[Review] ♥ Canmake Cream Cheek ♡ ครีมบลัชลูกรักที่ถูกและดี สำหรับสาววัยใส ๆ แบบเรา ?

17 11

                สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำครีมบลัชจากแบรนด์ดังจากแดนปลาดิบอย่าง Canmake กันค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้มีบลัชออนทั้งแบบฝุ่นและแบบครีมที่น่ารัก ๆ สีก็สวย แถมยังราคาถูกและดีอยู่หลายตัวด้วยกัน แต่ที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ ครีมบลัช ที่มีชื่อว่า Canmake Cream Cheek ค่ะ โดยรุ่นนี้มีทั้งหมด 2 เนื้อครีม ได้แก่                ♥ รุ่นที่ขึ้นต้นด้วย CL : เนื้อครีมคล้ายเจลลี่ คือมีความใส ทาออกมาก็จะให้ลุคแบบทาเหมือนไม่ทา                ♡ รุ่นที่ขึ้นต้นด้วยตัวเลข : เนื้อครีมสมูทๆ มีชิมเมอร์นิดๆ ซึ่งเนื้อครีมจะให้สีที่ชัดเจนกว่าแบบแรก

               จะเห็นได้ว่าสี CL08 Clear Cute แม้ว่าสีมันจะดูแดงแปร๊ดก็จริง แต่นี่มันเป็นภาพเพื่อการสวอชให้เห็นสีชัดๆ อ่าเนอะ พอทาจริง มันก็จะให้ลุคแดงระเรื่อๆ แบบสาวสุขภาพดี มีเลือดฝาดอะไรแบบนี้แหละค่ะ                ส่วนสี 07 Coral Orange ทำไมถ่ายออกมามันดูเพี้ยนๆ ไม่ออเร้นจ์เท่าที่คิดเลย ? เราว่ามันออกชมพูมากกว่า แต่เราชอบสีแบบนี้นะ มันไม่ชมพูนมจนเกินไป แต่ไม่ส้มจนเกินพอดี เหมาะสำหรับสาวที่อยากได้ลุคหวาน ๆ หน่อย

สรุปเลยล่ะกันเนอะ ...

  • ข้อดี
                - เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้หน้าเยิ้มเร็ว                - เหมาะกับคนที่ต้องการลุคใส ๆ ดูไม่อลังการจนเกินไป                - มีสีให้เลือกเยอะและเราว่าสีส่วนใหญ่ที่ออกมา มันดูใช้ได้ทุกวันค่ะ                - แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเลยว่าเป็นของดีราคาถูก คุ้มค่ามากๆ                - แพกเกจโอเคนะ ตามราคาเลย ที่สำคัญคือ ขนาดกะทัดรัด พกพาง่ายมากๆ

  • ข้อเสีย
                - ถ้าอยากได้ลุคปัง ๆ หน้าแน่น ๆ เราว่าตัวนี้ไม่ใช่คำตอบค่ะ                - แพกเกจพอใช้ไปนาน ๆ ตัวหนังสือเริ่มจาง เริ่มมีรอยขนแมว ถ้าทำตกอาจจะแตกหักได้ง่าย เพราะมันเป็นแค่พลาสติกอ่าค่ะ                - ราคาถูกก็จริง แต่อยากบอกว่า ถ้าไม่รีบอะไร ซื้อตอนมันลดราคาดีกว่าเนอะ ในไทยลดบ่อยอยู่ แต่ถ้าใครไปญี่ปุ่น มันถูกกว่าไทยประมาณ 100 บาท ถ้าชอบก็สอยเลยค่ะ

สุดท้าย ในไทยมีขายหลายที่มาก ทั้ง watson, boots, tsuruha, eve and boy และหลายๆ ที่ที่มีเค้าน์เตอร์แบรนด์ canmake ค่ะ

 ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ หากมีอะไรติชมบอกได้เลยนะคะ xoxo


daisyduck

daisyduck

ชื่นชอบในสารพัดของกุ๊กกิ๊ก
และแนวโคเรียนเกิร์ล
แอนด์เจแปนนิสสไตล์

FULL PROFILE