สุดยอด 6 ครีมทาผิวหน้า ราคานักศึกษามาแล้วๆ

7 3

         สวัสดีค่ะ แนะนำตัวก่อนเราเป็นมือใหม่หัดเขียน ขอเริ่มด้วยเรื่องของการรักษาผิวหน้าของแต่ละคนก็จะดูแตกต่างกันออกไปนะคะ สำหรับบางคนก็จะกังวล ในเรื่องของราคา เมื่อก่อนเราก็หนักใจเหมือนกัน เราก็เคยเป็นนักศึกษามาก่อนงบน้อย แต่อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ แต่วันนี้ที่จะแนะนำแต่ละตัวก็จะแตกต่างกันออกไป มาดูกันค่ะ มีอะไรบ้าง

          ตัวที่ 1 คือ Defenza Cream ตัวนี้จะเป็นครีมบำรุงผิวในตัว ช่วยในเรื่องปัญหาผิวต่างๆได้ดีค่ะ ลดการอักเสบของผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรงและยังช่วยลดการระคายเคืองจากผิวที่ถูกทำร้ายจากสารเคมีด้วยค่ะ ตัวนี้ใช้ดีจริงๆ ค่ะ ราคา 295 บาท          ตัวที่ 2 คือ พอนด์ส ไวท์บิวตี้ จะเป็นครีมบำรุงผิวเนื้อแมทท์เรียบเนียน จะโดดเด่นเรื่องของผิวหน้าดูเรียบเนียนกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำที่ฝั่งลึก และไม่ว่าจะเจอมลภาวะ ฝุ่น ควัน แค่ไหนผิวก็ยังดูเรียบกระจ่างใสไม่มีดรอประหว่างวันค่ะ ราคา 199 บาท และมีแบบซอง 15 บาท          ตัวที่ 3 คือ กานิเย่ ไลท์ คอมพลีท  เป็นครีมบำรุงผิวสูตรกลางวัน จะช่วยในเรื่องผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ได้ดี ตัวนี้จะเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยนะคะ ราคา 239 บาทค่ะ          ตัวที่ 4 คือ Smooth E Cream ครีมบำรุงผิวหน้า ให้ความชุ่มชื่นผิว และดูผิวหน้ามีออร่าอ่อนเยาว์ เต่งตึงเป็นธรรมชาติ ลดรอยเหี่ยวย่น ริ้วรอยและรอยแผลเป็นจากสิวด้วย ราคา 229 บาท          ตัวที่ 5 คือ เจลว่านหางจระเข้ (Burnova Gel Plus) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยลดจุดด่างดำที่เกิดจากสิว แต่ส่วนตัวคิดว่าตัวนี้จะไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ และยังช่วยลดอาการอักเสบ จะเป็นเจลที่เข้มข้น ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย  ราคา 65 บาทค่ะ          ตัวที่ 6 คือ โอเลย์ เนเจอร์ไวท์ ออลอินวัน แฟร์เนส เดย์เครีม ช่วยให้ความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดเลือนจุดด่างดำ และยังช่วยให้ผิวดูสว่างขึ้น จะไม่ทำให้ผิวหน้ามันหรือเหนียวเหนะหนะค่ะ  ราคา 199 บาทค่ะ          

           หมดแล้วค่ะ สำหรับการบอกต่อใครที่สนใจตัวไหนก็สามารถเลือกซื้อกันได้เลยค่ะ แต่ละตัวก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ควรเลือกใช้ที่เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วย หาซื้อได้ที่ร้านขายหรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลยค่ะ แล้วพบกันใหม่นะคะ


Am Minnee

Am Minnee

FULL PROFILE