เทรนด์แต่งหน้าเป๊ะปังกับเครื่องสำอางราคา Drugstore

18 7

เทรนด์แต่งหน้าเป๊ะปัง ก็ยังอินอยู่ ไม่ว่าจะสาย ฝ สายเกา ผ่านมาครึ่งปี 2017  ก็ยังไม่เอาท์ ไหนมีใครอินเมคอัพลุคไหนกันบ้าง มาแชร์กันหน่อย แต่ที่แน่ๆ 3 สาวบล็อกเกอร์ สุดแซ่บเค้าอินกันอยู่ กับเครื่องสำอาง Drugstore ถูกและดีเกินราคากับ Wet n Wild ลุคไหนกันบ้างตามมาดูกันค่าา

สาย ฝ ขอให้มาทางนี้ #ทีมหน้าพุ่ง บล็อกเกอร์สาว Chila เมคอัพทุกลุค เน้นการสร้างมิติให้ใบหน้า หน้าพุ่งดูมีมิติ คัดเบ้าแน่น เป๊ะปังทุกลุค กับ Item นี้ Wet n Wild Megaglo Contouring Palette เชื่อว่าหลายคนมีติดบ้านแน่นอน ราคาก็ดีงามจะสร้างสันจมูกให้โด่ง คัดเบ้าตาให้ลึก และคัดเบ้าหน้าให้เรียว ดั่งใจ เห็นตัวอย่างแล้ว ตามไปดู VDO ตัวเต็มได้ตามนี้เลยค่า

Link :https://www.facebook.com/Chilamakeupartist/videos/1828031167417635/

ส่วนสาวคนไหนเน้นการแต่งหน้าที่มีสีสันจัดจ้าน ให้มาทีมนี้  #ทีมสีแน่น ใครได้ตาม How to ของสาวจิ๊บ Jibbierubie   จะรู้ฝีมือการแต่งหน้าที่เน้นสีสันจัดจ้าน เปรี้ยวแซ่บมากๆ Item เด็ดที่สาวจิ๊บหยิบมาใช้นั้นก็คือ Wet n Wild Color Icon Eyeshadow Single โทนสีสันสดใส สีฟ้า #SUEDE และสีชมพู #CHEEKY ดูจากภาพแล้ว อู้ววหูวว... สีสันจัดเต็มมาก ตามด้วยการเพิ่มลูกเล่น WET N WILD COLOR ICON GLITTER SINGLE สีชมพู #GROUPIE และสีฟ้า #Distortion ช่วยเพิ่มความวาว ให้ตาดูโดเด่น ทำให้เมคอัพของเราดูสนุกขึ้นโดดเด่นกว่าใครแน่นอน ไม่ใช่แค่สีดีอย่างเดียวราคาดีงามมากกก ตามมาดูการครีเอทลุคของสาวคนนี้ ได้ที่นี้เลยค่ะ 

Link : https://www.facebook.com/jibbierubiemakeupartist/videos/659021957627743/

ส่วนสาวๆ ที่มีปัญหาผิวมีร่องรอยสิวเห่อ สิวบุก ผ่านศึกมาเยอะก็ไม่ต้องห่วงค่ะ มาทีมนี้เลย #ทีมผิวกริบ บล็อกเกอร์สาว Bow pawinee กับเทคนิคการแต่งหน้าที่ช่วยให้ทุกคนกลบรอยสมรภูมิทั้งหลายได้อย่างเนียนกริบ รองพื้นช่วยปกปิดในราคาไม่ถึง 500 บาท กับ  Item นี้ WET N WILD COVER ALL CREAM FOUNDATION Before & After แตกต่างกันชัดเจนขนาดนี้ หรือจะเพิ่มการปกปิด รอยแดง รอยคล้ำใต้ตาให้ผิวเป๊ะ ขึ้นไปอีกกับ WET N WILD COVER ALL CONCEALER PALETTE มีให้เลือก 4  สีเพื่อแก้ปัญหาผิวให้ตรงจุด ถูกและดีขนาดนี้ กู้สถานการณ์ให้ผิวเรากลับเป๊ะปังอีกครั้งอยากปกปิดแบบจัดเต็ม ต้องตามไปดูคลิปตัวเต็มด้วยนะคะ มีไอเท็มจัดแน่นจัดเต็มกว่านี้อีก ไปส่องกันได้ที่นี้เลยค่ะ Link : https://www.facebook.com/BowPawineeMakeUpArtist/videos/1390557601010830/ 

เห็นตัวอย่าง ทั้ง 3  สาว ใช้เครื่องสำอางหลักร้อย แต่ได้ลุคที่เด็ดทุกคน ไหนใครชอบทีมไหน อย่าเก็บไว้ในใจคนเดียว มาแชร์กันหน่อยว่าใครเคยใช้ไอเท็มไหนแล้วปลื้มปริ่มบ้าง  และอย่าลืมเลือกทีมที่คิดว่าใช่ ไม่ว่าจะเป็น #ทีมหน้าพุ่ง  #ทีมสีแน่น  หรือ #ทีมผิวกริบ  แล้วไปร่วมเล่นกิจกรรมรับ Surprise Gift เครื่องสำอาง Drugstore อันดับหนึ่งจาก Wet n Wild ไปหน้าเป๊ะปังกันได้แบบฟรีๆ ได้ตาม  Link  แต่ละคนได้เลยค่า งานนี้ถ้ารวมทั้งหมดในหน้าเดียวได้ก็คงจะเริ่ดน่าดูเนอะ  อิอิ พุ่งตัวไปเลยนะ