เห่อ : PEZ LIP ย้อนวัยขนมวัยเด็กในรูปแบบลิปสติกที่ปล่อยมารุ่น 2 ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม

27 11

คนนิจิวะ วิเวียณวันเดอร์เดส ~ ฮาๆ สวัสดีค่า มาแบบญี่ปุ่นกันเชียว ก็มารีวิวของจากญี่ปุ่นนี่หน่าก็เลยเอาซะหน่อย มาๆ อย่ารอช้า วันนี้วี่จะมารีวิว PEZ LIP เฝด 2 ฮาๆ ขอเรียกแบบนี้ละกันนะคะ หลังจากที่เคยรีวิวรุ่นแรกไปนะ มีแต่คนบอกว่ามันน่ารักมาก และตัววี่เองก็ชอบสุดๆ ตั้งแต่รุ่นก่อน ว่าแต่รุ่นนี้จะน่ารักแค่ไหนตามมาดูเลยจ้า

พั่มพัมพ้ามมมม ~ โคตรน่ารักเลย เห็นตอนปล่อยมาจากทางเว็บญี่ปุ่นนี่กรี๊ดสลบ ละก็ให้เพื่อนพ้องช่วยออกตามหากันเต็มที่ ละที่สุดก็ได้มาจนได้ ลิปตัวนี้เพิ่งออกมาไม่นานเองค่ะ น่าจะแค่เดือนนิดๆ หรือยังไม่ถึงด้วยซ้ำ อันนี้ได้มาเร็วกว่ารุ่นก่อน เพราะออกปุ๊บก็ซื้อปั๊บเลย

ทั้งหมดก็ออกมาอีก 5 สีอีกเช่นเคย แต่รอบนี้จะสีสันฉูดฉาดหน่อยเพราะมีสีดำ สี ม่วง สีส้มมาทำให้ดูสดใสและดูสนุกกว่าแบบเก่า ตัวแท่งจะเป็นกลิตเตอร์ใสๆ ดูเหมือนของเล่นไม่มีผิด ส่วนภายในจะเป็นลิปบาล์มค่ะ หลายๆ คนคงอยากรู้แล้วใช่ไหมว่าจะสีเป็นยังไง

เนื้อเป็นบาล์มใสๆ บางเบา มีสีเล็กน้อยเท่านั้น คือเน้นไปที่การบำรุงมากกว่าออกสีค่ะ เทียบกับรุ่นก่อนที่จะออกสีมากกว่าเยอะเลย รอบนี้บางเบาจริงๆ ก็เหมือนใช้ลิปมันทั่วๆ ไปนี่แล แต่กลิ่นหอมมากๆ หอมละมุนแบบผลไม้ หอมกว่ารุ่นก่อน

ส่วนนี่ก็เป็นสวอชค่ะ สีตามตัวแท่งเลย ชื่อสีคือแบบนี้จริงๆ ตามกล่องเลย ฮาๆ ถ้าสังเกตดีๆ สีดำออกสีนิดนึงนะ ทาไปปากดำมั้ยนี่หนอ แต่ถ้าผู้ชายก็อาจจะดูเท่ดีนะคะ แต่วี่ว่าถ้าทาที่ปากสีไม่ออกหรอก

ส่วนในเรื่องของราคาก็ตกแท่งละ 700 เยนเท่านั้น (240บาทไม่รวมภาษี) หาซื้อได้ตามร้านขายของน่ารักในญี่ปุ่น เช่นย่านฮาราจุกุ ชิบุย่า ชินจุกุพวกนี้ ส่วนถ้าราคาพรีเข้ามาก็แอบแรงนะ ต่ำๆ สุดก็ 390 บาท ไปจนถึง 700 บาท ก็มี ถ้าใครมีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงนี้ก็ไปตำกันมาค่ะ เพิ่งออกใหม่เลยฟินสุดๆ

นี่รายละเอียดของตัวแท่งค่ะ น่ารักมากๆ เวลาใช้ก็หมุนตูดลิปเอาค่ะ แต่อย่าหมุนเยอะไปนะ ตอนกลับลิปมันลงไม่ได้ค่ะ ฮาๆ แอบเด๋อนิดหน่อยตามประสาของเล่น

ส่วนวันนี้ก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะ แวะมากรีดร้องความตื้นตันที่ได้มาเฉยๆ สำหรับวันนี้เวียณวี่ขอลาไปก่อน พบกันใหม่กับของน่ารักๆ ของแปลกๆ อีกเร็วๆ นี้ค่า


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE