[How To] 8ไอเทม สกินแคร์ รักษาสิวหายจริงไม่อิงกระแส

46 8

     สวัสดีค่ะทุกท่าน เดี๋ยวนี้จะมีแบรนด์ต่างๆมากมายให้เราเลือกสรรเยอะมากจริงๆค่ะ แต่วันนี้เน้นเลยค่ะว่า โดยส่วนตัวได้ลองมาเยอะและจะขอสรุป “สกิน แคร์” ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จในการใช้รักษาสิว สูงสุดตั้งแต่เคยใช้มา โดยส่วนตัวอายุอารามย่างเข้าวัยทำงาน และต้องเจอผู้คนมากมาย สิวก็ไม่อยากให้มี หน้าก็ต้องแต่งบ้างเวลาจำเป็น เลยขอมารีวิวชุดรักษาสิวกับ 8ไอเทม สกินแคร์ ที่ยอมรับว่าดีที่สุดตั้งแต่ใช้มาเลยค่ะ มาดูเลยค่ะว่ามีอะไรกันบ้าง

     ส่วนของการทำความสะอาดวางใจให้กับสองรายการนี้ได้เลยค่ะ

1.Cetaphil Gentle Skin Cleanser

     ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่าแต่ตั้งแต่ลองที่ล้างหน้ามา ผิวหน้าหลังล้างหน้าจะแห้งและตึงมากไปรู้สึกไปชอบเลยจนมาพบเจอ cetaphil ตัวนี้ ชอบตรงที่ไม่มีน้ำหอมและฟองค่ะ หลังล้างแล้วรู้สึกผิวยังนุ่มกำลังดีและไม่แห้งคันเหมือนตัวอื่นๆ เลยหลงรักตรงจุดนี้มากๆค่ะ

2.Welpano Milky Lotion Cleanser     ใครที่ต้องแต่งหน้า ลงแป้งพับ รองพื้น ห้ามพลาดเลยค่ะ  welpano milky lotion จะชอบตอนฟิลลิ่งหลังจากเช็ดเสร็จหน้าจะนุ่ม เหมือนผิวไม่โดนทำลาย บางอันเช็ดไปเช็ดมาไปออกซักที พอถูกแรงแก้มก็จะแดงและคัน ไม่มีน้ำหอม พาราเบน ด้วยค่ะ และพอใช้ตัวนนี้เสริมกับล้างหน้า สังเกตได้เลยค่ะว่าปริมาณและอัตราการอุดตันดูลดลงเรื่อยๆ จนตอนนี้หมดแล้วจ้า

     ส่วนของครีมบำรุงและลดรอยค้นหามานานค่ะกว่าจะมาเจอ 3 รายการนี้ลองมาเยอะ จนหาเคมีที่เข้ากันได้ดีสุดๆ ถึงได้กับหยุดชะงักไม่ยุ่งกับรายการอื่นเลยค่ะ

3.PHYSIOGEL AI     เป็นครีมที่มีจุดเด่นในเรื่องให้ความชุ่มชื้นเป็นอย่างดีค่ะ เนื้อครีมเลยจะมีสีขาวข้น และเหนียวหน่อยแต่ไม่ใช่ปัญหาค่ะเพราะปกติจะนำมาทาเฉพาะจุดในบริเวณที่แห้ง ส่วนใหญ่ชอบทาตอนเย็นค่ะ เพราะเค้าอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอมและสารกันเสีย  มาประยุกต์ใช้แล้วเรียกว่าโดนมากค่ะกับคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น

4.Welpano Whitening Cream Gel     บอกได้เลยค่ะว่าใครที่มีผิวมัน ผิวผสม welpano cream gel ตอบโจทย์มาก จุดที่เด่นของเจลนี้คือ มันซึมไวมากบางที่ยังคิดเลยว่าทาแล้วหายไปไหน ตอนช่วงที่เป็นสิวเยอะๆจะทาบ่อยมากค่ะเพราะสังเกตว่าเวลาทาแล้วรอยจะจางลงเร็วประมาณ 1 สัปดาห์ก็เริ่มเห็นผลแล้วค่ะและไม่อุดตัน แล้วระหว่างวันจะมีผิวที่มันขึ้น ทำให้ปริมาณของความชุ่มชื้นบนผิวหน้าพอดีกันมากๆค่ะ ทาครีมเจลแล้วมันลงตัวไม่อุดตันค่ะ ไม่มีน้ำหอม และ แอลกอออล์ อ่อนโยนใช้ได้เลยค่ะ 

5.Hiruscar POST ACNE     มีครีมลดรอยหลายตัวค่ะที่ลองมาแต่ติดที่น้ำหอมแรงเหลือเกิน จนมาเจอรายการนี้ที่โอเคกลิ่นกำลังดีไม่ค่อยระคายเคือง และเวลาเอามาแต้มตรงจุดที่มีรอยแล้วเห็นผลคือรอยจางลงจริงๆ ชอบตรงที่แห้งเร็วไม่อุดตันด้วยค่ะ พอลงหลังครีมบำรุงเฉพาะจุดแล้วดูดีไม่มันเยิ้ม เจลใสออกขุ่นนิด ฟินค่ะ

     ส่วนสุดท้ายค่ะส่วนของยาแต้มสิว และรักษาสิว คิดแล้วคงชอบและถูกใจใครๆที่ไม่ชอบใช้ยาทาแล้วทำให้สิวเห่อก่อนแบบอายค่ะ ทั้งสามนี้น่าจะเหมาะกับใครที่หัวอกเดียวกันนะค่ะ

6.Clinda-M      เป็นไอเทมที่คิดว่าใครๆก็รู้จักเพราะราคาเบาๆ ซึมเร็วไม่เหนอะหน่ะ และยังแต้มที่สิวฆ่าเชื้อได้ดีทีเดียวถือว่าผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม ในราคาที่ย่อมเยาว์ค่ะ โดนใจมากๆ ใช้ทาหลังล้างหน้าจะโบกทั้งหน้าในช่วงแรกที่เป็นสิวเลยค่ะ สิวที่เป็นช่วงแรกแห้งลงเร็วค่ะ ชอบมากที่สุดเลยค่ะ  แต่จะมีแอลกอฮอล์ในส่วนผสมซึ่งถ้าไม่ติดเรื่องแพ้ ยาจะซึมและแห้งไวมากค่ะ

7.Welpano Acne Gel     ในช่วงที่เป็นสิวเยอะๆก็จะมีสิวที่อักเสบ นูนแดง หัวช้าง หรือตุ่มผด ที่หายช้า เจลแต้มสิวตัวนี้ถือว่าเห็นผลดีที่เดียวค่ะ แต้มแล้วจะยิบๆหน่อย ซักพักก็จะหายไป ตื่นเช้ามาดูอีกทีสิวที่ปูดๆยุบลงเรื่อยๆเลยค่ะ ตอบโจทย์มากในเรื่องสิวที่เป็นประมาณที่คนทั่วไปเรียกสิวหัวช้าง ช้างยังถอยค่ะ  จะบอกว่าเข้ากันได้ดีมากๆกับคลินด้าเอ็ม มันโดนสุดๆก็ที่ไม่ดันสิวให้ออกมาอายเพื่อนๆ แต่จะทำให้แห้งและยุบลงค่ะ 

8.Nexcare Acne Dressing     ช่วงแรกๆที่สิวเห่อหนักๆ ก็จะมีปูดบวมมากมายค่ะบนใบหน้า ก็จะใช้แผ่นแปะสิวแปะเฉพาะจุดที่เป็นสิวหนอง  หรือสิวที่มีหัว เพราะเท่าที่ลองมาแผ่นนี้จะดูดพวกสิวหนองและพวกที่มีหัวได้ดีและยังช่วยปกปิดอาการที่เยินมากๆในช่วงแรกได้ดีค่ะ ชอบตรงที่มีหลายขนาดเหมาะกับสิวที่แต่ละจุดปูดบวมมากน้อยต่างกัน ดีงามมากตอนโดนสิวบุกค่ะ

     หวังว่า 8 ไอเทมที่ผ่านการพิสูจน์มากับผิวหน้าตัวเองที่แชร์ไปนั้นจะเป็นประโยชน์กับใครหลายๆคนนะค่ะ เพราะบางคนไม่รู้จะใช้อะไรจะเริ่มจากอะไรแล้วจะหายจริงไหม ยังไงก็ขอให้ค้นพบสิ่งที่ใช่กับตัวเองกันนะค่ะ 


patcharaporn6

patcharaporn6

FULL PROFILE