Queen of pink แต่งหน้าโดยใช้เครื่องสำอางสีชมพูววววว

9 4

สวัสดีค่ะทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านกระทู้ของแพรนะคะ วันนี้มาทำฮาวทูให้ดูฮะ ปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยแต่งหน้า แต่งตัวด้วยสีชมพูซะเท่าไหร่เนื่องด้วยลุคไม่ได้ดูเป็นคนใสๆ แล้ว 555 หน้าตาก็ยิ่งขัดกับสีนี้อีกด้วยค่ะ เอาไงก็เอาวันนี้ลองใช้เครื่องสำอางสีชมพูแต่งหน้าดูรอดไม่รอดไปดูกันค่ะ แต่งงานมากใช้เครื่องสำอางไม่เยอะ หน้าสดก็จะตกใจหน่อยๆ

ขั้นตอนที่ 1 ลงรองพื้นค่ะ แพรใช้รองพื้น Revlon เบอร์ 370 ทั้งหมด 2 ปั้ม กับรองพื้น Dermacol เบอร์ N2  1 ปั้มค่ะ จากนั้นก็ผสมกันบนถาดผสมแล้วก็เกลี่ยลงบนหน้าเลยค่ะ 

ขั้นตอนที่ 3  ลงคอนทัวร์แพรใช้คอนทัวร์แบบแท่งของ Beautybuffet ค่ะ  บริเวณที่ลงก็เหมือนในรูปเลยค่ะ จะคอนทัวร์หนักหน่อยเพื่อเน้นโครงหน้า จากนั้นก็ใช้แปลงเกลี่ยในเรียบร้อย หรือใครจะใช้ฟองน้ำก็ได้ไม่ว่ากันค่ะ 

ขั้นตอนที่ 3  ลงแป้งแพรลงแป้งเพื่อเซ็ทความมันบนใบหน้าค่ะ โดยใช้แปรงลง วิธีนี้จะทำให้หน้าดูซอฟและดูไม่หนาเกินไปค่ะ แป้งวันนี้แพรใช้เป็นของ Quinn’s cocoa powder  กันน้ำกันเหงื่อดีมากค่ะ 

ขั้นตอนที่ 4 เขียนคิ้วแพรใช้อายแชโด้สีน้ำตาลจากพาเลท Supermom Bellissima Eyeshadow Palette  สีเค้าจะเป็นสีด้านๆ ไม่มีกริตเตอร์ใช้เขียนคิ้วได้ค่ะ ทรงคิ้วแพรก็วาดตามรูปคิ้วเดิมแพรเลย  หลังจากนั้นแพรก็จะเก็บรายละเอียดขอบคิ้งต่างๆ ด้วยรองพื้นตัวเดิมที่ใช้กับหน้าเลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 5  แต่งตา -แพรใช้พาเลทเดิมค่ะ โดยลงสีชมพูไปที่เปลือกตาชั้นบนแล้วเบลน  จากนั้นใช้สีชมพูอ่อนมาไล่สีให้ฟุ้งๆ ใช้สีเดิมทาใต้ตาด้วยค่ะ หลังจากนั้นใช้สีชมพูแดงทาลงไปที่ชั้นตาให้เต็มๆ แน่นๆ เลยค่ะแล้วค่อยเบลนรวมกัน -ติดตาสองชั้น แพรใช้ของ Girlly  eye ไซส์ M ค่ะ -ขนตาของ SARA Beauty No. 04 ค่ะ 

ขั้นตอนที่ 6  ปัดคอนทัวร์แบบฝุ่นแพรลงคอนทัวร์แบบฝุ่นซ้ำอีก 1 รอบ โดยลงบริเวณโหนกแก้ม คัดสันจมูก กรอบหน้าหน่อยหนึ่งค่ะ  คอนทัวร์ใช้ของ Catrice นะคะ ถูกและดีผิวสีไหนก็ทารอด

ขั้นตอนที่ 7 ปัดแก้มและไฮไลท์-ปัดแกมแพรใช้ของ  Wet n Wild Coloricon สี fantastic plastic pink ก็จะออกสีชมพูนมเลยแหละค่ะ ทาตรงหน้าแก้ม- ไฮไลท์ แพรใช้ของ Supermom highliting palatte  สีสองค่ะเพราะเข้ากับผิวแพรดี ไม่ลอย 

ขั้นตอนที่ 7 ลิปสติก วันนี้แพรใช้ลิปจาก Ustar cosmetics X Disney สีพลั้มพิ้งค์  ซึ่งแพรพึ่งรีวิวไปเมื่อไม่นานค่ะ  เสร็จแล้วคาฟฟ ขอตัวไปแปลงร่าง

แปลงร่างมาแล้ววววว


peary_brown

peary_brown

แพรเป็น Introvert ที่พัฒนามาจาก Extrovert อาจจะเป็นเพราะผ่านเรื่องราวต่างๆ มามาก จนค้นพบความเรียบง่ายที่เราพยายามตามหามาทั้งชีวิต ชื่อชอบการทำกับข้าว งาน DIY การแต่งหน้า ความสวบความงาม ปลูกผักปลูกดอกไม้
ติดตาแรทางช่องทางอื่นๆ ได้ที่

Page facebook: Pearybrown
Instagram: Pearybrown
Youtube: Peary Brown
ติดต่องานไลน์ ID: Pairnery

FULL PROFILE