NIKE เปิดตัวรองเท้าวิ่ง เวเปอร์แม็กซ์ รุ่นล่าสุด

5 9

ออกใหม่อีกแล้วว ตามไม่ทันเลยค่ะ ไนกี้ เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์ (Nike Air VaporMax) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย มาพร้อมเฉดสีใหม่ล่าสุดเอาใจผู้หญิงที่ชื่นชอบการวิ่งและการออกกำลังกายด้วยสี “โครมบลัช (Chrome Blush)” และเพื่อผลักดันผู้หญิงให้วิ่งไปได้ไกลกว่าเดิมและสะท้อนความเป็นตัวเองได้อย่างโดดเด่นและไม่เหมือนใคร

รองเท้าไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อความสบายขณะสวมใส่ มีน้ำหนักเบาและทนทานสูง มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยให้ชิ้นส่วน “แอร์” ในรองเท้ารุ่นแอร์เวเปอร์แม็กซ์ บริเวณล่างสุดของรองเท้าให้สามารถรองรับแรงกระแทกหรือช่วยให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น และยังได้ผสานนวัตกรรม “แอร์” และโครงสร้างภายนอกทุกส่วนของรองเท้าให้ทำงานประสานกันได้ดี สำหรับชิ้นส่วน “แอร์” ที่พัฒนาขึ้นใหม่นี้ สามารถรักษารูปทรงตัวมันเองไว้ ได้แม้จะใช้วัสดุที่ยืดหยุ่นเป็นโครงสร้างก็ตาม

มากับเสื้อผ้าสำหรับวิ่งและออกกำลังกายที่มาในเฉดสีที่เข้าชุดกันได้แก่ โปร บรา คอลเลคชั่น (Pro Bra Collection) และโครมบลัช คอลเลคชั่น (Chrome Blush Collection) ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงวิ่งไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจและมีสไตล์เป็นของตัวเองรองเท้าวิ่งไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์ สีโครมบลัช วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 6,700 บาท ที่ร้านไนกี้ สาขาสยามสแควร์วัน , สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ , และสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ และเสื้อผ้าสำหรับวิ่งและออกกำลังกายโครมบลัชคอลเล็คชั่น รวมถึงโปร บรา คอลเลคชั่น วางจำหน่ายแล้วที่ร้านไนกี้และซุปเปอร์สปอร์ตทุกสาขา