รีวิว+เห่อ กระเป๋า Payom รุ่น Deva ใบนี้ที่พี่รัก <3

9 3

Hello สาวๆ ชาว Jeban หยุดยาวหลายวันไม่ได้ออกไปไหนเลยอยากมารีวิว+เห่อ กระเป๋าใบใหม่ให้สาวๆ ได้ชมกันไม่รู้ว่าสาวๆ คนอื่นจะเป็นเหมือนกันหรือปล่าว คือถ้าได้ชอบกระเป๋าใบไหนแล้ว ก็จะตะบี้ตะบันใช้มันอยู่แค่ใบเดียว ใช้ไปทุกที่ ทุกงาน ไม่ว่าจะไปทำงาน เดินห้าง นัดกินข้าว Hang Out กะเพื่อนก็คือจะใช้ใบเดิมๆ ไม่ชอบเปลี่ยน อาจด้วยขี้เกียจย้ายสัมภาระรกๆ ในกระเป๋าด้วยแหล่ะ ทีนี้กระเป๋าที่เราเลือกใช้เลยต้องสามารถใช้งานได้หลากหลาย แล้วพอดี๊ พอดี ไปสอยใบใหม่มาใบนึง น่ารักมากกก ถูกใจสุดๆ เลยอยากมารีวิวให้ได้ชมกัน ^^

เป็นของแบรนด์ Payom รุ่น DEVA สีน้ำตาล รุ่นนี้มีสายสะพายข้างยาวมาให้ด้วย จะหิ้วหูสั้นหรือสะพายสายยาวก็ได้หมด เรามาดูแบบหลายๆ มุมด้านนอกกันก่อนเนอะ

ทรงสวยน่ารักขนาดกะทัดรัด ด้านข้างมีกระดุมให้ด้วย วันไหนของเยอะก็แกะออกหรือถ้าวันไหนอยากถือหูสั้นแนวเรียบหรูก็ติดให้ดูเนี้ยบได้

กระเป๋าที่ดูดีช่วยอัพลุคให้เจ้าของได้ เราเลยจะใส่ใจเรื่องการตัดเย็บเป็นพิเศษ เอาจริงๆ ถึงไม่ใช่กระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังแต่ถ้าตัดเย็บเนี้ยบ รอยเย็บเดินด้ายสวยงาม ขอบหูกระเป๋าเรียบร้อย และพวกอะไหล่ซิป ตัวล็อค ตัวคล้องต่างๆ มีคุณภาพดีสวยเงางาม เราก็ซื้อใช้นะ อย่างของ Payom ก็เป็นแบรนด์ไทยและผลิตในไทย ทำงานออกมาได้ดีมาก แถมราคาก็ไม่แพงด้วย

ด้านในบุผ้าเนื้อหนาเย็บเรียบร้อยสวยงาม ไม่เหมือนกระเป๋าจากจีนหรือเกาหลีบางแบรนด์ที่ราคาพอๆ กัน ข้างนอกดูดีแต่ผ้าบุด้านในเป็นผ้าร่มบางๆ ยับยู่ยี่แถมเย็บหยาบๆ ใช้ๆไปหลุดรุ่ยพาลให้อารมณ์เสียอีก ด้านในกระเป๋าฝั่งนึงเป็นซิป อีกฝั่งเป็นช่องเล็กไว้ใส่ของจุกจิก และก็มีป้ายชื่อแบรนด์เป็นหนังติดอยู่

เห็นจิ๋วๆ แบบนี้แต่จุได้ไม่เบาเลยนะ กระเป๋าสตางค์ LV ใบยาวก็ใส่ได้แบบพอดี แถมเหลือพื้นที่ให้ใส่มือถือกับของกระจุกกระจิกได้อีกด้วย (แต่ต้องแกะกระดุมข้างนะ เพราะกระเป๋าตังค์เรามันยาวจริงๆ ^^")ไปดูรูปการใช้งานจริงกัน ^^ Let’s go!

สำหรับเรากระเป๋าใบนี้คุ้มมาก เพราะเข้าได้กับทุกชุด ทุกไลฟ์สไตล์ และด้วยวัสดุเป็นหนัง PU เกรดพรีเมี่ยมเนื้อหนาพิเศษ เลยไม่ต้องห่วงเรื่องรอยขีดข่วนหรือกังวลว่าจะฉีกขาดง่าย ไปไหนมาไหนด้วยกันได้ทุกที่ สวย ดูดี ในราคาสบายกระเป๋าแค่พันนิดๆ  แบบนี้เลิฟเลยยยปล.ๅ  เราสูง 156 ซม.นะคะ ^^ ปล.2  ภาพเยอะมากเพราะอยากให้เห็นหลายๆ มุมขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่า :)


Namtarm_Za

Namtarm_Za

คุณแม่ลูกหนึ่ง
ชอบลอง ชอบเล่า ถนัดในการค้นหาของดีในราคาคุ้มค่า :)

FULL PROFILE