ขี้เกียจพกแปรงมาทางนี้!! เพราะเรามี Ashley Multi Purpose Brush

22 9

ใครขี้เกียจพกแปรงแต่งหน้ายกมือขึ้น!!

เราเป็นคนหนึ่งที่ต้องยกมือ เพราะขี้เกียจพกแปรงไปทีละเยอะ ๆ เพราะไหนจะตา ไหนใจแก้ม ไหนจะร้องพื้น แต่จะให้ไม่พกเลยแล้วใช้นิ้วป้ายแทนก็คงไม่ไหว จนไปเจอแปรงแต่งหน้ามายี่ห้อ Ashley เค้าบอกว่ามันคือ “แปรงเอนกประสงค์(Multi Purpose Brush)”

ปิ้งแรก!! เห็นแล้วเลิฟเลยคงเป็นดีไซน์น่ารักที่ทำออกมาเป็นรูปปลา

ขนแปรงเป็นขนแปรงสังเคราะห์แน่นเอี๊ยด

ส่วนผลลัพท์ของแปรงจะดีงามแค่ไหน เลยหยิบมารีวิวแต่งหน้า ‘Everyday Look’ ให้ได้ดูกัน พร้อมรึยังคะ ขอเบิกหน้าเปลือยค่ะ ฮ่าๆๆ

หลังจากลงครีมบำรุงและไพร์เมอร์แล้ว  ก็ลงรองพื้นกันเถอะค่ะ  ทนไม่ได้กับความไม่ละมุนของหน้าตัวเอง พอแต้มรองพื้นแล้วก็ใช้แปรงแต่งหน้าเกลี่ยได้เลย

จากนั้นใช้แป้งฝุ่นลงบาง ๆ เพื่อเซทรองพื้นอีกครั้ง  เคาะแป้งแล้วใช้ปลายแปรงแตะเบา ๆ แล้วลงให้ทั่วหน้า

ลงคอนซีลเลอร์กับบรอนเซอร์เก็บกรอบหน้า #เฉดวนไปค่ะ โดยเฉพาะหน้าผากล้าน ๆ แบบนี้ควรมีกรอบหน้านะคะ

ปัดแก้มด้วยสีโปรด Temptress ของ Youngblood Mineral Cosmetics  ใช้ปลายแปรงแตะเบา ๆ แล้วปัดพวงแก้มได้เลย

ปิดจ๊อบด้วยการไฮไลท์แก้มกับแปรง Ashly Multi Purpose Brush  จริง ๆ ขั้นตอนนี้ใครไม่สะดวกใช้แปรงแต่งหน้าก็สามารถใช้นิ้วแทนได้ค่ะ

แต่เราจะลองใช้แปรงแต่งหน้าอันนี้ดู แตะเบา ๆ ช่วงเหนือพวงแก้มและอย่าลืมลงบริเวณหน้าผาก สันจมูก เหนือริมฝีปากและตามด้วยคางด้วยนะคะ ลงแค่เบา ๆ ให้ดูมีมิติ   ถึงจะเป็น Everyday Look ก็เถอะ งานเซลฟี่นั้นมีทุกวัน #ไฮไลท์วนไปค่ะ

เรียบร้อยค่ะ Finish look พร้อมไปทำงานแล้ว

รวม ๆ แล้วถือว่าเป็นแปรงที่ใช้งานได้สมชื่อแปรงเอนกประสงค์ เราแฮปปี้กับแปรงแต่งหน้าตัวนี้ตรงที่ไม่กินรองพื้นและเก็บงานซอกจมูก ใต้ตาได้ดี  แต่สำหรับการเกลี่ยแป้งแนะนำให้แตะแป้งเบามือนิดและเคาะแปรงแต่งหน้าด้วย  เราหนักมือไปนิด นี่ถ้าหนักอีกนิดคงหน้าแน่นถึงดึก  

อีกจุดที่เราแฮปปี้ คือ เล็กกระทัดรัดพกง่าย เหมาะกับการพกพามาก ๆ ใส่กระเป๋าพกพาอันเดียว จบปิ้ง!! ตอนแรกเราก็คิดว่าพอเก็บใส่กระเป๋าถือ แล้วปลายแปรงอาจจะไปโดนนั่นนี่ ปลายโค้งงอได้ ทางแบรนด์เค้าก็รอบคอบนะ ทำที่ครอบแปรงแต่งหน้ามาให้ด้วย

จบแล้วค่ะ เป็นไงบ้างคะกับแปรงเมอร์เมดอันนี้ ใครสนใจก็ลองไปสอยมาใช้ได้ค่ะ ราคาก็ไม่แรงเลยเพียง 279 บาทค่ะ

ไว้ครั้งหน้ามีอะไรอัพเดต ไม่ลืมแวะมารีวิวให้สาว ๆ จีบันแน่นอน ว่าแต่มีใครีวิววิธีเขียนคิ้วบ้าง เขียนมาถึงตรงนี้แล้วเกลียดคิ้วตัวเองมากเลย 555

บ๊ายบายค่ะ ไปหารีวิวเขียนคิ้วแพพ =.=


Anyadiary

Anyadiary

FIRST I DO THE COFFEE, I DO THE HAIR.

FULL PROFILE