มหากาพย์ lips แท่งละ 169 บาท!! ใช่ค่ะ 169 บาท และมันดีมาก!!

13 4

เห้ยยยยย วันนี้มีความตื่นเต้นเบาๆ (ถึงแรงมาก) เพราะบีเพิ่งได้ลิป เนื้อดี สีแน่น สีชัด และมีสีให้เลือกเยอะมาก แต่ราคามันถูกมาก พอรู้ราคาปุ้บ บอกเลยว่าตกใจแรง เพราะมันแค่ 169 บาท!!!! ใช่ 169 บาท!! นอกจากเมเบอลีนตัวโปรด wetnwild และ 4u2 ก็ค่อนข้างจะหาซื้อลิปราคานี้ได้ยากมาก เลยคิดว่าเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่อยากประหยัดบัตเจ็ท ลิปตัวนี้เป็นทางเลือกที่ดี (มาก) เลย

ลิปที่บีพูดถึงในวันนี้ก็คือ lips จากแบรนด์ Mr.wat นั่นเอง มาในแพคเกจสีดำ เงียบๆ ขรึมๆภายนอกดูดีเกินราคาไปมากกก

สำหรับเนื้อ lips ของแบรนด์ Mr.wat จะไม่ใช่ลิปสติกเนื้อแมทนะคะ เนื้ออกจะเป็นเนื้อนุ่มๆ ฟูๆ ลื่นๆ เลยทำให้ ทาง่าย 

โดยส่วนตัวบีใช้แล้วไม่ตกร่องเลย แต่คิดว่าใครที่ปากแห้ง น่าจะมีตกร่องนิดหน่อย ดังนั้นทาลิปมันและสครับปากก่อนใช้ จะช่วยได้มากเลย บีชอบตรงที่เจ้าลิปนี้ทาง่ายค่ะ เวลาทามุมปากจะคมสวยเลย 

จะเห็นจากการสวอชว่า ในเรื่องของเม็ดสี แน่นค่ะ ทำได้ดีมาก เม็ดสีเข้ม แต่เวลาที่เราทาปากจริง อาจต้องย้ำเพื่อให้สีชัดขึ้นค่ะ เพราะเนื้อลิปจะลื่นๆ อย่างที่บีบอกไป ดังนั้นเวลาที่ทาจริง อาจต้องย้ำสักหน่อย

บีชอบเนื้อลิปลื่นๆ แบบนี้ตรงที่ เราสามารถใช้ทาได้หลายแบบ จะทาให้เข้ม ให้เนื้อสีชัดๆ แบบลงเต็มๆ เลยก็ได้ หรือจะใช้ทาเบาๆ ใช้ลิปมันผสม แล้วใช้นิ้วแตะที่ปาก ก็จะให้ลุคส์ที่ธรรมชาติสวยมากๆ

บีได้ lips ของ Mr.wat มาลองหลายสี และพบว่าแต่ละสีของเค้า เนื้อจะเป็นแบบเดียวกันหมดเลยอ๊ะ มาดูกันเถอะ!!*เบอร์สีอยู่ขวามือล่างของรูปนะคะ

โดยภาพรวม lips ของ Mr.wat ทำได้ดีค่ะ ระหว่างวันมีหลุดบ้างนิดหน่อย อาศัยเติมเอา และชอบที่ลิปเค้าหลากหลายดี มีสีให้เลือกครบตามต้องการจริงๆ บวกกับความแน่นของสีและราคา ยอมใจเลย ถือเป็นลิปที่ราคาไม่แพง เหมาะจะสอยมากๆ ค่ะ

ส่วนข้อเสียที่บีสัมผัสได้คือ ด้วยความที่ลิปปราศจากกลิ่นพวกน้ำหอมไรงี้มากๆ เลยแอบได้กลิ่นของเนื้อลิปจริงๆ ซึ่งเป็นกลิ่นที่หลายๆ แบรนด์เป็น และบีไม่ค่อยถูกใจในเรื่องกลิ่นเท่าไหร่ คิดว่าถ้าลิปมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาใช้น่าจะชื่นใจกว่านี้ 555 ส่วนใครไม่มายด์เรื่องกลิ่น เน้นความคุ้มค่าและความแน่นของสี แนะนำว่าสอยโลด มันดีย์!


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE