รีวิวคลีนซิ่งที่ผิวแพ้ง่ายต้องลอง > smoothe extra sensitive makeup cleansing water for face & eyes

11 6

  •  สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวจีบันน นี่เป็นกระทู้แรกของสาหร่ายเองผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยย !! 
ก่อนอื่นนะค่ะต้องบอกก่อนเลยว่าสาหร่ายเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากกกกกกกกกกก  ม.ม้าล้านตัวว คือ เป็นคนนึงเลยที่มีความลำบากใจในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับผิวหน้ามากกๆ เพราะเป็นคนแพ้ง่ายและสิวขึ้นง่ายย ตัดสินใจอยู่นานเลยกว่าจะซื้อเจ้าคลีนซิ่งของสมูทอีตัวนี้มาใช้ ตอนแรกก็แอบกลัวอยู่นิดๆ กลัวแพ้อิอิ แต่พอซื้อมาแล้ววแบบเริ่ดอ่ะแกรรรรรร

ซื้อขวดเล็กมาลองก่อนน อิอิ 

ขวดเป็นแบบหัวปั๊มนะค่ะส่วนตัวแล้วเราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ อิอิ เพราะเวลาพกพาไปไหนแล้วมันปิดไม่ค่อยอยู่หกง่ายไปหน่อยยแต่ถ้าปกติแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร 

เป็น cleansing water ที่ใช้ดีตัวนึงเลย เช็ดแล้วรู้สึกหน้าสะอาดดี ไม่แห้งตึง คงความชุ่มชื่นไว้ เราใช้แล้วเวลาเข้าตาไม่รู้สึกแสบนะใช้ช่วงที่เป็นสิวหน้าเราติดสารมาผิวค่อนข้าง sensitive มากใช้ตัวนี้ค่อนข้างอ่อนโยนกับผิวไม่แสบหน้าสิวไม่ขึ้นเพิ่มมด้วยยกเห็นเป็นลูกรักไปเลยย

ใครที่ผิวแพ้ง่ายแนะนำมากๆ สิวอุดตันลดลงปริ่มมม แต่ถ้าใครแต่งหน้าจัดๆ บล็อคตาแน่นๆเจ้าตัวนี้มันเช็ดรอบดวงตาออกไม่ค่อยสะอาดหมดจดเท่าไหร่แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดรอบดวงตาเช็ดเพื่อความชัวร์และตาที่ไม่เป็นแพนด้านะค่ะ และเจ้าตัวนี้เค้าบอกไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ล้างซ้ำ ให้เช็ดเปลี่ยนสำลีจนกว่าจะสะอาดหมดจด แต่เราใช้โฟมล้างอีกรอบ อิอิ เพื่อความชัวร์ แต่ถ้าใครไม่ใช้โฟมล้างตามก็ได้น้าา เพราะสะอาดเหมือนกัน ใครยังไม่ลองไปตำกันด่วนๆๆเหมาะกับทุกสภาพผิวจริงๆค่าา ><'


Sarai.ii

Sarai.ii

สวัสดีค๊าา เพื่อนๆชาวจีบันที่น่ารักก
สาหร่าย จะมารีวิวตามอารมณ์ตามแบบฉบับของสาหร่ายเอง อิอิ เน้นรีวิวของดี ของคุณภาพ ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ เน้นผิวแพ้ง่าย ฝากติดตามกันหน่อยยน๊าาสาวๆ ❤️❤️❤️

FULL PROFILE