ปรับผิวให้เนียนใสไม่มีเยิ้มด้วยไอเท็มใหม่ราคาน่ารัก

12 5

 

      สาวๆยุคนี้คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยใช่ไหมคะว่า ใครๆก็พากันมองหาซื้อของดีราคาประหยัดใช้กันทั้งนั้น ซึ่งตอนนี้ในท้องตลาดบ้านเราก็มีให้เลือกช้อปปิ้งกันหลากหลายแบรนด์จุใจมากๆเลยค่า แต่มีอยู่แบรนด์นึงที่ตอนนี้โบนัสสนใจเป็นพิเศษ เพราะคนพูดถึงกันเยอะมาก เปิดกระทู้รีวิวที่ไหนก็ต้องเจอ นั่น คือสมูธโตะ ต้องยอมรับว่าฮอตฮิตจริงๆค่า         พอลองทักไปถามเพื่อนสาวว่าเคยใช้กันบ้างไหม หลายๆคนก็บอกโบนัสว่าใช้ BB ของแบรนด์นี้ ลองแล้วโอมากแกร ด้วยแรงบิวท์เยอะๆเลยอดไม่ไหว  5555 เกิดอาการอยากรู้อยากลองมากกว่าเดิมค่ะ เพราะก่อนหน้านี้โบนัสใช้แบรนด์ของห้างเพราะหน้าแพ้ง่ายเลยใช้แค่ตัวที่ไว้ใจ ซึ่งแพงมากกระเป๋าฉีกเลยทีเดียว555555  วันนี้เลยได้โอกาสสซื้อBBซอง ของสมูธโตะกลับบ้านมาลองค่า ตัวใหม่ของเค้าเลยชื่อว่า สมูธโตะ Tomato Aloe Snail BB&AA Cushion  คุณสมบัติตามที่แบรนด์แจ้งไว้หลังซองคือ 

  • เป็นคุชชั่นสำหรับคนเป็นสิวง่ายไม่เกิดการอุดตัน
  • ปกปิด เกลี่ยง่าย
  • หน้าใส ไม่วอก
  • ควบคุมความมัน
  • สีผิวไม่เปลี่ยนระหว่างวัน

 แพคเกจ :: มาในรูปแบบซองสีชมพูอ่อน ขนาด 10 กรัม ฝาเล็กๆสีน้ำตาลหมุนได้ง่าย  อาจจะบีบไม่สมูทเหมือนครีมหลอด แต่ชอบตรงพกพาง่ายมากๆเลยค่ะ
เนื้อBB ค่อนข้างเหลวเป็นสีเนื้อเกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆละมุนมากเลยค่ะ ^^
      โบนัสลองเกลี่ยที่แขนเทียบก่อนหลังค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ปรับสีผิวที่แขนของโบนัสให้สว่างขึ้นได้ประมาณ 1 เลเวล ปกปิดรอยไฝดำๆเล็กๆที่แขนของโบนัสได้เรียบเนียนเลยล่ะค่ะ  

เอาล่ะลองมาเกลี่ยที่หน้ากันบ้างดีกว่า ^.^ หลังจากโบนัสเตรียมหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วลงบำรุงผิวกันไปแล้ว ก็เริ่มลงตัวนี้เลยค่ะ วันนี้จะมาในลุคเมคอัพเบาๆ แบบเผยผิวเนียนธรรมชาติ อยากรู้ว่าพอลงทั่วหน้าแล้วจะแมทท์แบบที่เค้าบอกไว้แค่ไหน ไปทดลองพร้อมๆกันเลยค่ะ ^^

       เสร็จแล้วค่าาาาา เรียบเนียนทีเดียว โอเคเลยย โบนัสว่าเนื้อบีบีเหมาะมากสำหรับลุคใสๆแต่งหน้าบางๆแบบธรรมชาติ แต่เรื่องปกปิดถ้ารอยดำชัดมากๆอาจไม่ช่วยมากถึง100%นะคะ  เพราะเนื้อBBค่อนข้างเน้นเนื้อครีมที่บางเบาสบายผิวมากกว่าการปกปิด  สำหรับเพื่อนๆที่อยากใช้ตัวนี้แต่ยังกังวลเรื่องริ้วรอยจากสิว อาจหาคอนซีลเลอร์มาช่วยทาควบคู่กันจะแน่นเป๊ะกว่าค่า  ^^     

            หลังจากใช้ตัวนี้แต่งหน้าแล้ว โบนัสก็ออกไปออกแดด ใช้ชีวิตประจำวันได้แบบไม่ต้องมีกระดาษซับมันเลยค่าา มันคุมมันได้ดีมากจริงๆแบบ 10 10 10 ชอบเป็นพิเศษเรื่องการคุมมันเอาไป 3 ผ่านนนเลย เย่ๆ  ❤️

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ สำหรับรีวิวที่ได้รับชมไป หลังจากลองแล้วโบนัสขอพูดโดยรวมสรุป ข้อดี ข้อเสียของBBตัวนี้ให้ฟังนะคะ 

ข้อดี ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย เกลี่ยง่าย บางเบา คุมมันได้ดีมากๆ  มีส่วนผสมของมะเขือเทศ ว่านห่างจระเข้ และ เมืองหอยทาก ทำให้ใช้แล้วหน้าไม่แห้งเหมือนตัวอื่นๆค่ะ  

ข้อเสีย อาจจะมีกลิ่นหอมไปนิดนึงสำหรับคนที่ไม่ชอบใช้ครีมที่มีกลิ่นค่า สำหรับวันนี้รีวิวจบแล้วววววจ้า โบนัสขอตัวออกไปเที่ยวก่อนนะคะ อิอิเจอกันรีวิวหน้าน้าาาาาาาาาา  บะบายยย ฟิ๊ววววววว


Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE