เห่อของรางวัลจากjebanและการล้มละลายของโปรโมชั่นในเดือนที่ผ่านมาาา

22 8

สวัสดีค่ะ หลังจากการห่างหายไปสักพักวันนี้ของกลับมาแบ่งปันการล้มละลายเล็กๆน้อยในช่วงที่ผ่านมัน 

อย่างแรกคือผลิตภัฑณ์จำพวก 1+1 ในเดือนที่ผ่านมาค่ะ

ตัวแรกคือ SunSilkNatural "Almond&HoneyAnti-Breakage" สูตรผมแข็งแรงไม่เปราะขาดง่าย และ SunSilkNatural "GreenTea&LemonDetox" สูตรผมเด้งสวยเบาสบายโคนจรดปลายซึ่งได้ 1+1 มาจาก 7-11 นั่นเองงงงง ในราคา 39บาท เลยสอยมาลอง

ระดับปัญหาผม 8.5/10 : หนา เส้นใหญ่ แห้งเสียจากการกัดและทำสี เปราะพันกันง่าย แตกปลาย "Almond&HoneyAnti-Breakageความนุ่มของผม :7.5/10ความหอม : 8.5/10 
✨จุดเด่นคือ คำเคลมของแบรน์บอกว่าสูตรผมแข็งแรงไม่เปราะขาดง่าย ซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ตอนสระสังเกตว่าผมไม่ค่อยพันกัน และขาดลุดร่วงน้อย(ปกติสระที่พอสางนี่หลุดเป็นกระจุกเลย) พอหวีผมตอนผมหมาดก็หวีได้ลื่นดีไม่พันกัน ผมแห้งแล้วปลายผมเราก็ยังแห้งและหยาบอยู่ หอมกลิ่นออกแนวนมกับน้ำผึ้ง แนวเบเกอรี่นิดๆ ไม่ฉุนมาก(แต่ชอบกลิ่นตัวสีเขียวมากกว่า)

ระดับปัญหาผม 8.5/10 : หนา เส้นใหญ่ แห้งเสียจากการกัดและทำสี เปราะพันกันง่าย แตกปลาย SunSilkNatural "GreenTea&LemonDetox"ความนุ่มของผม :5/10ความหอม : 8.5/10 
เหมาะกับคนที่ไม่มีปัญหาผมมากนัก(เหมาะกับคนที่ผมไม่ได้กัดหรือทำสี) 
✨จุดเด่นคือมีความเย็นแม้หลังสระเสร็จแล้วผมแห้งแล้วก็ยังเย็นๆอยู่ กลิ่นหอมแบบสะอาดสดชื่น เหมือนน้ำหอมผู้ชายแนวสปอตหน่อยๆ

ตัวที่2คือ Dove Hair Therapy Damage Solution Intensive Repair Daily Hair Vitamin 

ระดับปัญหาผม 8.5/10 : หนา เส้นใหญ่ แห้งเสียจากการกัดและทำสี เปราะพันกันง่าย แตกปลาย 
เป็นวิตามินใส่ผมแบบล้างออก ตัวเนื้อเป็นออย เม็ดใหญ่นะ สำหรับคนผมยาวปะบ่าไปจนถึงกลางๆหลังคาดว่า1เม็ดน่าจะพอ 
 หลังใช้ ผมมีความนุ่มฟู ไม่ลีบแบน ไม่พันกัน แลดูเป็นคนผมสวยสุขภาพดี กลิ่นคือโดฟ แต่ไม่ฉุนเท่าพวกแชมพูหรือทรีมเมนของโดฟ แต่กลิ่นแรงพอจะดับกลิ่น ซันซิลสูตร GreenTea&LemonDetox ได้ 
 คะแนนเอาไป 9.89/10 หักคือแพงตกเม็ดละ10บาทเลยอ่ะ 
 แนะนำว่าให้กลั้นใจบำรุงไปจนมันดีเลยแล้วนานๆใช้ทีจะดีกับสุขภาพกระเป๋าเงินมากกว่า ได้มาจาก 7-11 เจ้าเดิมค่ะ จากโปรคละ 2 ชิ้น 79บาท

ตัวนี้คือ PANTENE PRO-V 3 MINUTE MIRACLE ตัวนี้ซื้อมาจาก family mart ค่ะ ในราคาชิ้นละ 19 บาท !!! ถูกเวอร์ แถมยังใช้ดีอีกด้วย

ตัวนี้คือ Rare item อย่างมากมายใน twitter นะคะ ใช้คำว่ามีแต่คนตามหากัน เราจะไปอีฟที่สยามเลยแวะดูที่ big c ราชดำริ แล้วก็ไปเจอมา Dermapon double milk กลิ่นหอมแบบแป้งเด็ก เด็กน้อยมาก ทาแล้วผิวเรานุ่มชุ่มชื่นดี กลิ่นติดเสื้อ ติดหมอน ติดที่นอนมาก ได้มาในราคา 95 บาท 1+1 พิกัด big c ราชดำริ

งานล้มละลายกับร้านวัตสันZA  True White EX Travel Set Limited ราคาเต็ม 319 ลดเหลือ299 มีบัตรลดเหลือ 159 ทั้งเซ็ท3ชิ้นมี โฟม,essence,daycream มาในไซต์ขนาดทดลอง 30-20 กรัม หารแล้วตกชิ้นละ 50กว่าๆ ใช้ได้ตัวนึงเกือบเดือนเลย เกลือขัดผิว A Bonneราคาเต็ม 39บาท มีบัตรลดเหลือ 29บาท ตัวนี้เม็ดเกลือละเอียด แล้วหอมมากกกกกก หอมแบบกลิ่นนมผงเลย  Leaders Clinic Mask จัดเป็นตัวขายดีมากๆในร้านวัตสันอีกตัวหนึ่ง โดยเพราะสีม่วง ราคา 69 บาท 1+1 (ราคาสมาชิก) โลชั่นจอนสัน กลิ่นพีช item ที่ชาวทวิตพูดถึงมาก ลดเหลือ 99บาท และมีแบบ 199บาท 1+1ด้วยนะ แต่เหมือนจะเป็นอีกสูตร เด็ดสุดดดดดด เมื่อซื้อครบ250แลกซื้อของในราคา50% เลยแลกซื้อ elseve extraordinary oil 30ml.สีชมพู หนึ่งใน item ช่วยเรื่องผมสวย มาในราคา 79บาท จากราคาเต็ม 159 ปริ่มมากกกกโปรของวัตสันลดถึง 19 ก.ค. นะคะ

ส่วนอันนี้ Dove Makeup Remover kit ของรางวัลจาก Jeban ในเซทก็จะประกอบไปด้วย DoveBeautyMoistureFacialFoam30g. DoveWipe-offCleansingMicellarWater20ml ถ้าใครสนใจเซทนี้ก็ วัตสัน ค่ะ 59 บาท ตอนนี้มีโปร 1+1 ด้วยนะคะ

วันนี้ก็ขอจบการล้มละลายเล็กๆน้อย แต่เพียงเท่านี้นะคะ สวัสดีค่ะ 


Dara_17

Dara_17

สาวบ้าshopping online ทาสแมว เนิร์ดSuperHero และรักการดูซีรีย์และหนังเป็นชีวิตจิตใจ

FULL PROFILE