REVIEW : ลิปทิ้นตัวใหม่จาก ashley สีสวย ติดทนมากกก

12 4

สวัสดีค่าาาา ห่างหายไปนานเลยกับการตั้งกระทู้ในจีบัน วันนี้ได้ของใหม่มาลองเล่น เลยแวะมาแบ่งปันให้สาวๆจีบันกันหน่อยดีกว่า

ท้าดาาา~ นี่ก็คือลิปทิ้นตัวใหม่ของ ashley ค่ะ ชื่อว่า ASHLEY OH MY BABY TINT เค้ามีทั้งหมด 3 สีนะคะ เป็นสีเบสิคเหมือนลิปทิ้นทั่วๆไปเลยนั่นก็คือ สีแดง ชมพู และส้มค่ะ แพ็คเก็จเค้าจะมาในรูปแบบแท่งกลมๆอ้วนๆหน่อย แท่งใหญ่อยู่น๊า ตรงฝามีลายน่ารักๆด้วย 

แปรงเค้าก็ทาง่ายดี เหมือนแบรนด์ทั่วๆไปเลยค่ะ 

มาดูสีแต่ละสีกัน ~01 RED - สีนี้จะเป็นสีแดง ที่ไม่ได้แดงมากเป็นแดงอมชมพูนิดๆทาแล้วเบลนๆขอบหน่อยก็จะให้ลุคเกาๆค่ะ 02 PINK - สีนี้เป็นสีชมพูใสๆ เป็นสีที่มิ่งชอบมากที่สุดเพราะว่าพอทาบนปากเราแล้วให้สีที่ดูธรรมชาติ คือสีมันเข้ากับปากมิ่งพอดีเหมือนเป็นสีปากเราเลย ทาแล้วให้ลุคใสๆดีค่ะ ชอบๆ03 ORANGE - สีสุดท้ายคือสีส้ม สีนี้สดใสมากเป็นส้มที่ไม่ได้แจ๋นเกินไป สามารถทาได้ทุกวันค่ะ

เรื่องความติดทน มิ่งคิดว่ายิ่งเราทิ้งไว้นานยิ่งติดทนมากขึ้นค่ะ เหมือนกับว่าพอเราทิ้งให้เค้าเซตตัวสักพัก จะยิ่งทำให้ติดทนมากยิ่งขึ้น จากรูปด้านบนคือใช้รีมูฟเวอร์เช็ดแล้วนะ ยังติดอยู่เลย แต่ที่ไม่ชอบสำหรับทิ้นตัวนี้คือ กลิ่นค่ะ ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นหอมแบบแปลกๆอ่ะ คล้ายๆพวกน้ำหอมสมัยก่อนหรืออะไรสักอย่างแบบอธิบายไม่ถูก เอาง่ายๆคือไม่ค่อยชอบกลิ่นแบบนี้เท่าไหร่ แต่รวมๆแล้วก็ถือว่าโอเคนะ เพราะเค้าติดทนแล้วก็สีสวยดี เรื่องกลิ่นก็ไม่สำคัญละค่ะ

แอบแถมรูปตอนหลังอาบน้ำให้ดู นี่ขนาดใช้ที่ขัดตัวขัดออกแล้วยังมีสีจางๆอยู่เลยนะ คือติดทนมาก เพราะว่าตอนสวอชทาสีแดงไว้ก่อนเหมือนพอแห้งก็เลยเซตตัวไปกับผิวเลย ติดทนมากจริงๆค่ะ

สำหรับวันนี้ก็แวะมาเท่านี้น๊าให้พอหายคิดถึงกัน ช่วงนี้ทั้งไม่สบาย ทั้งงานเยอะ เลยไม่ค่อยมีเวลาเลย ยังไงก็จะแวะมาบ่อยๆนะคะ ไว้เจอกันใหม่จ้า บ๊าย บายยย ~


mingmg

mingmg

HI :) สวัดีค่ะ ชื่อ มิ่ง นะคะ ✨
ชอบแต่งหน้า(แต่แต่งไม่เก่งเลยค่ะ 5555)
ชอบเครื่องสำอาง
ชอบสกินแคร์
ชอบรีวิว
เขียนไม่ค่อยเก่ง อาจจะงงๆบ้างบางที
มีอะไรก็ทักมาพูดคุยกันได้นะคะ อาจจะตอบช้าหน่อย
แต่ตอบทุกคนเลยค่า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ข่อมคุณค่าาา

FULL PROFILE