เกรซ เกล พาทำผมด้วยแฮร์ไอเท็มจาก Evod แบรนด์ใหม่ลองแล้วดีมากแต่กลับถูกหลอกซะงั้น เห้ย!

19 5

ฮัลโหล โย่ว! สาวๆจีบัน วันนี้ เกรซ กับ เกลขอเปลี่ยนบรรยากาศมาเม้าท์และรีวิวให้เพื่อนๆฟังบนบล็อกกันบ้างดีกว่าเนอะ

เมื่อวันก่อนนู่นเราได้รับเชิญไปงานเปิดตัว แบรนด์แชมพูสุด Exclusive แบรนด์ใหม่ ชื่อว่า Evod แบบแพ็คคู่ที่ร้าน Lavish Salon Spa (แถวๆศาลาแดง สีลมเลยเน้อ)แค่เห็นบรรยากาศภายในร้านก็ถูกใจเราล่ะ คือร้านสวย ดูดี ผู้ดีไปอี๊กถ่ายเซลฟี่กับกำแพงลวดลาย Marble ไปหลายช็อตลองเดินสอดส่องอุปกรณ์การทำผมครบครันอยู่ทีเดียว ร้านนี้เป็นทั้ง Salon ทั้ง Spa และ Massage บริการครบจบในที่เดียวดีเว่อร์ 

เราทั้งคู่มีโอกาสได้ไปลองผลิตภัณฑ์ดูแลเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะที่ทางแบรนด์ได้จัดเตรียมไว้ให้เริ่มสระผมด้วยแชมพูและครีมนวดผม กลิ่นแชมพูดีมาก รู้สึกผ่อนคลายแบบสุดๆ นุ่มผมสบ๊ายสบายจนเกือบเผลอหลับ ต่อมาพนักงานก็บอกถึงขั้นตอนต่อไปว่าเป็นการลงทรีทเม้นท์มาส์ก บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก แสดงว่าแบรนด์นี้ต้องมี ทรีทเม้นท์ มาส์กขายด้วยชัวร์! ซึ่งหันไปถามพี่พนักงานเค้าก็บอกว่าใช่เกลบอกขอดูขวดหน่อย หน้าตาเป็นยังไง พี่พนักงานบอกว่าเป็นความลับ จะให้ดูทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ทีเดียวตอนสุดท้ายเอ๊ะ! มันยังไงๆแล้วนะเนี่ยยยยพี่จะปิดบังหนูทำไมกันน 

หลังจากนั้นพี่ๆก็จัดการไดร์ผม และ เซ็ทผมให้เราทั้งสองพี่ๆเลือกทำลอนคลายๆให้กับเกล ยิ่งทำให้ผมเกลดูมีวอลลุ่มแบบคูณสองไปอีก เพราะตอนแรกหลังจากที่ใช้แชมพู ครีมนวด และทรีทเม้นท์ มาส์กจากแบรนด์นี้ ไดร์เสร็จแล้วคือผมสวยจบ ดูสุขภาพดีจริงๆ แบบไม่ต้องทำอะไรก็ออกจากบ้านได้เลย แต่ไหนๆและ ขอดัดลอนสักหน่อย พี่ๆที่ร้านทำลอนได้แบบมืออาชีพ สวยมากกก

หลังจากนั้นพี่ๆก็จัดการไดร์ผม และ เซ็ทผมให้เราทั้งสองพี่ๆเลือกทำลอนคลายๆให้กับเกล ยิ่งทำให้ผมเกลดูมีวอลลุ่มแบบคูณสองไปอีก เพราะตอนแรกหลังจากที่ใช้แชมพู ครีมนวด และทรีทเม้นท์ มาส์กจากแบรนด์นี้ ไดร์เสร็จแล้วคือผมสวยจบ ดูสุขภาพดีจริงๆ แบบไม่ต้องทำอะไรก็ออกจากบ้านได้เลย แต่ไหนๆและ ขอดัดลอนสักหน่อย พี่ๆที่ร้านทำลอนได้แบบมืออาชีพ สวยมากกก

ส่วนทรงผมของเกรซเป็นผมบ๊อบสั้น เอาจริงๆไม่มีอะไรดูดี น่ารักไปกว่าการดัดปลายผมให้งุ่มเข้าแล้วล่ะค่ะ เลยจัดไป! โดยส่วนตัวชอบมากคือผมดูเรียงเส้นสวยแต่ในขณะเดียวกันก็ดูมีน้ำหนัก ดูสุขภาพดี คือถ้าตัดผมบ๊อบแล้วผมแห้ง ผมชี้ฟู เกรซบอกเลยว่าไม่รอด 555

และนี่คือ Before & After ของเราทั้งสองงง สภาพผมคือต่างจริงๆ 555BEFORE

หลังจากเซ็ทผมเสร็จปุ๊บ เราทั้งคู่ก็มานั่งรวมตัวกับพี่อชิ @Achita Station และ พี่มิ้นชี่ @mintchyy  (พี่จะรู้ไหมว่าเราแอบกรี้ดพี่ทั้งสองอยู่ในใจ 555 เพราะติดตามผลงานของพี่อยู่ตล๊อดตลอด) เพื่อรอยลโฉมผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ที่เราได้ลองใช้ไป มันดูมีเงื่อนงำมากก ยิ่งพี่พนักงานมอบกล่อง Premium Box จากแบรนด์ Evod ที่ปิดอยู่ให้เรา ยิ่งสงสัย อยากรู้เข้าไปอีกสิบเท่า

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะจาก Dove ทั้งหมด!เห๊ยย เราถูกหลอกกกกก เนียนมากๆเลยนะคะพี่ๆทุกคน 555ชื่อแบรนด์ “Evod” นั้นเป็นการสลับตัวอักษรจากหลังมาหน้าของคำว่า “Dove”EVOD = DOVEอารมณ์ตอนนั้นคือตกใจปนอึ้งปนโมโหตัวเองว่าทำไมจับไม่ได้ กลิ่นนี่มันใช่มาก โดฟมาก พอมานั่งคิดถึงตอนหลัง ความรู้สึกที่ใช้ผลิตภัณฑ์คือมันโดฟมาก ทำไมจับไม่ได้ 555

และแล้วก็ถึงช่วงเวลาแกะ แกะพร้อมกันทั้ง 4 คน ก็ร้องและหัวเราะดังลั่นทั้ง 4 คน เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในกล่องใบนี้เฉลยได้เองแบบไม่ต้องมีใครมาบอก สิ่งที่เราเปิดเจอนั่นก็คือ คือออ........

ความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานเปิดตัว Evod (หลอกๆ 555) คือทำให้เรารู้เลยว่า พอเราไม่ได้รู้จัก ไม่ได้รู้อะไรเลยเกี่ยวกับแบรนด์นั้นๆเลย มันทำให้เราเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆได้ง่ายกว่า เพราะไม่มีภาพจำ ภาพลักษณ์ของแบรนด์นั้นๆ เช่นเดียวกันกับแบรนด์ Dove ที่เอาจริงๆใครหลายๆคนอาจจะยังไม่มีโอกาสได้ลองเลยด้วยซ้ำ คิดว่าคงจะเหมือนแชมพู ครีมนวดผม หรือ ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมทั่วๆไปตามท้องตลาด ใช้แชมพูตัวเก่าน่ะดีแล้ว เราทั้งคู่บอกเลยค่ะว่าคุณคิดผิด! และควรลอง เพราะเราคอนเฟิร์มว่ามันดีจริงๆ แม้ว่าราคานี่แสนถูกแต่ใช้แล้วคือคุณภาพเกินราคา ใช้ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ตามลำดับรับรองว่า ผมสวยสุขภาพดี มีน้ำหนักแน่นอนค่า