Review Physiogel ตัวใหม่ Anti-Redness มาคืนชีพให้ผิว กู้หน้าแห้ง แดง พัง ให้กลับมาเป๊ะปัง แข็งแรง

11 4

มาคืนชีพให้ผิว กู้หน้าแห้ง แดง พัง ให้กลับมาเป๊ะปัง แข็งแรง!!!!!!

เฮนโล้วววว  

อาซิ่ม มาแล้วค้าา มาพร้อมกับ skincare ตัวใหม่ ไฉไล สุดๆ คือเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ซิ่มได้มีโอกาสไป workshop กับทางแบรนด์ Physiogel และก็ได้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เค้าบอกว่า ช่วยลดรอยแดงจากผิวแห้งโดยเฉพาะมาลองใช้ ปกติเป็นคนหน้าแห้ง แพ้ง่ายอยู่แล้ว หลังจากได้ลองใช้แล้วปลื้มสุดๆ สาวๆ คนไหนผิวลอก บอบบาง แพ้ง่าย เป็ยรอยแดง หรือ อยากฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาสดใส แข็งแรง ตามมา ล้อมวงด่วนๆ เลยจ้าาา

พระเอกที่เราพูดถึงก็คือ Physiogel Soothing Care Anti-Redness นั่นเองง

ซิ่มได้มาลองทั้งหมด 3ตัว

1.       Physiogel Soothing Care Anti-Redness Serum  ตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มค่ะ วิธีใช้ :  ใช้หลังล้างหน้า เช้า-เย็นได้เลย ก่อนที่จะลง ครีมบำรุงผิวเนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อเซรั่มจะเหลวนิดๆ สีขาวขุ่น ซึมซาบสู่ผิวได้เร็วมากความรู้สึกหลังทา :  รู้สึกผิวดูชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ ขึ้นทันทีหลังทา ให้ความเงาวาวเล็กน้อยที่ผิว ดีงามมากราคา : 1,390

ภาพเปรียบเทียบ ข้างซ้ายทาเซรั่ม  ข้างขวาไม่ได้ทา

2.       Physiogel Soothing Care Anti-Redness Day Cream SPF20 ตัวนี้จะเป็นครีมบำรุงผิว สำหรับกลางวัน  โดยในตัวใหม่นี้จะมีสารป้องกันรังสี UVB จากแสงแดดด้วยวิธีใช้ : ใช้หลังจากล้างหน้า หลังการลงเซรั่ม ในตอนเช้าเนื้อผลิตภัณฑ์ : จะเป็นเนื้อครีม  สีขาวครีมขุ่นๆ ซึมซาบสู่ผิวได้ดี  เนื้อครีมถือว่าบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถ้าเทียบกับครีมทาหน้าที่ผสมสารกันแดดทั่วไปความรู้สึกหลังทา : รู้สึกผิวดูชุ่มชื่นขึ้น ไม่แห้งตึง เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ผิวที่แห้งเป็นขุยๆ ก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รองพื้น เครื่องสำอางค์ติดผิวดีขึ้น ไม่ลอยเหมือนตอนหน้าแห้งๆราคา : 1,215

ภาพเปรียบเทียบ ด้านซ้ายทา Day Cream  ด้านขวาไม่ได้ทา จะเห็นได้ชัดเลยว่าจากผิวที่แห้งๆ เป็นขุยขาวๆนั้น หายไปเลย

3.       Physiogel Soothing Care Anti-Redness Night Cream  ตัวนี้จะเป็นครีมบำรุง สำหรับตอนกลางคืนวิธีใช้ : ใช้หลังจากล้างหน้า หลังการลงเซรั่ม ตอนกลางคืนเนื้อผลิตภัณฑ์ : จะเป็นเนื้อครีม สีขาวขุ่น เนื้อครีมดูเข้มข้นที่สุดใน 3 ตัวความรู้สึกหลังทา : รู้สึกว่าเนื้อครีมเข้มข้นมาก ทาแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ตอนทาเสร็จผิวจะหนึบๆ นิดนึง แต่ไม่ถึงกับเหนียวเหนอะหนะ ซักพักครีมจะซึมเข้าผิว แต่ยังให้ความรู้สึกชุ่มชื้นที่ผิวอยู่ ที่เคยรู้สึกว่าผิวแห้งกร้านมันหายไปเลยราคา : 1,215

  ภาพเปรียบเทียบ ด้านขวาทา Night cream  ด้านซ้ายไม่ได้ทา  จะเห็นได้ว่าผิวมีความเงา ดูชุ่มชื้นกว่าข้างที่ไม่ได้ทามาก

ดีงามแต่ไหน  ไปดูในคลิปกันจ้าาา

ฝากติดตาม FB Page : ซิ่ม ด้วยนะค้า  ขอบคุณมากค่ะ 


rkiikr

rkiikr

ชื่อกิ๊กนะค้า แต่ทุกคนเรียก ซิ่ม ฝากติดตามด้วยนะค้า FB page / Youtube : zimziwan ค่ะ

FULL PROFILE