Curel ก็ใช้แล้วดี ซื้อมันมาใช้ให้หมดเลยแล้วกัน 555 รีวิวแบบจุใจไปเลย

17 9

วันนี้จะมาแนะนำแบรนด์ตัวนึงที่เราชอบ หลังจากที่เราได้ลองใช้ครีมเรือธงของเขาไปก็ติดอดติดใจ ไปตามหาตัวอื่นมาใช้บ้าง พอรู้ตัวอีกทีก็มีเป็นเรียงกันเป็นเซ็ทหน้าสลอนอยู่ข้างๆแล้ว 5555 แบรนด์นั้นคือ Curel นั่นเองค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวกันถึง 7 ตัวเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามาเป็น Sereis เลยค่ะ

ตัวที่ 1 . Curel INTENSIVE MOISTURE CARE: Foaming Wash

โฟมล้างหน้า สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายลดการระคายเคืองจากผิวแห้งลอกเป็นขุย ช่วยเสริมความแข็งแรงของเกราะปกป้องผิว จากสิ่งระคายเคืองภายนอก สูตร pH-balanced และ Hypoallergenic ผ่านการทดสอบกับผู้มีผิวแพ้ง่ายภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

-    ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าแบบฟองค่ะ ตัวแพ็คเกจจะเป็นพลาสติกมีฝาปั๊มแค่กดลงไปก็จะออกมาเป็นฟองให้เรียบร้อย

เราใช้ตัวนี้ล้างหน้าตอนเช้าหลังตื่นนอน เพราะว่าตัวนี้ไม่สามารถล้างเครื่องสำอางได้เราจึงเอาไว้ล้างตอนเช้าเพื่อปรับสภาพผิวก่อนที่จะแต่งหน้าค่ะ ตอนแรกตัวนี้ไม่ได้หวังอะไรมากค่ะเพราะคิดว่าน่าจะเป็นโฟมล้างหน้าทั่วไปเผอิญซื้อมาแล้วมันรวมอยู่ในเซ็ท แต่พอลองใช้ซักพักก็ เหยยย มันดีเหมือนกันนะ เราชอบที่มันไม่ทำให้หน้าแห้งตึงอะ รู้สึกเลยว่าล้างความมันบนหน้าออกหมดแต่ก็ยังทำให้ผิวชุ่มชื้นจริงๆ เราเคยใช้ครีมล้างหน้าตัวอื่นที่บอกว่าไม่ทำให้หน้าแห้งตึงนะ ไม่ทำให้แห้งก็จริงแต่เรารู้สึกมันๆแปลกๆบนหน้าเหมือนมีตัวสารเคมีเหลืออยู่และล้างออกไม่หมด ล้างยังไงก็รู้สึกไม่สะอาดแต่ตัวนี้ไม่มีความรู้สึกแบบนั้นเลย แถมไม่มีสี ไม่มีกลิ่นด้วยใช้แล้วรู้สึกถึงความอ่อนโยนจริงๆ หลังล้างแล้วรู้สึกแก้มหยุ่นๆ 555

2. CUREL CLEANSING GEL

เจลทำความสะอาดเครื่องสำอาง(ชนิดล้างออก) สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย 

ตัวนี้เราซื้อมาตั้งใจจะเอามาล้างเมคอัพเพราะตัวเก่ากำลังจะหมดพอดี ส่วนประสิทธิภาพเป็นยังไง เราได้ทดลองล้างจริงๆมาให้ดูเลย เล่นจริงไม่ใช้สลิงไม่ใช้สตันท์ 555

 

เราทดสอบโดยเอาเครื่องสำอางที่เราใช้อยู่ทาบนแขนนะคะแล้วก็เอาอายไลนเนอร์เขียนกำกับไว้ว่าตัวไหนคืออะไร ในรูปก็จะมี มาสคาร่ากันน้ำHeroin อายแชโดว์ ลิปสติกกับรองพื้นฝาดำของRevlon  ดูมาสคาร่าสิ ทำให้ขนแขนยาวขึ้นและหนาขึ้น 555 ตัวนี้ก็ชอบนะ ใช้ดี

ทดสอบล้างด้วยน้ำก่อน ไม่มีตัวไหนไปเลย ยกเว้นลิป รักกันเหนียวแน่นดีมาก

บีบเจลลงไป ตัวเจลจะคล้ายซิลิโคนใสๆนะคะ

ขัดวนไปค่ะ 

และผลสุดท้าย แถ่นแถ้นนน ถูจนแขนแดงเลยอะ

สังเกตได้ว่าช่วงมาสคาร่ายังเหลือคราบดำๆไว้อยู่ และรูปอาจจะไม่ชัด ตัวรองพื้นก็เหลือคราบนิดหน่อยค่ะ สรุปได้ว่ามาสคาร่ากันน้ำหรือรองพื้น ไม่สามารถล้างออกหมดได้ค่ะ เสียใจจจจ แต่ตัวอายไลเนอร์ อายแชโดว์และลิปสติกล้างออกหมดค่ะ 3ตัวนี้ออกหมดจดเลย

จากผลการทดลอง คิวเรลยังทำตัวนี้ได้ไม่ค่อยดีนะ ดังนั้นใครที่แบบแต่งหน้าจัดเต็ม ใช้รองพื้น ใช้มาสคาร่า ไม่แนะนำตัวนี้ค่ะ มันไม่ออกง่ะ แต่ถ้าคนที่แต่งหน้าเบาๆแบบแค่ทาลิป ทาแป้ง อะไรพวกนี้เราว่าตัวนี้ใช้ได้ค่ะ ยังไงซะจุดขายของเขาก็อยู่ที่ความอ่อนโยนมากกว่าค่ะ แบบคนที่มีปัญหาเรื่องผิวหรือว่าอยู่ในช่วงรักษาสิว ใช้ตัวล้างเมคอัพทั่วไปอาจจะแรงไปก็สามารถใช้ตัวนี้ได้ค่ะ

3. Curel Moisture Lotion II

ขั้นตอนล้างหน้าจบแล้ว เข้าถึงช่วงสกินแคร์บ้างค่ะ บอกก่อนว่าในรูปที่เราใช้อยู่ตัวนี้เป็นเทสเตอร์นะคะ ขนาด 30ml ถ้าตัวเต็มจะเป็นแบบนี้

รายละเอียดตัวนี้คือผสานส่วนผสมสารสกัดจากยูคาลิปตัส ซึมลึกเข้าสู่ภายในผิว ผิวรู้สึกนุ่มยืดหยุ่นชุ่มชื้นจากภายในและลดการระคายเคืองจากผิวแห้งลอกเป็นขุย 

ลักษณะแพ็คเกจเป็นขวดมีฝาปั๊ม ข้างในจะเป็นน้ำใสๆคล้ายน้ำตบค่ะ ตอนที่เราใช้สกินแคร์ทุกตัวนะ เพื่อให้เห็นผลชัดเจนเราจะใช้แค่ตัวนั้นตัวเดียวเลย ตอนใช้จะไม่ใช้ตัวอื่นด้วยเลยค่ะ จะทาแค่ตัวนี้ละ ใช้อยู่ประมาณเกือบเดือนได้ค่ะ ผลจากการใช้นะคะ รู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นค่ะ แค่นั้นเลยค่ะ 555 ให้ความรู้สึกว่าดีกว่าไม่มี คำว่าดีกว่าไม่มีของเรา ไม่ได้แปลว่ามันไม่ดีนะ เราคิดว่ามันก็โอเคในระดับนึงค่ะ คือทำให้ผิวหน้านุ่มขึ้นจริงแต่ผลก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าแบบร้อง ว้าว หรืออะไร ดังนั้นเราคิดว่าตัวนี้เหมาะกับใช้คู่กับตัวอื่น อย่างเราลงเซรั่ม เราก็ลงตัวนี้ด้วย อารมณ์เหมือนเป็นตัวช่วยเพิ่มเติมให้ครีมบำรุงตัวอื่นทำหน้าที่บำรุงผิวได้ดีขึ้นค่ะ หลังจากเราลองใช้โดดๆเราก็ลองมาใช้คู่กับตัวบำรุงตัวอื่นที่มีอยู่ก็รู้สึกว่า เอ้อ ผิวมันดีขึ้นมานิดนึงนะแบบนุ่มขึ้นจากที่เคยใช้แค่เซรั่มตัวเดียว รวมถึงความรู้สึกหลังใช้ไม่ทำให้หน้าเหนียวเหนอะหนะ เลยลงครีมบำรุงตัวอื่นต่อได้สบายๆ

4. Curel Moisture Face Milk

สกินแคร์ตัวต่อไป ยาวไปๆ ถึงครึ่งทางแล้วอย่าเพิ่งเบื่อน้า ตัวนี้ก็เป็นเทสเตอร์เช่นกันค่ะ ขนาด 30ml  

ตัวเต็มรูปร่างหน้าตาแบบนี้ค่ะ

องมาดูรายละเอียดสินค้านะคะ 

ผสานส่วนผสมสารสกัดจากยูคาลิปตัส ซึมลึกเข้าสู่ภายในผิว ผิวรู้สึกนุ่มยืดหยุ่นชุ่มชื้นจากภายในและลดการระคายเคืองจากผิวแห้งลอกเป็นขุย

เอ้า ทำไมสรรพคุณมันคุ้นๆ คล้ายๆกันกับตัวน้ำตบ 5555 รายละเอียดเราไปเอามาจากเฟสของคิวเรล ไทยแลนด์นะคะ แทบจะก็อปปี้เพสเลยแหละ เราเลยลองไปหาข้อมูลของญี่ปุ่นมาเพิ่มค่ะ ได้ความว่าความต่างนั้นอยู่ที่ตัวสัมผัสของครีมค่ะ ตัวนี้จะมีลักษณะเป็นน้ำนมคือเป็นเนื้อโลชั่นสีขาว ดังนั้นตัวครีมจะหนักกว่าตัวน้ำตบนั่นเอง เหมาะกับการตอนทาตอนกลางคืนเพราะตัวครีมจะเข้มข้นกว่า ในขณะที่น้ำตบนั้นใช้ตบๆก่อนแต่งหน้าก็ได้ เวลาแต่งหน้าจะไม่ทำให้หนักหน้าจนเกินไป ตัวน้ำตบน่าจะเหมาะกับคนที่ผิวมันมากกว่า

เช่นเคยค่ะ ตอนใช้เราก็ใช้ตัวนี้ตัวเดียว ความรู้แทบไม่ต่างกันกับตัวน้ำตบเลยแต่ก็ทำให้ผิวหน้านุ่มขึ้นนะ สรุปว่าตัวที่เป็นน้ำนมจะเข้มข้นกว่าตัวน้ำตบและเหมาะกับการทาตอนกลางคืนค่ะ แต่ถึงเป็นตัวเนื้อจะหนักกว่าแต่ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ พอลองเทครีมมาถูๆที่ฝ่ามือเรากลับรู้สึกว่า เอ้ย มันเหลวๆ เบาๆดีนะ เหมือนตัวน้ำนมจะแตกตัวคล้ายๆน้ำค่ะ พอทาเลยไม่หนักหน้า ซึมไวด้วย ดังนั้นต่อให้ทาตัวต่อไปก็ไม่รู้สึกหนักและรำคาญหน้าจนเกินไป คล้ายๆตัวน้ำตบค่ะ ไว้ใช้คู่กับครีมบำรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพน่าจะดีกว่า

5. Curel Sebum Trouble Care : Sebum Care Lotion

โลชั่นสูตรน้ำบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย    

-Sebum Control Technology ควบคุมความมันส่วนเกิน ช่วยลดปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน

-ผสานสารสกัดจากยูคาลิปตัส ซึมลึกเข้าสู่ภายในผิว ผิวรู้สึกนุ่ม ยืดหยุ่น ชุ่มชื้นจากภายใน

นอกจากไลน์ตัวหลักแล้ว Curel ก็มีแตกไลน์มาสายซีบัมสำหรับคนที่มีผัญหาผิวหน้ามัน มาดูกันว่าซีบัมคืออะไร 

Sebum หรือซีบัมคือส่วนที่ต่อมไขมันผลิตขึ้นโดยเป็นไขมันที่มีสภาพเป็นกลาง ได้ยินคำว่าไขมันอย่าเพิ่งยี้นะคะ หน้าที่ของ Sebum คือช่วยให้ผิวหนังอ่อนนุ่ม เป็นฉนวนกั้นเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา ( Permeability barrier) นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์เป็นฟีโรโมน(กระตุ้นทางเพศ) และกรณีที่มีการอักเสบหรืออุดตันของท่อไขมันทำให้มีการผลิต Sebum ออกมามากเกินไปก็จะทำให้เกิดปัญหาสิวตามมา ดังนั้นเจ้าตัว Sebum Care Lotion นี่ละที่จะมาช่วยรักษาสมดุลให้ไม่มากเกินไปไม่น้อยเกินไปเพื่อลดปัญหาผิวแห้งผิวลอกและเรื่องสิวไปพร้อมกันได้

5. Curel Sebum Trouble Care : Sebum Care Lotion

โลชั่นสูตรน้ำบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย    

-Sebum Control Technology ควบคุมความมันส่วนเกิน ช่วยลดปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน

-ผสานสารสกัดจากยูคาลิปตัส ซึมลึกเข้าสู่ภายในผิว ผิวรู้สึกนุ่ม ยืดหยุ่น ชุ่มชื้นจากภายใน

นอกจากไลน์ตัวหลักแล้ว Curel ก็มีแตกไลน์มาสายซีบัมสำหรับคนที่มีผัญหาผิวหน้ามัน มาดูกันว่าซีบัมคืออะไร 

Sebum หรือซีบัมคือส่วนที่ต่อมไขมันผลิตขึ้นโดยเป็นไขมันที่มีสภาพเป็นกลาง ได้ยินคำว่าไขมันอย่าเพิ่งยี้นะคะ หน้าที่ของ Sebum คือช่วยให้ผิวหนังอ่อนนุ่ม เป็นฉนวนกั้นเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา ( Permeability barrier) นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์เป็นฟีโรโมน(กระตุ้นทางเพศ) และกรณีที่มีการอักเสบหรืออุดตันของท่อไขมันทำให้มีการผลิต Sebum ออกมามากเกินไปก็จะทำให้เกิดปัญหาสิวตามมา ดังนั้นเจ้าตัว Sebum Care Lotion นี่ละที่จะมาช่วยรักษาสมดุลให้ไม่มากเกินไปไม่น้อยเกินไปเพื่อลดปัญหาผิวแห้งผิวลอกและเรื่องสิวไปพร้อมกันได้

(ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailabonline.com และรูปจาก www.heimat-ltd.com)

ตัวแพ็คเกจจะเป็นพลาสติกมีหัวปั๊มนะคะ วิธีใช้ก็คือปั๊มซัก3-4ครั้งแล้วชโลมให้ทั่วผิวหน้า ลักษณะคือ น้ำใสๆไร้สีไร้กลิ่น เป็นน้ำตบรุ่นใหญ่ของไลน์นี้แหละ 

ทำไมถึงซื้อมาใช้ เพราะเป็นคนที่ผิวมันค่ะ เห็นแล้วสนใจเลยอยากลองมาใช้ดูเผื่อจะลดปัญหาผิวมันได้ พอได้ลองใช้ก็ อืมมม ตอนแรกรู้สึกเฉยๆนะคะอาจจะเพราะเราเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสิวอยู่แล้วด้วยค่ะ อย่างมากก็สิวเสี้ยนเลยทำให้เห็นผลเรื่องรักษาสิวได้ไม่ชัดเจนว่าช่วยลดสิวได้ไหม แต่เรื่องผิวมันนี่ไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงเท่าไรค่ะ รู้สึกผิวก็เหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้เฉยขนาดนั้นค่ะ เพราะก็ยังทำให้ผิวเรานุ่ม ผิวชุ่มชื้นนะคะแต่ก็อยู่ในระดับกลางๆเรียกว่าดีกว่าไม่มีก็ได้ค่ะ 555 ถ้าใครมีปัญหาเรื่องสิวพอใช้แล้วได้ผลลัพธ์ยังไงลองเอามาแชร์กันได้นะคะหรือดูรีวิวของคนอื่นที่ใช้เพื่อรักษาสิวน่าจะเห็นผลดีกว่าเราค่ะ สรุปตัวนี้สำหรับเราคือกลางๆค่ะเพราะไม่ทำให้สิวเราขึ้นก็พอใจในระดับนึงแล้วค่ะ

6. Curel INTENSIVE MOISTURE CARE : Moisture Lip Care Cream

- Adhesive coat formula ช่วยบล็อคความชุ่มชื้นไว้ภายในผิว

- ผสานส่วนผสมเสมือน "เซราไมด์" ป้องกันริมฝีปากแห้งและสิ่งระคายเคืองภายนอก

- เนื้อลิปเคลือบแนบสนิทกับริมฝีปาก ไม่หลุดลอกง่าย แม้เสียดสี หรือเม้มริมฝีปาก

- ผสานโจโจ้บาออยส์และส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

โอ้วว เห็นรายละเอียดจัดเต็มแบบนี้ ซื้อสิคะรออะไร แล้วก็ไม่ผิดหวังค่ะกับตัวนี้(ชูนิ้วโป้ง) น้ำตาจะไหล สั้นๆง่ายๆ ตัวนี้เป็นลิปครีมที่ใช้ดีมากกก ตัวเราทำงานอยู่ที่ญี่ปุ่นอย่างที่รู้ว่าอากาศที่นี่มันหนักกว่าไทยเลยมีปัญหาเรื่องปากแห้ง ปากลอกหนักมากถึงขั้นไม่กล้าทาลิปสติกเลยค่ะ เพราะผิวปากมันลอกไง ทาแล้วเหมือนเอาสีทาบนกำแพงที่มันร่อนๆอะ ทาแล้วทุเรศหนักกว่าเดิมมากเพราะเขารู้หมดว่าไอ้นี่ปากแตก 55 เราก็หาตัวบำรุงไปเรื่อยค่ะ จริงๆก็มีตัวที่เราใช้แล้วดีอยู่นะ ซึ่งเราก็เคยรีวิวไปแล้วเหมือนกันในกระทู้เก่า (DHC Lip Cream) แล้วตามประสาคนชอบลองเนอะ เราเห็นตัวนี้ได้รางวัลจากคอสเมญี่ปุ่นปี 2014ด้วยก็ตาวาว อยากลอง พอได้ลองแล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ

ตัวลิปจะเป็นแท่งสีขาวขุ่นคล้ายขี้ผึ้ง ไม่มีกลิ่น ความต่างจากลิปมันตัวอื่นคือมันไม่มันค่ะ ใช่ค่ะ แทบไม่มันเลย ตัวนี้เรียกลิปมันก็ไม่ถูกนะคะน่าจะ ลิปครีมมากกว่าตามชื่อเขา พอทาปุ๊บมันจะเหนียวนิดหน่อยเท่านั้นแต่มันจะเคลือบผิวปากเรา มันจะรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบปากเราเอาไว้อะแต่ไม่เหนียวจนน่ารำคาญนะ ตัวนี้ไม่มีspf เราจึงเอาไว้ทาก่อนนอน ตื่นเช้ามารู้สึกปากนุ่มเลยค่ะ ความรู้สึกแบบ เอ้ย ใช้ดีอะ แล้วที่สำคัญอันนี้ไม่รู้คิดไปเองไหมแต่ใช้มา2เดือนกว่ารู้สึกปากชมพูขึ้นนิดนึงด้วยแหละ เธอว์ ต้องขออภัยไม่มีรูปเทียบนะคะเพราะตอนแรกไม่ได้กะรีวิวตัวนี้ สรุปรักตัวนี้เลยยย สมราคาคุยที่ได้รางวัลคอสเมจริงๆค่ะ 

. Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Intensive Moisture Cream

ผสานส่วนผสมหน้าที่เสมือน “เซราไมด์” และสารสกัดจากยูคาลิปตัส ซึมลึกเข้าสู่ภายในผิว ผิวรู้สึกนุ่ม ยืดหยุ่น ชุ่มชื้นจากภายใน บำรุงอย่างล้ำลึกและลดการระคายเคืองจากผิวแห้งลอกเป็นขุย

ลูกรักตัวสุดท้ายยย ตัวนี้เราเคยรีวิวไปแล้วนะคะในกระทู้เก่า แต่ขอหยิบมาอีกรอบเพราะ ถ้าจะรีวิวคิวเรลสายสกินแคร์ คิดว่าขาดตัวเรือธงไปมันไม่ใช่ 5555 ให้รีวิวอีกซัก 10 รอบก็จะอวยซัก 10 รอบเลยค่ะ เพราะมันใช้ดีมาก

อย่างที่บอกว่าเราอยู่ญี่ปุ่นใช่ไหม จังหวัดที่เราอยู่หน้าหนาวมันสุดๆไปเลย ประมาณ –14องศา แน่นอนเรื่องผิวไม่ต้องพูดถึงค่ะแค่อากาศประมาณ -1 ผิวก็ไปแล้ว สกินแคร์เน้นชุ่มชื้นจากไทยที่ขนๆมาไม่มีตัวไหนสู้อากาศที่นี่ได้ค่ะ โบกจนหมดขวดแต่ผิวเราก็แย่อย่างรุนแรงถึงขั้นลูบผิวไปแล้วเศษขุยติดกับมืออะ ฮือออ แล้วงานต้องแต่งหน้าทุกวัน โบกรองพื้นอะไรก็ปิดผิวแห้งไม่ได้ค่ะ รู้สึกเฟลมาก แต่ทำไม๊ทำไมมองไปข้างๆคนญี่ปุ่นที่นี่ผิวยังดูดีใสยังกับก้นเด็กได้ ไปถามนางก็แนะนำมาให้ซื้อตัวนี้ค่ะแล้วก็ยิงยาวกับแบรนด์นี้เลยจ้า และนั่นคือจุดเริ่มต้นของรีวิวทั้งหมดนี้ เอิ๊กๆ หลังจากเราใช้แค่คืนเดียวเท่านั้นค่ะ ตื่นเช้ามาผิวดีขึ้นแบบรู้สึกได้ สัมผัสได้ด้วยตาเนื้อประมาณ 50เปอร์เซน โอ้ว ของเขาเจ๋งจริงและปัญหาผิวลอกเป็นขุยของเราหายไปภายในหนึ่งอาทิตย์และไม่เคยมีปัญหาเรื่องผิวแห้งผิวลอกเป็นขุยอีกเลยค่ะ แถมทำให้ผิวหน้านุ่มขึ้นเด้งขึ้นด้วยนะ เรื่องสิวก็ไม่มีขึ้นเลยคือ มันดีงามอะ

ตัวนี้เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้ง ผิวแตกแบบหนักมากเพราะมันบำรุงล้ำลึกจริงๆการันตีด้วยรางวัลสุดยอดครีมทาหน้าจากคอสเมได้รางวัลอันดับ 1 ถึงปี2015กับ2016 คิดดูว่าดีขนาดไหน สรุปง่ายๆใครที่มีผิวแห้งและผิวบอบบางด้วย เราจะแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ราคาอาจจะแรงหน่อยแต่ก็ยังอยู่ในขั้นที่รับได้ค่ะ 

อวยมาเยอะแล้วเดี๋ยวจะหาว่าลำเอียง 555 มาดูสิ่งที่มันไม่มีกันบ้างดีกว่าค่ะ

ข้อด้อย

เนื่องจากตัวนี้จะเน้นแค่บำรุงเรื่องผิวขาดความชุ่มชื้นอะไรประมาณนี้เท่านั้น จึงไม่มีพวกส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งค่ะ ใครที่อยากได้ตัวช่วยในเรื่องของผิวขาวกระจ่างใสหรือลดรอยจุดด่างดำ ตัวนี้ไม่ช่วยนะคะ แนะนำให้ไปหาเซรั่มที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งตัวอื่นมาใช้คู่กันจะดีกว่าค่ะ แต่ถ้าอยากได้แนวเสริมความแข็งแรงให้กับผิว บำรุงผิวหรือเติมความชุ่มชื้นต้องตัวนี้เลยค่ะ 

หมดกันไปแล้วนะคะกับรีวิว Curel เดอะซีรี่ย์ของเราทั้ง 7 ตัวนี้ ขอย้ำอีกทีว่าทั้งหมดเป็นเพียงมุมมองของเราที่ได้ใช้จริงๆบางคนอาจจะได้ผลลัพธ์แบบอื่นก็ได้ค่ะ ส่วนตัวเรากว่าจะทำรีวิวนี้ได้เกือบปีเลยนะคะ กว่าจะไล่ใช้จนหมดครบทุกตัวและสรุปได้มาขนาดนี้ ถ้าใครใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไงลองมาแชร์กันได้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ และเรายังมีส่วนที่ทำออกมาเป็นคลิปสำหรับคนที่ขี้เกียจอ่านหรืออยากเห็นตัวผลิตภัณฑ์ชัดเจนกว่านี้นะคะ  

https://youtu.be/n8M009bq_6w


Chocky Pig

Chocky Pig

สวัสดีค่ะ ชื่อ จ๋า นะคะ ชอบเครื่องสำอางญี่ปุ่นค่ะ บางทีก็ชอบใช้เครื่องสำอางน่าสนใจๆ มีอะไรมาแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ

FULL PROFILE