ยูนิโคล่ ออกกางเกงยีนส์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่คุณ

7 11

เอาใจสาวกยีนส์กันบ้าง ที่ล่าสุด ยูนิโคล่ ได้เดินหน้าพัฒนากางเกงยีนส์อย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดส่งกางเกงยีนส์ที่พัฒนาและคิดค้นจาก JEANS INNOVATION CENTER ศูนย์วิจัยและพัฒนาของยูนิโคล่ในนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ออกมาเป็นครั้งแรกในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 ที่แฝงด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ และดีไซน์ร่วมสมัย พร้อมชูความสบายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่คุณ

กางเกงยีนส์สำหรับผู้ชาย

  • Ultra Stretch Skinny Fit Jeans ที่มาพร้อมกับขาสอบทรงรัดรูป ทำจากผ้ายืดพิเศษ โดดเด่นด้วยผ้าที่ยืดหยุ่นได้ดีช่วยให้ทุกการเคลื่อนไหวสะดวกสบาย ไม่มีสะดุด กางเกงยีนส์รุ่นฮิตที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากหนุ่มๆ ไทยตลอดปีอย่าง 
  • Stretch Selvedge Slim Fit Jeans กางเกงยีนส์ริมแดงผ้ายืดทรงเข้ารูป ที่ยืดหยุ่นสวมใส่สบาย แถบริมแดงอยู่บนเนื้อผ้าทื่ทำด้วยเครื่องจักรแบบดั้งเดิม
  • Stretch Skinny Fit Color Jeans กางเกงยีนส์สีผ้ายืดทรงสกินนี่ขาสอบ ที่ยืดหยุ่นได้มากทำให้หุ่นดูสมส่วน, Slim Fit Damaged Jeans กางเกงยีนส์ขาดทรงเข้ารูป มีรอยขาดที่ดูมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของยูนิโคล่ Regular Fit Jeans กางเกงยีนส์ทรงกระบอก ทำจากผ้าคอตตอน 100%

กางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิง

  • Ezy Jeans สำหรับคุณผู้หญิง มาพร้อมกับความยืดหยุ่นนุ่มสบายคล้ายผ้ายืดสเวต 
  • High Rise Wide Fit Jeans กางเกงยีนส์ทรงขากว้าง เอวสูง ทำให้ช่วงขาดูยาว พร้อมกับกางเกงยีนส์ทรงโปรดของสาวๆ ไทย 
  • Ultra Stretch Jeans กางเกงยีนส์ยืดพิเศษทรงกระชับ ที่ตัดเย็บจากผ้าที่มีความยืดหยุ่นพิเศษจึงสวมใส่สบาย เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว
  • Slim Boyfriend Fit Ankle Jeans กางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์ขาห้าส่วน ที่มาพร้อมทรงหลวมที่ช่วงเอวช่วยเพิ่มความปราดเปรียว 
  • Slim Boyfriend Fit Ankle Jeans (Damaged) กางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์มาพร้อมรอยขาด ดูเท่มีสไตล์ 

นอกจากนี้คู่จิ้น คู่ Jeans อย่าง โตโน่ และณิชา ยังนำเสนอภาพยนตร์วีดีโอที่ทั้งคู่ถ่ายทอดความสบาย และสไตล์ที่ทุกคนสามารถร่วมสัมผัสได้กับยูนิโคล่ ยีนส์ สามารถชมภาพยนตร์วีดีโอของคู่จิ้น คู่ Jeans ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=tHfMi_QyBVk พร้อมสัมผัสยูนิโคล่ ยีนส์ Fall/Winter 2017 ที่สบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่คุณ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์ สโตร์ www.uniqlo.com/th