รีวิวอาวุธลับสู้สิวเสี้ยน

14 6

        สวัสดีค่ะ มินนะคะ แฮะๆ เขินจัง เพิ่งเคยรีวิวครั้งแรก แต่แบบจะไม่รีวิวก็ไม่ได้แล้ว เพราะเห็นใจเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆที่เจอปัญหาเหมือนตัวเอง คือ เป็นสิวมาตลอดแล้วก็ไม่ค่อยหาย พอเป็นวัยรุ่นก็ระเบิดบึ้มๆๆๆ กลายเป็นโกโก้ครั้นท์ จนตอนนี้วัยรุ่นตอนปลายก็ได้เฮกับเค้าบ้าง เพราะฮอร์โมนเริ่มหมดสิวก็หดลง แต่มันก็ไม่หายขาด เพราะนังสิวเสี้ยนตัวร้ายมันยังส่งกองกำลังบุกจมูกตลอด TT

                  นี่จะบอกว่าใช้มาทุกวิธี ตั้งแต่มาร์กไข่ขาวชุบสำลี หรือจะเป็นมาร์กเจลาตินผสมนม คือมันดีนะคะ ออกจริง แต่เหนียวเลอะทั้งบ้าน แล้วก็กว่าจะลอกได้ใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 30 นาที ก็เลยพอก่อนวิธีนี้ พอช่วงหลังมีนวัตกรรมมาร์กลอกหน้า ทั้งเกาหลี ไทย เทศออกมาให้เลือกสรร แต่ปัญหาคือ สิวมันไม่ออกอะจิ เซ็งมาก (เสียดายตังค์) พอหลังๆมาอีก เฮ้ยมีพวก Pore Pack ออกมา ก็เออดีไม่เหนียวมือ ง่ายด้วย แต่คือ ไม่ต่างจ้า ไม่ออกแถมแพงอีกแผ่นหนึ่งนี้ก็เป็นสิบกว่าบบาทอะ นี่ขนาดถูกนะ              สุดท้ายเอาเว้ยกำลังจะติดสก็อตเทปที่หน้าแล้ว (ล้อเล่น) มีเพื่อนแนะนำ Charcoal Gluta Nose Cleansing Strip หรือแผ่นขจัดสิวเสี้ยน ของ Gardino 555 งงเลย แบรนด์ไร แต่แบบราคามันก็โอเค เจ็บมาเยอะเจ็บอีกครั้งคงไม่เป็นไร

                ก็เรียกพี่วินเลยจ้า นั่งไปซีคอนบางแคตามพิกัดที่ได้รับแจ้ง แล้วก็ได้มาอิอิ เจ้าPore Pack 1 กล่อง มี 10 แผ่นจ้า ราคาประมาณ 169 บาท ได้มาก็จัดเลย

                    ขั้นแรกทำผิวที่จมูกให้เปียกสุดๆ ก่อนเช็ดมือให้แห้ง ลอกแผ่นฟิล์มที่แปะน้อง Pore Pack ออก แล้วแปะเลยจ้า เฮ้ยดีอะคือมันไม่หนึบที่จมูก ไม่หนัก แล้วก็ง่ายอะ เค้าบอกว่าให้แปะ 10 - 15 นาทีก็ตามเค้าหน่อย

          พอครบลองจับดูเออแห้งแล้ว งั้นลอกละนะ ปล.ก่อนดูแนะนำถ้ากำลังจะไปกินหรือกินอยู่อย่าพึ่งดูนะ ไม่งั้นไม่รับประกันนะจ้ะ

คือกรี๊ดดังมากอะแก (สะใจขั้นสุด หึหึ) ออกถึงรากถึงโคนอะ ตอนลอกออกก็ไม่ค่อยเจ็บนะ

ขอซูมเน้นๆอีกรูปละกัน 

ปล.พอลอกเสร็จรูขุมขนไม่ได้ใหญ่ด้วยนะ แถมจมูกนุ่มนิ่มมาก  ไม่บอกต่อไม่ได้ล้าววว


มินลดา

มินลดา

FULL PROFILE