โง้ยยยย เห่อๆๆๆๆ Mizumi เจลล้างหน้า ไปตำด่วนนน !!

17 6

มีของใหม่ ของดีมาแนะนำพวกเธออออ .. ใครเป็นสิวผิวแพ้ง่าย คู่ควรกับสิ่งนี้มากกก ..คือปกติเราก็เป็นสาวก  Mizumi อยู่ละไง ถ้าเคยอ่านทู้เก่าๆของเรานะ เราใช้มาหมด ทั้งกันแดด เคลนซี่งวอเทอร์ ทุกสิ่งดีงามอร่ามตา

และล่าสุด เราไปเจอมาเองจร้าาาา ตื่นเต้นมากๆ Mizumi เขาออกเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่พอนวดลงผิวได้ฟีลคล้ายๆน้ำนมเด้ออ..  

คือปกติเราจะตามบิวตี้บล๊อกเกอร์ พี่สายป่าน พี่เมอา งิ ซึ่งเราก็มักจะซื้อตามเขา แต่ตัวนี้เราไปเจอเองเลย ที่วัตสัน แถวบ้าน มีโปร 1แถม1 ราคา 229 บาท เลยตำมาก่อนเองเลย ..

ไวกว่าบิวตี้บล๊อกเกอร์อีกเด้อออ 55555  หน้าตาแพ๊กก็เป็นตามรูปจ้า ใส่กล่องมาหรูๆ อินเตอร์ๆ

เนี่ยย พอแกะออกมา น้องก็หน้าตาแบบนี้อ่ะจ่ะ น้องชื่อ Extra Mild Facial Cleanserขนาด 100 มล. คุณสมบัติพิเศษของน้องคือ เนื้อเจล ที่ตอนนวดหน้าได้ฟีลคล้ายๆน้ำนมลองใช้แล้วก็เออ จริง สำผัสดีมากก นุ่มหน้ามาก ไม่มีกลิ่นด้วย รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน ไม่ทำร้ายหน้า

คือปกติเจลล้างหน้าเราใช้ COS_Coseutisc เป็นเจลใส ไม่มีกลิ่น เพราะเราแอบผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ต้องดูแลเป็นพิเศษหน่อย เลยต้องใช้เวชสำอางค์ และ ชอบสนับสนุนแบรนด์ไทยอยู่แล้ว เราก็เลยใช้มาตลอด   แต่พอมาเจอMizumiตัวนี้ ก็รู้สึกได้ว่าดีพอๆกันเลย แต่ตัวนี้ให้ผิวสัมผัสดีกว่า เพราะเป็นเจลแถมหน้าไม่เอี๊ยดดด รู้สึกได้ว่านุ่มลื่น ชุ่มชื่น และรู้สึกสะอาดด้วย แถมไม่มีสาร SLS ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ใช้คู่กับยารักษาสิวได้ด้วยเด้ออ

ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนังแล้วจร้าา เลยคิดว่าหลังจากนี้จะใช้ สลับๆ กันไปแหละฟินๆ แบรนด์ไทยทั้งคู่ ดีมากทั้งคู่จร้าาา  เลยอยากแนะนำทุกคนว่า รีบไปตำ เจลล้างหน้า Mizumi มาด่วนนนน ออกใหม่ มีโปร 1แถม1 ถูกมากกกกกกกกกก  เหมามาเลย ดีงาม !!! 


Narumomoka

Narumomoka

FULL PROFILE