Review : Daiso Victorian Crayon Matte Lip ลิปไดโซรุ่นใหม่! สวย highclass ในราคา 60 บาท!

22 4

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว JEBAN ทุกคนนะคะ (:

วันนี้มือใหม่อย่างเพ้นท์ ก็มี Review & Swatch มาฝากค่าเป็นลิปราคาถูก แต่ดีไหม ต้องมาดูกันค่า แต่ที่แน่ๆสีสวยมากกกกก จนต้องไปตำมาอย่างด่วนเลยค่ะนั่นก็คือ ลิปที่ออกใหม่ของไดโซ'Daiso Victorian Crayon Matte Lipไดโซ วิคทอเรียน เครยอน แมทต์ ลิป'นั่นเองค่าาา ><

จะบอกว่าตอนเห็นโฆษณาจากทางเว็บDaiso Thailand ก็คือเพ้นท์ใจแตกทันที ชวนคุณแม่เข้าไดโซทันทีค่ะเรามาดูแต่ละสีกันเลยค่ะ (:

สี Plum - พลัม- สีที่ทาออกมาบนปากจะออกนู้ดชมพูน้ำตาลค่ะ- สีค่อนข้างชัด กลบปากมิดค่ะ - ตัวเนื้อลิปจะค่อนข้างแมทค่ะ- กลิ่นจะออกคล้ายๆ สีเทียนค่ะ แต่ไม่แย่มากค่า

สี Apricot - แอปริคอท- สีที่ทาออกมาบนปากจะออกนู้ดส้มน้ำตาลค่ะ- สีนี้เนื้อค่อนข้างครีมหน่อยค่ะ - สีนี้กลบสีปากไม่ค่อยมิด ต้องทาหลายรอบหน่อยค่ะ แต่สีน่ารักค่ะ- กลิ่นจะออกคล้ายๆ สีเทียนเหมือนกันค่ะ

สี Berry - เบอร์รี่- สีที่ทาออกมาบนปากจะออกนู้ดชมพูนมเลยค่ะ- สีค่อนข้างชัด กลบปากมิดค่ะ - ตัวเนื้อลิปจะค่อนข้างแมทค่ะ- กลิ่นจะออกคล้ายๆ สีเทียนเช่นกันค่า

สี Peach - พีช- สีที่ทาออกมาบนปากจะออกนู้ดส้มนม น่ารักค่ะ- ส่วนตัวคิดว่าสาวผิวคล้ำต้องระวังสีนี้นะคะ อาจจะลอยได้ค่ะ- สีนี้เนื้อค่อนข้างครีมหน่อยค่ะ แต่น้อยกว่าสี Apricot ค่ะ- สีนี้กลบสีปากมิดระดับหนึ่งค่ะ - กลิ่นจะออกคล้ายๆ สีเทียนเหมือนอีก 3 แท่งเลยค่ะ

สรุปค่า*ลิปทั้ง4แท่งนี้ถึงออกมาเซ็ตเดียวกัน แต่เนื้อค่อนข้างต่างกันนะคะสีที่ออกส้มหน่อยจะมีเนื้อลิปเป็นครีมมากกว่าค่ะแต่โดยรวมเพ้นท์ชอบสีของเซ็ตนี้นะคะ ถึงแม้ทาบนปากจะออกนู้ดกว่าสวอชบนแขนก็ตามแต่ถือว่าเป็นสีที่ใช้ได้บ่อยค่ะ สีสุภาพ น่าหยิบมาใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ:)

ปล. เพ้นท์มีการนำรูปจากทางเพจมาเทียบด้วยนะคะ

แต่สีที่ได้ก็จะขึ้นอยู่กับสีปากแต่ละคนด้วยนะคะ

สีปากของเพ้นท์ ไม่ชมพูมากนะคะ ออกทางคลำหน่อยๆ

เดี๋ยวเพ้นท์แปะรูปสีปากตัวเองไว้ให้นะคะ (:

ขอบคุณมากค่าน้องเพ้นท์มือใหม่ มีอะไรติชมได้นะคะจะพยายามปรับปรุงค่า(:


Pennkika B

Pennkika B

You can’t change how people feel about you, sol don’t try. Just live your life and be happy.

FULL PROFILE