เปิดกล่อง Modern Renaissance Palette ของAnastasia เค้าบอกว่าดี จริงหรอ?

8 6

สวัสดีคะ  วันนี้ได้มีลอง พาเลตของ Anastasia "Modern Renaissance" ที่เป็นThe bestseller ราคา$42 (ไม่รวมภาษี และราคานี้เพราะนกอาศัยอยู่ต่างประเทศนะคะ ซึ่งที่ไทยไม่ทราบราคาเท่าไรและนกก็ไม่ได้ทำการขายของแต่อย่างใดคะ)

โอเคร เพราะว่าดูบล็อคเกอร์ Recommend กันว่าดีกันสำหรับรุ่นใหม่นี้ แถมใกล้เคียง Naked Heat ด้วยสิ ใช่หรอ??

นกเลยปาดหน้าด้วยการขอยืมพี่เพิ่งซื้อมาสดๆ ก็เชยชมกันไปเลย

 

     ในความคิดเห็นหลังจากได้ใช้แต่งตา ปาดสีคือ ติดง่ายจริง แม้จะใช้มือปาดหรือใช้แปรงจิกเล็กน้อยก็ติด ติดจริง✅ เพราะว่าตอนแรกนกเกรงใจพี่ เพราะนางเพิ่งซื้อมาใหม่ซิงๆ เลยใช้นิ้วก้อยปาดเบาๆ แล้วเอามาปาดตรงแขน ตามที่เห็นในรูปเลยคะ ติดมาเฉยเลย แบบไม่ต้องแรงหรือย้ำอะไร อันนี้ดีเลย เหมือน Naked Heat จริง

แต่หลังจากนั้นพี่ก็ให้นกทดลองแต่งหน้าให้ นกก็ใช้แปรงอันที่มากับในพาเลตจิกลงไปนิดแต่ปรากฎว่า ติดมาเยอะมากและฝุ่นตก ต้องเคาะแปรงก่อนแต่งเติมที่เปลือกตา อันนี้ต่างจาก Naked Heat เลยคะ Naked Heat จะมีบ้างแต่น้อยมากๆ คะ สีออกมาเด่น ตรงเป๊ะ แต่!!!! เราคิดว่าพิกเม้นของสี ไม่แน่นพอถ้าเทียบกับ Naked Heat ของ Urban decay พิกเม้นสีแน่นกว่า อัดมาเต็มๆ ใช้แปรงจิกลงไป เทียบจะไม่มีฝุ่นของสีตกมาเหมือน Naked รุ่นก่อนๆ จะแน่นและเนื้อจะเป็นครีมหน่อยๆ ทำให้สีติดทนและไม่เปลื้อง หล่นเลอะเทอะ

สำหรับเราก็ชอบในราคา สีที่ติดดีและโทนสีที่มีใน palette สามารถแต่งเป็น every day look หรือจะออกงานสวยก็ได้คะ☺ แพ็คเก็ตสีชมพูหวานเป็นผ้ากำมะยี่สวยไป

*เป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากการได้ทดลองใช้และความรู้สึกนะคะ**

ขอบคุณมากคะ^^


nokkie-trendhitz

nokkie-trendhitz

www.PickedImages.com
.
ชื่อ นก นะจ๊ะ แม่บ้านวัย 36
?ชอบเที่ยว✈️ ?️?
?กิน ? ???
?แฟชั่น ???
?แต่งหน้าไปเรื่อยเปื่อย ?❤️

FULL PROFILE