5 แบรนด์รองเท้า ใส่สบายเมื่อไปเมืองนอก

11 4

              เวลาเราจะไปเมืองนอกทั้งที นอกจากเรื่องของเสื้อผ้าไว้ใส่ถ่ายรูปลง facebook แล้วรองเท้าก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมาก หลายครั้งที่เราไปเมืองนอก แล้วซื้อคู่ใหม่ใส่ ทิ้งคู่เก่าไปเลย เพราะมันต้องเดินไงคะ เดิน เดิน แล้วมันก็บีบเท้าบ้าง กัดเท้าบ้าง แล้วใครจะไปใส่ต่อคะ ก็ซื้อใหม่เลยดีกว่า เลือกรองเท้าผิด ทริปของคุณก็จะหมดสนุกกันพอดีนะคะขอบอก ส่วนรองเท้าของเรา คู่ไหนใส่ดี ใส่แล้วเด็ด แบบเดินสบาย เราจะมารีวิวให้ดูค่ะ1. nike            ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้ แบรนด์เครื่องหมายถูก รองเท้าเขาก็มีหลายแบบ หลายรุ่น หลายฟังก์ชั่น ในตู้บ้านเรานี่มี 2-3 คู่ ซึ่งที่จะแนะนำเป็น nike รุ่น Air Max Motion สีดำ ใส่ออกกำลังกายก็ได้ ใส่เดินเที่ยวก็ดี พื้นรองเท้ารองรับรูปเท้าของเรา เดินแล้วไม่เจ็บเท้า มีระบบซับแรงกระแทกเวลาเดินอีกด้วย แต่ข้อเสียมีอยุ่ข้อเดียวคือ แพง แต่เราซื้อตอนเซลล์ค่ะ ถูกลงมาหน่อยนึง

    

2. adidas ultra boost              นี่เป็นรองเท้าแพงสุดที่เรามีแล้วมั้ง กัดฟันซื้อ เลือดออกซิบๆ  เพราะเพื่อนแนะนำมาบอกว่าดี ใส่วิ่งก็ได้ หรือรองเท้าออกกำลังกายก็ได้  ซึ่งคนขี้เกียจอย่างเรา เอาไว้ใส่เดินเที่ยวอย่างเดียวค่ะ รุ่นนี้พื้นรองเท้าทำจากเม็ดโฟม ช่วยซับแรงกระแทกเวลาเดินได้ดี ทำให้ไม่เมื่อย ไม่ปวดเท้าเวลาเดินด้วย ซึ่งก็เบา สบายเท้าสมคำล่ำลือจริงๆ นะ ข้อเสียก็มีอย่างเดียวอีกเช่นกัน คือ แพง ลงทุนกันไปจ้า  

3. new balance              รองเท้าผ้าใบที่มีรูปตัว N ที่เราซื้อมาก็ไม่รู้ว่าใส่ดีป่าว แต่คือออออ สีมันสวย บาดใจเรามาก มันสีชมพูไงงง มันฟุ้งฟริ้ง แต่ถ้าในเรื่องของการใส่เดิน แบรนด์นี้ก็ถือว่าทำได้ดี ใส่เดินแล้วไม่เมือย เดินได้ตลอดทั้งทริปอยู่นะ ว่าไป new balance เขาเด่นในเรื่องรองเท้าวิ่งอยู่แล้ว ถ้าให้แนะนำสำหรับการใส่ไปทริป new balance ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี แต่... ก็แพงอีกเช่นเคย

4. converse               ทริปไหน อยากแต่งตัวเบาๆ กับรองเท้าผ้าใบ สายขาว เรียบๆ ใส่ไปถ่ายรูป ชิลๆ เราก็เลือก converse นี่แหละ แต่ต้องดูแล้วว่าเป็นทริปที่ไม่ค่อยเดินหนักหนามากนะ สำหรับเรา เราว่าพื้นรองเท้ามันแบนไป มันไม่ได้รองรับรูปเท้าเรามาก เดินนานๆ ก็มีปวดเท้า แต่มันก็ไม่เคยงอแงกับเท้าเรานะ อันนี้เราว่าก็โอเคอยู่แหละ อีกอย่าง ราคาถูกมาก ซื้อมาใส่ชิลๆ ได้

5. บาจา            เราขอแหวกแนวปิดท้ายกับยี่ห้อนี่หน่อยละกัน ตอนแรก เราก็เฉยๆ นะ เดินผ่านช็อปแถวบ้านไปมา เลยแวะเข้าไปดูหน่อย ก็เลยได้คู่นี้ออกมา ดูแบบ ใส่ลำลองแล้วน่าจะสบาย ตอนเราไปเที่ยวเมืองนอก เราก็พกไปด้วยนะ เอาไว้เดินในวันชิวๆ พักเท้าบ้าง ใส่รองเท้าผ้าใบเยอะ เท้าก็เหม็น ก็มีคู่นี้นี่แหละ ใส่พักเท้าหลังจากเดินเที่ยวมาทั้งวันได้ เรื่องพื้นนิ่ม เราว่าก็ต้องให้เขานะ ใส่เดินแล้วสบายจริงๆ ใส่แบบให้ลมโกรกเท้าบ้าง ราคาก็ไม่แพง เหลือเงินไปซื้อของอย่างอื่นได้ตั้งเยอะ


Nichanan480

Nichanan480

FULL PROFILE