ล้างหน้าแบบ Bifesta โฟมแน่น มาส์กดี เพิ่มเวลาให้หน้าใสสะอาด

36 13

แต่งหน้าแน่น เมคอัพจัดเต็มแค่ไหน ก็สบายใจหายห่วง เพราะตอนนี้ Bifesta เค้าออกคลีนซิ่งโฟมเนื้อแน่น หนานุ่ม สูตรใหม่ ที่ช่วยทำให้ผิวสะอาดใส ไม่อุดตันก่อนหน้านี้สาวๆ คงจะคุ้นเคยกับ Remover ตัวดังของ Bifesta ที่มีให้เลือกสารพัดสูตรใช้กันจนฟินไปแล้ว ตอนนี้ก็ยิ่งฟินเข้าไปอีก เพราะเค้ามีโฟมล้างหน้านุ่มๆ อย่าง Bifesta Foaming Whip ที่นอกจากเป็นคลีนซิ่งแล้ว ก็ยังมาส์กหน้าได้ด้วย

คลีนซิ่งโฟมตัวนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดานะคะ เพราะเค้าเป็น Whip Foam เนื้อแน่น แบบที่ไม่ต้องตีฟองให้เสียเวลา ด้วยความละเอียด และอัดแน่นของเนื้อวิปโฟม สามรถเข้าไปดูดจับสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอาง พร้อมทั้งคราบเซลล์ผิวเก่าที่ตกค้าง ในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก เพียงแค่เขย่าแล้วกด ก็จะได้ฟองนุ่มๆ ออกมา บอกก่อนเลยนะค่ะว่า เวลาใช้เนี่ยอย่ากดเยอะ เพราะแค่ปั๊มเดียวก็สะอาดทั่วหน้าแล้วจ้า  นอกจากจะเพิ่มความสนุกให้กับการล้างหน้า แล้วยังช่วยลดโอกาสที่มือจะสัมผัสผิวหน้า ลดการระคายเคือง แถมหน้าไม่เหี่ยวย่นอีกด้วยจ้า

* สูตร Sebum ที่ญี่ปุ่นเค้าเรียกว่า สูตร OIL Clear นะคะ แค่ชื่อต่างกัน ส่วนผสมเหมือนกันหมดจ้าาา

ความพิเศษของ Bifesta Foaming Whip ยังไม่หมดนะคะ เพราะมีส่วนผสมของ ก๊าซคาบอนไดออกไซค์ (CO2) ที่เป็นนวัตกรรมการทำความสะอาดผิวหน้าจากญี่ปุ่น 

สาวๆ รู้มั๊ยคะว่า CO2 มีประโยชน์กับผิวเรายังไง? ความแน่นของโฟมตัวนี้สามารถนำมามาส์กหน้าได้ด้วย แค่ล้างหน้าให้สะอาดแล้วมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 20-30 วินาที ให้ CO2 ในเนื้อโฟมช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เป็นการวอร์มผิวหน้าของเราให้เฟรช สดใสขึ้นได้เลยค่าา

ใครที่อยากลองเล่นเค้ามีให้เลือกกันถึง 3 สูตรเลยนะจ๊ะ 

  • ทั้งสูตร Sebum ที่เหมาะกับสาวผิวผสม และผิวมัน ช่วยควบคุมความมันให้แน่นเป๊ะ  
  • สูตร Bright Up สำหรับสาวๆ ที่อยากให้ผิวกระจ่างใส ปิ๊งๆ 
  • สูตร Moist ที่ทำมาเอาใจสาวผิวแห้งและผิวธรรมดาที่ต้องการความชุ่มชื้นจ้า อ้อ! แต่สูตรนี้มีขายเฉพาะในโลตัสเท่านั้นน้า

นอกจากจะทำความสะอาดได้เริ่ดแล้ว วิปโฟมแต่ละสูตร เค้ายังช่วยบำรุงผิวได้ด้วยนะ เหมือนอย่างสูตร Sebum ที่มีส่วนผสมของ Green Tea Extract ช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน พร้อมมี Hyaluronate ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยนะ เรียกได้ว่าขวดเดียวครบครัน ทั้งบำรุงผิว พร้อมทั้งช่วยให้ผิวสะอาดใสด้วยจ้าาา

เรื่องราคาของเค้าก็คุ้มค่ามากกเลยนะ ยิ่งตอนนี้มีไซส์พกพาขายใน 7-11แล้ว ขวดละ 82 บาทเท่านั้น ยิ่งคุ้มเข้าไปใหญ่ หาซื้อก็ง๊ายง่ายด้วย 

หากสาวๆ ยังคงสงสัยว่าวิปโฟมตัวนี้พิเศษยังไง ลองตามเข้ามาดูในลิงค์นี้กันเลย https://www.bifesta.jp/en/facewash/lineup/tansanawa.html

ดีครบขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วแหละ สาวๆ ที่อยากลองใช้ก็อย่ารอช้านะคะ รีบพุ่งตัวไปหาซื้อไว้ติดบ้าน หรือพกไปเที่ยวด้วย แค่นี้ก็ได้ผิวสะอาดใส ทุกที่ ทุกเวลา กันแล้วจ้า