รีวิวพิชิตสิวผิวแพ้ง่ายอย่ากลัวน้ำมัน

7 3

          สวัสดีค่ะวันนี้มาพบกันอีกแล้ว จะมาพูดถึงเรื่องผิวบอบบางและแพ้ง่ายกัน ปกติทุกคนก็มีวิธีหลายหลายสำหรับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ บางคนนะใช้สาระพัดอย่างเลยกว่าจะเจอที่ดีและเหมาะกับผิวหน้าหมดไปไม่รู้เท่าไหร่แล้ว แต่วันนี้เรามีสิ่งที่ดีให้กับผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายของพวกเรากันแล้วมาดูกันว่าจะเป็นตัวไหน

          คือ Argan oil 100% ของทาง Skinplants  เป็นออยบำรุงผิวที่ยุคนี้ทุกคนต้องมีติดไว้ ส่วนตัวเราเป็นคนผิวมัน ที่มีสิวอุดตัน สิวอักเสบเลยลองใช้ตัวนี้ดู ผลลัพธ์หลังใช้เป็นที่ดีมากๆค่ะ ผิวหน้าเราดูดีขึ้นเยอะมาก ส่วนมากทุกคนจะกลัวการใช้อะไรที่เกี่ยวกับพวกน้ำมัน ออยใช้แล้วมันจะเกิดสิวอุดตัวไหม ผิวแพ้ง่ายมาก หน้ามันแล้วใช้ได้หรือเปล่า บอกเลยใช้ได้ค่ะ สำหรับเราเป็นคนที่มีสิวอุดตัน พอได้ใช้แล้วเหมือนจะมีสิวอุดตันโผ่ขึ้นมาบ้างคิดว่าตัวออยจะไปช่วยดันสิวอุดตันให้ขึ้นมาแล้วควรเอาออกหรือกดออกก็ได้ สังเกตดูก็ไม่กลับมาขึ้นใหม่นะ หลังจากใช้มาประมาณ 3-4 สัปดาห์ คืนตอนนี้ผิวเราดีขึ้นมากสิวอุดตันไม่กลับมาขึ้นอีก เหมาะกับผิวบอบบางและแพ้ง่ายค่ะ

          ความรู้สึกหลังใช้ : เรารู้สึกว่าผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวหน้าจากที่มันกลับไม่มัน ดูผิวแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมเยอะ ดีมากๆเลย  ให้ใจกับตัวนี้ไปเลย เลิศมาก!!

          เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อออยสีเหลืองทองอ่อนๆ ทาแล้วค่อยๆนวดออยซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นจะออกเป็นธรรมชาติมาก

          จบแล้วสำหรับใครที่คิดว่าใช้เกี่ยวกับน้ำมันหรือออยแล้วจะทำให้หน้ามันหรือสิวอุดตันจะขึ้นหมดกังวลไปได้เลยตัวนี้เค้าดีจริงๆและขอแนะนำในเรื่องของการทำความสะอาดผิวหน้าเพิ่มเติม ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดปัญหาของการเกิดสิวอุดตันด้วยค่ะ  ไปแล้วนะกลับมาพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ บ๊ายบาย..♥♥


Am Minnee

Am Minnee

FULL PROFILE