ดูดวงตามวันเกิด 10 - 16 ก.ค. กับทริคเสริมดวงประจำสัปดาห์

1 2

การเรียนสัปดาห์นี้การเรียนของเธอจะดี มีคนให้ความช่วยเหลือ เธอหากคิดอะไรไม่ออก หรือเดินมาถึงทางตัน มิตรภาพจากเพื่อนจะอยู่ข้างเธอเสมอ ไอเดียใหม่ๆ จะนำเธอไปสู่แสงสว่าง งานกลุ่มกิจกรรมช่วงนี้ออกมาเลิศและดีไปอีก แค่อย่าเก็บมาทำคนเดียว มีแค่คนรอบข้างคอยช่วยเธออยู่นะเรื่องเพื่อนมีกิจกรรมจะต้องไปด้วยกันเยอะหน่อย ช่วงนี้มีอะไรหลายอย่างที่เธออยากทำ อีเว้นต์เยอะแยะไปหมด โอ้ยย แต่เงินเนี่ยสิจะหาไม่ทันเอานะคะ บางที่ก็ต้องเลือกบ้าง ที่สำคัญตรงนี้ช่วงนี้จะไปไหนดูสภาพอากาศด้วยนะคะ จะได้ไม่เซ็งไปอีกความรักคนโสด จะเจอคนที่ถูกใจจากการเดินทาง และสถานที่คนชุกชุม แหล่งเช็คอินอะไรแบบนี้ ขอแค่เธอกล้าออกจากบ้านๆ ดีกว่าเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว ไม่เข้าสังคม หรือลองเปลี่ยนที่เที่ยวบ้างนะคะ จะได้เจอคนที่ถูกใจกับเค้าซะทีคนมีแฟน บางครั้งเธอก็เก็บเรื่องบางอย่างมาคิดมากจนเกินเหตุ ช่วงนี้การที่เธอไม่พูดมันทำให้คนรักไม่สบายใจนะคะ มีอะไรเปิดใจกันโอกว่าเยอะ มันโล่ง มันเคลียร์ แต่ขอแค่ทำอะไรมีเหตุผล ไม่ประชดประชันกันนะ มันไม่น่ารักเลย เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนนน!!ทริคเธอจะได้รู้ว่าช่วงเวลาที่ลำบากใครนั้นคอยอยู่เคียงข้าง เป็นมิตรแท้หรือมิตรเทียม เหตุการณ์นี้จะทำให้เธอแบ่งแยกได้ชัดเจน และทำให้ได้รู้ว่าใครที่ควรคบด้วยหรือใครที่แค่หวังผลกับเธอกันแน่

สีนำโชค ขาว , ม่วง , ชมพู

การเรียน ช่วงนี้การกระทำนั้นสำคัญนะคะที่รัก ไม่ว่าเธอจะทำดีหรือแย่แค่ไหน มันจะส่งผลดีหรือร้ายกับเธอแค่นั้นทุกอย่างเป็นกรรมสนองกรรมเลยก็ว่าได้ ก็อยู่ที่เธอล่ะว่าจะจัดการกับการเรียน กิจกรรม หรืองานกลุ่มของเธอยังไง แต่เชื่อสิว่ามันจะออกมาดี ทุกอย่างอยู่ไม่เกินความตั้งใจของเธอให้หรอก มั่นใจในตัวเองและกล้าๆ ลุยหน่อยเรื่องเพื่อนWork Hard Play Harder ทุกเรื่อง อะไรที่ดูจริงจังก็ปล่อยวางบ้าง ช่วงนี้บางทีถ้าเครียดไปก็ลองอยู่คนเดียวดูบ้าง หรือไปทำกิจกรรมเล็กๆ กับเพื่อนในช่วงสั้นๆ ถ้ามี event บางอย่างที่เธอเริ่มรู้สึกว่าชอบหรือสนใจก็ลุยเลย เธออาจจะได้เพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นด้วยนะความรักคนโสด สิ่งที่น่าเบื่อคือแฟนเก่าเธอนี่ล่ะค่ะ ช่วงนี้มีโอกาสได้ป๊ะกับแฟนเก่าหรือมีอะไรบางอย่างเข้ามาสะกิดใจ แต่ใครจะไปสน มั่นใจเค้าไว้สิ เช็คเสื้อผ้าหน้าผม แล้วก็เดินผ่านเค้าไปแบบสวยๆ เก๋ๆ คนมีแฟน ช่วงนี้เธอเองอาจจะไม่มีเวลาให้กับคนรัก ลองตอบกลับแชทเค้าบ้าง หรืออัพรูปที่แสดงออกถึงความรักบ้าง เพราะสิ่งที่เธอมองข้ามไปมันอาจจะทำให้เค้ารู้สึกน้อยใจ ว่าทำไมเธอทุ่มเทให้กลับไม่ใช่เค้า ระวังจะโดนงอนเอานะทริคสิ่งรอบข้างจะทำให้เธอได้รู้ใจตัวเอง ว่าอันไหนชอบ อันไหนฝืน และอันไหนใช่สำหรับเธอ ขอแค่เธอกล้าที่จะเปิดใจยอมรับ และลองเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ดูบ้าง แม้จะแตกต่างจากคนอื่น แต่มันก็เป็นเรื่องดีกับเธอนะ

สีนำโชค ดำ , เทา , เขียว , ส้ม

การเรียนช่วงเวลาดีๆ ของเธอกำลังมา อย่ารอช้าาา!! การเรียนจะส่งผลกับเธอไปอีกหลายวีคข้างหน้าค่ะซิส ฉะนั้นลงมือทำเลยค่ะ ไม่ว่าเรื่องเรียน กิจกรรม โอกาสประกวดแข่งขันใดๆ ก็ตาม มันดีกับเธอนะ แต่ขออย่างเดียวอย่าขี้เกียจเท่านั้นแหละเธอ ตัวดึงทุกอย่างให้แย่ไปหลายวีคเช่นกันนนน  เรื่องเพื่อนช่วงนี้เธอจะค้นพบตัวเอง หรืออินอะไรบางอย่าง เรียกว่ามีสิ่งใหม่ที่น่าสนใจกว่า หรือเจอสังคมที่เปลี่ยนไปทำให้เธอเรียนรู้โลกกว้างได้อีก การกล้าคิดกล้าแสดงออกของเธอจะเป็นที่ยอมรับ แม้บางคนอาจจะไม่อินแบบเธอ แต่เอาเถอะ ไม่ว่าเธอสนใจอะไรก็ลงมือทำให้เต็มที่ได้เลยความรักคนโสด ช่วงนี้การเปลี่ยนที่กิน ที่เที่ยว ใหม่ๆ จะทำให้เจอคนที่ใช่กว่านะคะซิสสส แอร้ยยย จะได้เจอคนสายเซอร์ กวนๆ ขี้เล่น แถมเป็นคนที่มีเสน่ห์ไปอีกกก อยู่ที่เธอแล้วล่ะจะกล้าทำความรู้จักกับเค้ามั้ย  คนมีแฟน ยิ่งเปิดใจ ยิ่งได้ ช่วงนี้เธอและแฟนอาจมีอะไรคาใจ เช่นนิสัยที่ต้องปรับปรุง คุยกันซะนะคะ อย่าละเลย เพราะมันจกลายเป็นเรื่องใหญ่ในอนาคต รักกันก็ต้องแชร์กัน โอเคมั้ยคะ ^^ และที่สำคัญ แสดงออกบ้าง อย่ามัวหยิ่ง ดึงเชิง รอเค้าเริ่มก่อน หน้าตึงจนจะขาดแล้วค่ะซิสสส ยอมๆ กันบ้าง ทริคทุกอย่างไม่มีอะไรได้มาเร็ว อยู่ที่เธอให้ความสนใจกับมันแค่ไหนนะคะ แม้จะช้าหน่อยแต่ถ้ามันดีก็ไม่สายไม่ว่าจะจากอีเว้นท์ สังคมใหม่ๆ รวมถึงความชอบ

สีนำโชค ขาว , น้ำเงิน , น้ำตาล , เทา

การเรียน เหนื่อยนักก็พักบ้างนะ ช่วงนี้การเรียนของเธอค่อนข้างนิ่งเงียบ ต้องใช้ประสบการณ์ ความรู้ และมองหาสิ่งใหม่ๆ นอกกรอบ อาจารย์จะช่วยได้เพียงบางส่วน แต่ที่เหลือก็ต้องอยู่ที่ความพยายามของเธอนะคะซิสสส อยู่ที่เธอว่าจะไขว่คว้าได้แค่ไหน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินความตั้งใจนะคะ เอาใจช่วยเรื่องเพื่อนสัปดาห์นี้ออกแนวอยากอยู่แบบสงบๆ ปลีกวิเวก แต่ก็ระวังเพื่อนเธอจะเป็นห่วงเอานะคะ ทำอะไรบอกกันบ้าง ช่วงนี้เธออาจจะเจอสิ่งใหม่ที่ชอบ แม้มันอาจจะแปลกไปในความคิดของคนอื่น แต่ก็ทำให้ได้เจอกลุ่มหรือสังคมใหม่ๆ ที่เข้าใจแบบเดียวกัน ทำให้ทุกอย่างลงตัวดีเหมือนกันนะความรักคนโสด ช่วงนี้ไปไหนเธออาจคิดถึงแต่คนเก่า หรือผ่านสถานที่ต่างๆ ทำให้ใจหวั่นไหว ตื่นค่ะที่รัก ตอนนี้มันคือปัจจุบัน เรื่องราวที่ผ่านมาก็เป็นเพียงอดีต เป็นความทรงจำที่ดีนะคะ ช่วงนี้มีโอกาสได้เจอรุ่นพี่หรือคนอายุเยอะกว่าจากการเดินทาง หรือกิจกรรมบางอย่างที่เธอกำลังอินในช่วงนี้ คนมีแฟน อย่าเอาแต่เก็บตัวสิคะ เพราะคนรักของเธอเค้ากังวลอยู่นะ จะทำอะไรก็ลองบอกให้แฟนเข้าใจหน่อยละกัน ก็ความอินดี้ของเธอไม่เข้าใครออกใครในช่วงนี้ ทริคสัปดาห์นี้บางสิ่งจะทําให้เธอค้นพบใจตัวเองว่าชอบแบบไหน มีมุมมองอะไร และอยากเลือกอะไรให้กับตัวเอง หากเจอแล้วก็ต้องลงมือทำให้มันเป็นจริงสิคะ แล้วทุกอย่างจะโอเคมากขึ้น ขอให้เธอกล้าที่จะทุ่มเทเวลาอยู่กับมันนะคะ เพราะไม่มีอะไรยากเกินแค่ต้องใช้เวลา

สีนำโชค ขาว , ส้ม , ม่วง , น้ำเงิน

การเรียนมีไฟ มีฝัน ก็ลงมือทำนะคะ ช่วงนี้ไฟของเธอดับๆ ติดๆ เอาอะไรแน่นอนไม่ได้ อาจจะมี แต่ขี้เกียจเป็นส่วนใหญ่ กับงาน การเรียน และกิจกรรมมันก็มีเส้นตาย ระยะเวลาที่กำหนด ทำอะไรอดทนอีกนิดดีกว่าจ้า เดี๋ยวก็โล่งแล้วเรื่องเพื่อนช่วงนี้เธอเองก็ยังไม่ปักใจจะอยู่กับเพื่อนกลุ่มไหนนะคะ อาจจะมีบ้างที่เธออยากจะอินดี้มีโลกส่วนตัว แต่อีกทีก็อยากทำกิจกรรมเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อน เอาเป็นว่าไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร ก็บอกเพื่อนให้ชัดเจนเพราะเค้าจะได้ไม่งงกับเธอ ว่าทำไมสัปดาห์นี้เธอเปลี่ยนไปความรักคนโสด จะเจอคนถูกใจจากสถานที่เดิมๆ ที่เธอไปบ่อย อาจเป็นคนที่เธอชอบ หรือแอบมองเขามานานแต่ไม่กล้าเข้าหา ลองส่งยิ้มหรือทักทายบ้าง จะช่วยลดความเขิน และสร้างความมั่นใจให้กับเธอนะ คนมีแฟน ทำอะไรสนใจกันบ้าง ช่วงนี้กับคนรักถึงจะมีกิจกรรมกันเยอะแค่ไหน บ้างครั้งเธอเองก็เบื่อ อยากให้มีอะไรใหม่ๆในชีวิตบ้าง ก็ลองบอกแฟนเธอดูนะคะ ว่าอยากได้อะไร อยากทำอะไร และอยากให้มีเวลาใช้ร่วมกันแบบไหน จะได้อินอะไรด้วยกันง่ายขึ้นโอเคมะ?ทริคการเอาแต่ใจของเธอมากไป ทำอะไรตามอารมณ์ ส่งผลกับเธอได้อย่างชัดเจน สิ่งที่ควรทำคือลองปรับปรุง และลองอดทนตั้งใจอีกนิด ให้ทุกอย่างออกมาสำเร็จ และราบรื่น มันจะดีกับตัวเธอนะคะ

สีนำโชค น้ำเงิน , เขียว , ขาว

การเรียนมีไฟมีฝันก็ใช้ให้เป็นนะคะที่รัก ช่วงนี้ไอเดียเธอดี ไฟกำลังมา ขอแค่ลองรับฟังความเห็นจากอาจารย์หรือเพื่อนบ้าง แล้วนำมาปรับปรุงใช้กับงานของเธอให้ดีนะคะ ไม่มีอะไรยากเกินความตั้งใจหรอกนะ ลองมั่นใจตัวเองบ้างเรื่องเพื่อนโอ้ยยย รีวิวไหนดี ทริปไหนว่าเด็ดจัดมาโล้ดดด ช่วงนี้เธอกับเพื่อนเข้าขากันดี ตรงที่ทำอะไรเหมือนกัน ชอบเหมือนกัน ไม่มีใครห้ามใคร Happy ได้อีกกกกก ความรักคนโสด กล้าๆ หน่อยสิ ถ้าเจอคนที่ชอบ ช่วงนี้จะได้เจอคนที่ใช่จากสถานที่เที่ยวธรรมชาติ หรือสถานที่ตกแต่งสวยๆ เก๋ๆ มีสไตล์ ตามแหล่งเช็คอิน เค้าคนนี้เป็นคนที่น่าสนใจ หรือมีดาเมจที่แรงกับเธอมาก จะรอะอะไรคะ? ปัดแก้ม ปัดแป้งสิเธอ เช็คเสื้อผ้าหน้าผมดูดี แล้วเข้าหาไปเลย คนมีแฟน เพื่อนนี่อิจฉาเธอไปสิ ช่วงนี้ทำอะไรก็เก็บเป็นความลับบ้าง รู้ว่ารักนะ แต่แสดงออกมาไปเพื่อนก็หมั่นไส้เอานะคะ กองเชียร์ก็มี กองแช่งก็เยอะ อัพเบาๆ พอเป็นพิธี ความรักช่วงนี้รู้กันแค่ 2 คนก็พอจ้าทริคแม้เป็นเพียงช่วงสั้นๆ ที่ทำให้เธอพบเจออะไรที่สนุกๆ แต่มันกลับทำให้เธอได้มีช่วงเวลาสำคัญกับเพื่อน และคนใกล้ตัว Happy ไปด้วยกันนะคะ เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น

สีนำโชค เหลือง , ชมพู , น้ำเงิน , ฟ้า

การเรียนมั่นใจหน่อยสิ จะพูดหรือทำอะไร ช่วงนี้ใจเธอมีอะไรอยากทำ อยากลองเยอะแยะ ติดที่กลัวหรือไม่กล้าไปเอง? เหยยยเธอไม่ลองแล้วจะรู้ได้ไงว่าสิ่งที่คิดมันดีแค่ไหน ช่วงนี้มีไอเดีย มีไฟอะไรใส่ลงในงาน หรือกิจกรรมไปเลย ทุ่มไปก่อน ดีกว่าไม่ทำอะไรเลยนะคะยูววว์ ผลตอบรับค่อนว่ากัน ไม่มีอะไรยากเกินความตั้งใจเรื่องเพื่อนนี่ก็กิจกรรมเยอะไปอีกจนร่างจะแตก ถ้าแยกร่างได้นี่แบ่งไปล้าววววว ช่วงนี้เลือกทริปไปบ้าง เพราะเธอเองไม่สามารถแยกร่างได้ทัน เพื่อนให้ความสำคัญกับเธอก็จริง แต่เธอนั้นก็ต้องมั่นใจเงินในกระเป๋าด้วยว่ามีพอมั้ย? โอเคนะ?ความรักคนโสด งานโอปป้า โคเรีย เจแปนหรือไชนีสก็มา ช่วงนี้เธอจะเจอคนที่ชอบ หรือตามแนวที่บอกมาทำให้ใจเต้น จากแหล่งของกิน ตลาดนัดกลางคืน หรืองาน Art หอศิลป์อะไรแบบนี้ แต่ใจเต้นไม่พอเธอเองก็ต้องรู้จักเข้าหาด้วยนะ อย่าทำได้แค่มอง คนมีแฟน ช่วงนี้แฟนจะสนใจเธอเป็นพิเศษ จนระแวง ขี้หึงไปเลย ทำอะไรในโลกออนไลน์ก็เบาๆหน่อย คลิกไลค์รูปคนอื่นมากกว่าแฟนตัวเอง หรือการแสดงออกนอกหน้าจนทำให้เค้าไม่พอใจเหมือนกันนะซิสสส เอาเป็นว่าใส่ใจแฟนบ้าง ทำอะไรนึกถึงเค้าก่อนนะคะ ทริคไฟมี แรงมา ทุกอย่างโอเค อยู่ที่เธอจะเลือกใช้แบบไหน สิ่งพลาดก็นำมาแก้ไขซะ ไม่มีอะไรยากเกินตั้งใจนะคะ

สีนำโชค ส้ม , น้ำเงิน , เทา , ทอง


Madame Q Swords

Madame Q Swords

FULL PROFILE