★ REVIEW ★ กันแดดสุดว้าวว ที่แม้แต่ทะเลทรายร้อนระอุ ก็ทำอะไรผิวหน้าเราไม่ได้ !! ฮะฮ่า

11 2

ฮาโหลทุ้กคนนนนน

คราวนี้ไม่มีอะไรมาก แค่อยากมาบอกเล่าถึงกันแดดที่ดี ที่ได้ลองมากับตัวเองเราได้มีโอกาสไปเที่ยวไปอยู่ ประเทศเวียดนาม ที่กำลังฮอตฮิตในช่วงนี้และที่น่าตื่นเต้นมากมากสำหรับเราคือ ทะเลทราย เฮ้ยย!!! มีทะเลทรายด้วยพลาดไม่ได้แล้ว นี่ก็เตรียมชุดนั้นนี่ พร้อบ แว่นกันแดด หมวกเต็มที่ และที่ลืมไม่ได้ แดดมันต้องร้อนมากมากอยากได้รูปสวยๆ แดดจัดๆ กันแดดที่ทาก็ต้องถึง ไม่งั้นนี่คล้ำกับมาแน่ๆและเนื่องด้วยเป็นคนที่มีกันแดดเยอะมาก เนื่องด้วยเป็นคนชอบลองของ แฮร่รร....

ทริปนี้เราไว้วางใจเลือกกันแดดของ Feel it ไปลองเพราะปกติเราก็ใช้สลับกับตัวอื่นๆตอนอยู่ที่ไทยอยู่แล้ว ชอบในจุดที่ว่าทาแล้วสามารถออกไปนอกบ้านได้เลยในวันสบายๆ โดยที่ไม่ต้องโบกอะไรทับ

Feel it Daily Sunscreen SPF50 PA+++กันแดดของไทย ที่เป็นตัวกันแดดแบบ Non-Chemical Sunscreen หรือที่ได้ยินบ่อยๆ ว่า Physical Sunscreen นั้นแหละ ซึ่งเป็นกันแดดชนิดที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวบอบบางก็ใช้ได้ 

คุณสมบัติ ~ กันแดดได้ แน่นอนต้องได้สิ ฮ่า ทาแล้วไม่เหนียวเลยกับตัวนี้ เหมาะมากเวลาไปเที่ยวแบบลุยๆ ให้ความรู้สึกชุ่มฉ่ำ แต่ไม่ทำให้รู้สึกหน้ามัน มีตัววิตามินช่วยบำรุงผิวหน้า ฟื้นฟูผิว ปรับสีผิวให้ขาวขึ้นหลังทาได้เลย 

เนื้อครีม ~ หลายๆคนอาจจะเคยได้ลองกันแล้ว เนื้อครีมเป็นสีเบจ ที่เค้ามีวิจัยกันมาว่า สามารถทาได้ทุกสภาพสีผิวจริงๆ ตอนแรกได้มา ก็กลัวว่ามันจะทาแล้ววอกไปไหม แต่จริงๆ แล้วกลมกลืนไปกับผิวมากๆ

ผิวสัมผัส ~ ไม่เชิงว่าเป็นเนื้อครีม แต่คล้ายๆกับมูส มากกว่า ให้ผิวสัมผัสแบบนุ่มๆ ไม่บาดหน้า เกลี่ยง่าย นี่พูดจริงๆ

... ความรู้สึกหลังจากกลับจากเที่ยวทะเลทรายที่ร้อนลุ่ม ....

 คุณพระ !!!!มันดีมว้ากกก ทั้งทะเลทราย และ กันแดด !!!!!!

ข้อแรกที่ต้องนับถือเลยคือ เราไม่มีความคล้ำ หรือผิวสีตกใดใดกลับมาเลย ทั้งหน้า คอ และ แขน ขาใช่ค่ะ! คุณได้ยินไม่ผิด เราทาทั้งตัวค่ะ อะไรที่จะสัมผัสแดดได้นี่เราทาหมด ฮ่าแต่สำหรับแฟนเรานั้น .... นางทาแค่หน้า กลับมา คอนี่ไหม้เลยจ้า เป็นข้อเตือนใจสำหรับคุณผู้ชายทุกคน ได้โปรดเถอะค่ะ ทากันแดด ให้สม่ำเสมอ และที่สำคัญทาที่คอด้วย T^T

หลังจากเรื่องกันแดดได้ดีแล้วอีกเรื่องที่ต้องยกให้คือ ไม่เป็นคราบเลย คือไปที่นั้นทั้งทริปคือร้อนมาก เหงื่อไหล ไคลย้อยไปหมด แต่ตัวนี้ก็ไม่ทิ้งคราบขาวๆเลย กันเหงื่อได้ดี ไม่เหนียวหน้าเลย ♥ ถือว่าเป็นที่ 1 ในใจเราตอนนี้เลยค่ะ

จบท้ายด้วยภาพสวยๆ ที่ได้ไปมานะคะ :) ใกล้ๆ ไปไม่ยาก ไม่ต้องไปถึงอียิปแล้ว เย้!

กันแดด คือสิ่งที่เราขาดไม่ได้เลยจริงๆ เพราะแสงแดดมันร้ายกาจมาก หน้าคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าเหี่ยว หน้าแก่ มาหมดทาครีมบำรุงไปก็เท่านั้น ถ้าไม่ป้องกันนะจ๊ะสาวสาว ♥ >0<

ปอลอ. ตอนเราไปเที่ยวเราทาเพียงกันแดดตัวนี้ตัวเดียวแล้ว เขียนคิ้ว ปัดขนตา ทาปาก จบค่ะและเราจัดกันแดดมาจาก FB พร้อมโปร สนใจลองเสิซกันดูนะคะ

(^人^)ทุกสิ่งอย่างเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็ไม่ชอบค่ะ

△▲ △▲ △▲ △▲ △▲ △▲ △▲ 


iikuma

iikuma

เรื่องของความสวยความงามทำให้เราคลายเครียดได้เยอะเลยเน๊อะ
~^^

FULL PROFILE