แนะนำคอนแทคเลนส์ที่เหมาะกับสาวหวานไม่ว่าลุคไหนก็ดูปัง!!

14 6

สวัสดีค่ะนี่เป็นกระทู้แรกของพู่นะคะ วันนี้พู่จะมาแนะนำเกี่ยวกับคอนแทคเลนส์ที่ใส่ประจำที่บอกเลยว่าเหมาะมากก!! สำหรับคนที่ตาแห้งหรือใส่คอนแทคเลนส์แล้วตาลอย วันนี้พู่จะมาแนะนคอนแทคเลนส์โปรดที่บอกเลยว่าแต่ละเลนส์นั้นสวยมากก ไปเริ่มกันเลยค่าา

บอกเลยว่าใส่ออกมาแล้วให้อารมณ์แบบเกาหลีมากๆๆ เป็นเลนส์ที่ใส่บ่อยมากในช่วงนี้เพราะลายไม่เว่อร์จนเกินไป สีน้ำตาลกำลังดีดูไม่หลอกสาวๆคนไหนที่อยากมีดวงตาที่ดูกลมโตขี้อ้อนแนะนำเลยย

สำหรับเลนส์นี้ก็ใส่บ่อยเช่นกันวันไหนที่อยากใส่เลนส์สีเทาก็จะใส่ลายนี้เลนส์นี้ดูอารมณ์เกาหลีหน่อยๆชอบมากเลยย

เลนส์นี้เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ลุคดูเกาหลีน่ารักๆเพราะลายไม่เยอะที่สำคัญไม่แต่งหน้าก็รอดสีธรรมชาติดูไม่เว่อจนเกินไป

มาถึงเลนส์ที่สาวเปรี้ยวหรือจะไปงานต่างๆอยากจะโชว์ลุคที่คลีเอจกว่าใครๆลองรุ่นนี้ดูนะคะรุ่นนี้พู่ลองใส่สีม่วงบอกเลยว่าใส่ออกมาแล้วตาไม่ลอยแถมยังดูดีอีกด้วยชอบค้า

**เป็นเลนส์ที่พู่ชอบมากกใส่บ่อยมากกเพราะตัวนี้มันจะเป็นสีอ่อนๆที่เห็นลายนิดๆที่สำคัญเป็นเลนส์เล็กใส่ออกมาแล้วดุธรรมชาติใส่ไปโรงเรียน หรือมหาลัยยังไงอาจารย์ก็จับไม่ได้

ลายนี้ก็ใส่บ่อยเวลาใส่ถ่ายรูปไปงานต่างๆบอกเลยว่าปัง! เพราะสีนี้เป็นสีอ่อนๆเห็นลายชัดแต่ไม่เว่อมาก หลวยที่สุดด

บางคนอาจจะคิดว่าใส่เลนส์สีฟ้าจะดูตาแปลกๆดูผิดมนุษย์แต่บอกเลยถ้าได้ลองใส่เลนส์ของ winklens ทุกคนจะไม่พูดแบบนี้เพราะใส่ออกมาแล้วดูสวยปังที่สำคัญดูไม่หลอกตามากเลนส์นี้ใส่ออกงานกลางคืนก็สวยแต่งหน้าเป็นตุ๊กตาขี้อ้อนก็น่ารัก

อยากจะบอกเลยว่าเลนส์ของ winklens ที่ชมพู่ได้ลองมาเป็นแบรนด์แรกเลยที่ใส่สบายมากกก ไม่เคืองตาหรืออะไรเลยเพราะเค้าผลิตจากโรงงานที่เกาหลีเลนส์นิ่มมากกสบายตาเว่อร์ อยากจะแนะนำสาวๆทุกคนเลยนะคะ

สำหรับวันนี้พู่ก็ขอจบกระทู้ไว้เพียงเท่านี้ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะขอบคุณค่ะ


ppchysnn

ppchysnn

I hope you enjoy to my makeupʕ•ᴥ•ʔ .
감사
좋아하는◡̈ ❤︎

FULL PROFILE