าๆ ที่ใส่ไปเที่ยวทะเลแล้วเห็นชัดสุดแค่นี้จริงๆ ค่ะ T^T

ADDA        ที่ได้คู่นี้มา เหตุเกิดจากไปเดินตลาดนัดแถวบ้านมา เจอฤทธิ์การตะโกนขายของเข้าไป เลยซึ้อมาแบบมึนๆ งงๆ แต่ๆ อย่าได้ดูถูกไปค่า นี่ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ ที่เบามากเหมือนกัน พื้นนิ่ม ใส่สบาย ราคาไม่แพง มีสีให้เลือกเยอะ แต่ขอเสียคือ เราว่า พื้นมันสึกเร็วไปนิด รู้สึกยังใส่ไม่คุ้มราคาเลย พื้นไปซะแล้ว

Scholl          นี่ก็อีกหนึ่งยี่ห้อในตำนานเลยนะคะ แต่ก่อนใครใส่ Scholl นี่เท่มาก แต่มาสมัยนี้ก็เริ่มซาๆ ไปบ้างแล้ว แต่ในเรื่องรองเท้าสุขภาพ เราว่าเขาก็ยังเป็นเบอร์ต้นๆ อยู่นะ เท่าที่ใส่ดู เราชอบนะ มันแบบ นิ่ม ใส่สบาย แถมพื้นยังมีปุ่มนวดเท้าเวลาเดินอีก เลิศไปไหน ตอนเราซื้อมาจากในห้าง เราก็ลองใส่เดินๆ ในห้างดู ชอบแล้วซื้อ พอเห็นราคาก็จะเบาๆ กระเป๋าเงินหน่อย

crocs        ผู้นำเทรนรองเท้าหัวโต เข้ามาในบ้านเรา เอากันซะฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง เรื่องที่ต้องให้คือความเบานะคะ เบามาก ชนะเลิศ ใส่แล้วเหมือนไม่ได้ใส่รองเท้า สบายสุดๆ เรานี่ใส่ทั้งเดินห้าง ทั้งลุยป่า ทั้งลุยสวน จะใส่ไหน ก็ได้หมด สีสันก็มีให้เลือกเยอะ เข้ากับหลายๆ ชุด แต่ๆ มีข้อดี ก็ต้องมีข้อเสีย ซึ่งก็คือมันแพงนั่นเอง แต่ถ้าใครมีงบ ก็ลองดูค่ะ คุ้มจริงๆ   

        หมดแล้วค่ะ จริงๆ รองเท้าเราเยอะกว่านี้นะ แต่ถ้าจะให้แบ่งออกมา เอาที่ใส่สบาย ใส่บ่อยๆ ในตู้รองเท้าเรา มีเท่านี้แหละคะ อ่านแล้วอยากได้คู่ไหน เชิญไปลองกันได้ตามสบายเลยค่ะ


Nichanan480

Nichanan480

FULL PROFILE