รีวิวthree shimmering color veil statement เบอร์02,09,12,15

11 4

วันนี้จะมาพูดถึงeye shadowแบบผง three shimmering color veil statement  ที่ตอนแรกเราไม่คิดจะซื้อเลย ไปๆมาๆก็สะสมได้4สีแล้ว แถมสีที่คิดว่าคงไม่ได้ใช้บ่อย ดันใช้บ้อยยยบ่อยเวลาคิดอะไรไม่ออก อะไรที่เราคิดว่าไม่น่าจะใช่ก็กลายเป็นใช่ซะงั้น มามา เข้ามามุงเลยเพคะ เดี๋ยวแม่บ้านหน้าปังคนนี้จะสาธยายความดีของนาง(และข้อเสียของนาง) ให้ฟังกันแบบจะจะ (บอกเลยว่าดิฉันวอแวนางมาตลอด ซื้อแล้วก็อยากได้ดี สว้อชแม่งอยู่นั่นแหละที่เคาท์เตอร์อ่ะ กร๊ากกกก)

สว้อชจุใจไหมที่รักกกกก รีวิวนี้ไม่สนคำเคลมอะไรของแบรนด์ทั้งสิ้น เอาที่สัมผัสได้ ให้ผู้อ่านไปเทียบกับคำเคลมเอง กร๊ากกก

three shimmering color veil statement เป็งผงละเอียดๆๆๆๆ มีชิมเมอร์วิบวับ มองในตลับหรือที่เคาท์เตอร์ หรือแม้แต่เวลาเราปาดเราก็จะรู้สึกว่าเห้ย มันจะโอไหมวะ เนื่องจากเราเป็นสายเน้นความจัดจ้านของพิกเม้นท์สีมาก ชอบอะไรที่แบบปาดเบาๆแต่สีนี่โหดๆ แต่เจ้ากระปุกผงวิเศษนี่ช่างต่างจากสิ่งที่เราชอบอย่างสิ้นเชิง(แต่ตอนนี้มี4กระปุกแล้ว งงเด้ 5555) นางช่างบางเบา ละมุนี ทำไมเราจึงชอบ มีเหตุผลดังนี้ค่ะ

1.เงินเหลือ โดนบีเอหว่านล้อม หลอกๆๆๆ เรื่องเงินเหลือนี่ไม่จริง แต่บีเอหว่านล้อมและเลือกสีให้ถูกใจนี่เรื่องจริง สีแรกที่ได้คือเบอร์12 แนวเทาๆ ทาง่ายๆ ช่วงนั้นเลี้ยงลูกหนักและเริ่มสำเหนียกตัวเองว่าดิฉันไม่ควรคัดเบ้าหนักๆหากจะแต่งตัวแค่เสื้อยืดเกงยีน โดยเฉพาะเวลาเดินห้างเพราะไฟห้างมันยิ่งทำให้หน้าดูเข้มๆ เลยมาลองอะไรเบาๆอย่างเจ้าผลวิเศษนี่

2.ความใช้ง่าย ไม่ต้องคิดอะไรมาก อย่างเบอร์2เนี่ย ปาดเลยจ้า ทาเดี่ยวๆเพื่อให้เปลือกตาสว่างขึ้น แล้วอัดinnerสีน้ำตาล ปัดมาสคาร่า จบ ตาสวย ที่เหลือก็ปัดแก้มทาปากไปตามเรื่อง ไม่ต้องคิดอะไรมาก ไม่ต้องห่วงว่าจะพลาด ธรรมชาติสร้างสรรค์

3.เห็นผงๆงี้ติดทนนานนะเออออออ ตอนแรกเราก็แบบ ผงๆสีจางๆจะติดทนแค่ไหนกันเชียว บอกเลยว่าทั้งวันค่ะ สีอ่อนๆจางๆแบบนั้นแหละ อยู่ทั้งวัน อย่าประมาทไป

4.ชิมเมอร์ไม่เวอร์วัง บางวันเราก็แค่แบบอยากสวยแบบกรุบกริบ อยากมีชิมเมอร์แต่ไม่เตะตาผู้คนมาก นางคือคำตอบเลยค่ะ ชิมเมอร์ผู้ดีมากๆ เราชอบมากๆ ณ จุดนี้ ไม่มากไปไม่น้อยไป ได้ลุคผู้ดีๆ ไม่แรงเกิน และติดทน

สรุปความดีของthree shimmering color veil statement คือนางเหมือนนางเอก จืดๆบ้านๆ แต่สวยคลาสสิก สวยนานๆ สวยแบบธรรมชาติ

ส่วนข้อเสียคือ

1.ใช้ยาก เนื่องจากเป็นผงๆ ต้องระวังปิดฝาดีๆ เวลาฝช้ก็ระวังผงหก หกนิดนึงก็คือแบบ เงินนนนนนนนนนกรู กระปุกนึงก็หลายตังค์อยู่ ซื้อสองกระปุกนี่ได้อายแชร์โดวพาเลท1อันเลยนะ-__-

2.เลือกสียาก!!!! เวลาคุณอยู่ในห้าง ไฟห้างก็หลอกตาพออยู่แล้ว สิ่งที่คุณเห็นในกระปุกกับสิ่งที่คุณปาดลงบนข้อมือ แมร่งงงงงง คุณหลอกดาววววววววววว เบอร์5ที่มันม่วงๆตุนๆอ่ะ ในกระปุกก็สวยดีพอปาดลงข้อมือนี่แบบทำไมมันม่วงกว่าในกระปุกฟระ เบอร์2มองในกระปุกดูส้มๆพอปาดลงข้อมือ ข่าาาาา อ่อนจางมาก(แต่เราชอบเพราะมันช่วงทำให้เปลือกตาสว่างขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ แต่สีอ่อนๆสีอื่นก็สามารถใช้แทนได้เช่นกัน คือต่างกันน้อยยยมาก เห็นเป็นติ่งสีที่ต่างกันอยู่หน้อยนึง) เบอร์15เหมือนกันดูแดงๆปาดมาจริงๆก็ไม่ได้แดงขนาดนั้น ถ้าใครเอาชัวร์ให้ปาดสีที่น่าจะใช่ลงข้อมือแล้วเดินออกนอกห้างไปดูที่แสงธรรมชาติเลย แล้วค่อยเดินกลับมาซื้อ บอกตามตรงว่างงงวยมาก

จบแล้วววว อ้อ ลืม เวลาเราทาเราชอบใช้แปรงพุ่มๆทาเพราะมันจิ้มเนื้อสัได้ทีละเยอะๆกว่าแปรงแบนๆ ถ้าอยากทาให้ได้สีสดๆชัดๆแนะนำแปรงทรงนี้นะ แตะลงในกระปุกเบาๆแล้วเอามาวนๆกับฝาด้านในแล้วค่อยทา สีจะแน่น ชัด 


แม่บ้านหน้าปัง

แม่บ้านหน้าปัง

แม่ลูกสองที่เพิ้งบ้างอะไรบ้าง หน้าปังอยู่บ้านบ้าง มีความสุขกับการสะสมคสอ.ไปวันๆ

FULL PROFILE