Review: H&M Cosmetic งานตา แก้ม บรอนเซอร์ แพ็กเก็จสวยหรู

31 17

ฮัลโหลววววเวิร์ลลล ขอนำเสนอเครื่องสำอางของ H&M ที่ซื้อมาชาติเศษแต่ไม่มีเวลารีวิว วันนี้ว่างๆ เลยมานั่งเขียนให้อ่านกันค่ะ บอกเลยว่าเห็นภาพแล้วต้องมีอาการใจสั่นแน่ๆ พร้อมชมรีวิวกันยัง ?

เอาจริงเครื่องสำอางเซตนี้ก็ไม่ใช่คอลเลกชันใหม่หรืออะไร น่าจะมีมานานแล้ว เคยอ่านรีวิวของสาวๆ บางคน เห็นว่าน่าใช้ดี เลยฝากแฟนสอยกลับมาลองใช้ดูฮะ แค่แพ็กเก็จก็ดูหรูหราดีต่อใจแล้วเนอะ

เพิ่มเติม: ตอนนี้ยังไม่มีจำหน่ายในไทย

แกะออกมาจากกล่อง บอกเลยว่าสวยงามมาก ดูหรูหราสุดๆ เอาจริงเรื่องตัวแพ็กเก็จทำมาจากพลาสติกน้ำหนักเบา พกง่ายดี เราสอยมา 3 อย่าง คือ พาเลตต์ตา บลัชออน และก็บรอนเซอร์ค่ะ ซึ่งทั้ง 3 อย่างก็มีรูปร่างแตกต่างกันไปคนละแบบเลย เราจำไม่ได้ว่าตอนฝากแฟนซื้อราคาเท่าไหร่ เพราะราคาที่ได้มาเหมือนเป็นราคาที่ลดแล้ว ซึ่งถูกมากกกก เราเลยไปดูราคาจากเว็บมาใส่แทนให้นะคะ

ชิ้นแรกเป็นบรอนเซอร์ค่ะ มาในปริมาณทั้งสิ้น 8 กรัม ราคาหน้าเว็บ $12.99 ถือว่าใหญ่พอสมควร แพ็กเก็จมาพร้อมกระจกในตัว สีที่เราสอยมาชื่อสี Natural Bronze เป็นเนื้อซาตินค่ะ สีสวยดี ไม่ติดแดงนะ แต่ถ้าเป็นคนผิวขาวแบบเรา ลองปัดดูแล้วค่อนข้างเข้มอยู่ ต้องเบามือมากกกกกกกกกก ปัดไม่ดีอาจดูเหมือนหน้าไหม้ได้นะเออ

บลัชออนสีโทนนู๊ดชมพู ปริมาณ 5 กรัม ราคาหน้าเว็บ $12.99 เนื้อค่อนข้างแป้งไปนิด แต่เนื้อสีปัดง่ายค่ะไม่ต้องกลัวเข้ม ให้ลุคส์แบบธรรมชาติดีเลยทีเดียวค่ะ แพ็กเก็จอันนี้แปลกดี เพราะจากที่เราซื้อมา 3 ชิ้น มีชิ้นนี้ที่ไม่มีกระจกในตัวค่ะ

มาสวอชทั้ง 2 อย่างให้ดูทั้งบรอนเซอร์และบลัชออน สวยมั้ยๆๆๆ

ต่อมาเป็นพาเลตต์ตา สีสวยมาก ปริมาณ 7 กรัม ราคาหน้าเว็บ $12.99 เรียกได้ว่าเป็นสีเซฟโซน นึกไม่ออกแต่งสีนี้รอดสุดดด ความจริงพาเลตต์อันนี้มีหลายสีนะ เราเลือกสีนี้มาน่าจะใช้ได้บ่อย ชื่อสี Ready,Set, Glow สวยเตรียมพุ่ง! เลยอ่ะ เอาดิ

พาเลตต์นี้จะมีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ปนกันไปค่ะ มีสีที่สามารถเขียนคิ้ว หรือทำเป็นไลเนอร์ได้ด้วย

เรียกได้ว่าเป็นสีที่ครอบคลุมงานตาและคิ้ว สามารถใช้ได้จริง

สวอชสีทั้ง 9 สี ตำแหน่งเรียงตามในพาเลตต์เลยค่ะ

มาลองใช้ดู ปรากฏว่ามีทั้งสีที่ชอบและไม่ชอบ ลองทายกันว่าเราชอบและไม่ชอบสีไหนบ้าง จะมีใครทายถูกไหมน้า :)

สีที่ชอบ: 4, 6, และ 7 เพราะสีสวย เนื้อสีใช้ง่าย ไม่เป็นแป้งๆ ส่วนสีน้ำตาลกับดำที่เป็นเนื้อแมตต์ก็โอเคเลยนะ

สีที่ไม่ชอบ: ไม่ชอบสีที่ 1 เพราะใช้แล้วรู้สึกว่าเนื้อเป็นแป้งๆ เกินไป ส่วนสีที่ 3 และ 5 ชิมเมอร์ใหญ่มากจนร่วงกราวเลยไม่ค่อยติดกับเปลือกตาค่ะ

หมดแล้วค่าาา สำหรับรีวิวเห่อเล็กๆ ใครที่เคยใช้เครื่องสำอาง H&M แล้ว อันไหนใช้ดีแวะมาบ่อยกันหน่อย เผื่อสอยตามบ้างงงงง


mariesuang

mariesuang

สวัสดีค่าาาา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน
ชื่อ "ส่วง" น้า
เป็นคนชอบเข้ามาหาความรู้เรื่องการดูแลผิวและการแต่งหน้าที่จีบันมากๆเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่แชร์ความรู้ดีๆให้นะคะ :D
เยี่ยมเยียนเราได้ที่
mariesuang.bloggang.com
ขอบคุณค่า

FULL PROFILE