ดูดวงตามวันเกิด 3 - 9 ก.ค. เรื่องเรียน เรื่องเพื่อน ความรัก มีมาอัพเดทกันตลอดๆ

8 2

การเรียนมาถึงทางตัน เพราะไม่มีอะไรเรียบง่ายเสมอไป สัปดาห์นี้เธอต้องเกาะกลุ่มกับเพื่อนให้ดี เพราะเพื่อนี่แหละที่จะคอยช่วยเหลือ ลองออกไอเดียให้เต็มที่ คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นบ้าง ใจเค้าใจเราจะช่วยให้ทุดอย่างออกมาดีจริงๆ น๊าาเรื่องเพื่อนออกแนวเงินหมดงบหาย ในช่วงนี้อยากทำอะไรก็ได้แค่ปักหมุดไว้ รอดูเงินในกระเป๋าก่อน ถ้าเกิดมีความเห็นไม่ตรงกับเพื่อน ก็ขอให้แสดงความเป็นตัวตนของเธอออกมา อย่ามัวแต่ปล่อยหรือตามใจเพื่อนจนเกินไป เพราะมันจะทำให้นิสัยความรักคนโสด คิดถึงคนรักเก่า หรือถ้าผ่านสถานที่เดิมๆ ก็ยิ่งทำให้รู้สึกเศร้า ในช่วงนี้อาจจะได้คุยกันแบบผ่านๆ หรือทักทายจากการเดินทาง การเรียน และกิจกรรม แค่ช่วงสั้นๆคนมีแฟน ตามใจคนรักมากไประวังจะทำให้บรรยากาศมันอึดอัด!! บางครั้งเธอเองก็ไม่กล้าบอกว่ามีปัญหาอะไร ลองคุยกันตรงๆ บ้างทริค การเรียนรู้ต้องอาศัยความอดทนและใช้เวลา สัปดาห์นี้เธอเองจะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมาย ทั้งนิสัยของคน การเติบโตที่จะทำให้เธอรู้จักตัวเองมากขึ้น สตรองได้อีกกกก

สีนำโชค ชมพู , น้ำตาล , แดง

การเรียนเป็นช่วงที่ดีไม่ว่าจะเรื่องเรียน หรือกิจกรรม เธอจะได้รับโอกาสสำคัญบางอย่าง เช่น ได้ได้เป็นผู้นำคอยจัดการเรื่องต่างๆ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือคำพูด!! ที่ทำให้คนรอบข้างรู้สึกไม่พอใจ หรือเสียความรู้สึก ทำอะไรก็อย่าลืมนึกถึงใจคนอื่นบ้างเรื่องเพื่อนช่วงนี้อะไรๆ หลายอย่างก็น่าทำไปหมด ติดก็แต่เรื่องเงินในกระเป๋าเท่านั้นแหละที่มีปัญหา อดทนรอไปอีกนิดนะ ช้าหน่อยแต่ได้ชัวร์ความรักคนโสด มีคนใกล้ตัวที่แอบชอบเธออยู่ เข้ามาเผยความในใจ หรือแสดงออก แต่ตัวเธอนี่สิเรื่องเยอะเลือกมากไปอีก น่าจะลองให้โอกาส หัดมองคนใกล้ตัวบ้าง หรือถ้าแอบชอบใครอยู่ ก็ลุยได้เลยค่ะเค้าเชียร์อยู่นะ ^^ คนมีแฟน ระวังคำพูดจะทำให้ความรักมีปัญหา ช่วงนี้บางทีเธอเองก็ใจร้อนเกินไปจนทำให้คนรักเสียความรู้สึก ความปากจัดพูดอะไม่ทันคิดอาจทำให้ต้องง้อกันยกใหญ่ มีอะไรก็ตกลงกันดีๆ นะทริคอะไรหลายอย่างที่ไม่เป็นใจ มันทำให้เธอรู้จักเอาตัวรอดได้ในสัปดาห์นี้ การเป็นผู้นำหรือความคิดริเริ่มในสิ่งใหม่ๆ นั้นเป็นเรื่องดี โอกาสของเธอกำลังมานะคะซิสสสสส

สีนำโชค ดำ , เหลือง , เขียว , เหลือง

การเรียนเริ่ดดต่อเนื่อง ไม่ว่าการเรียนหรือกิจกรรมช่วงนี้ ไฟของเธอกำลังมา ไอเดียพุ่งกระฉูด จนมีคนอิจฉา แต่ก็เอาเถอะของแบบนี้วัดกันที่ฝีมือค่ะยูววว์ การเดินทางยังพอมีอยู่บ้าง แต่อาจจะต้องไปกระทันหันสักหน่อย ดูค่าใช้จ่ายและสิ่งของให้ดีนะคะ อย่าลืมล่ะ โอเค๊?เรื่องเพื่อนเรียนเป็นเรียน เล่นเป็นเล่น สัปดาห์นี้พร้อมลุยเสมอ ไม่ว่าจะเช็คอินที่ไหนก็ตามต้องมีเธอ แต่ก็ระวังคำเตือนจากผู้ปกครองหรือที่บ้านให้ดีนะคะ ใช้เงินเที่ยวได้สนุกได้แต่ก็ต้องมีขอบเขต เซฟๆ หน่อยก็ดีน้าาความรักคนโสด จะได้เจอคนถูกใจจากการเดินทาง เค้าคนนี้เป็นหนุ่มติสท์ เซอร์ๆ มีหัวศิลป์หรือเป็นคนที่ไม่เหมือนใคร ออกนอกกระแส ชอบเพลงอินดี้อะไรประมาณนี้ แต่บทจะพูดก็เป็นคนพูดตรงๆ นะ คนมีแฟน มีภาระให้เธอต้องจัดการ ช่วงนี้แฟนจะมาแบบอันนี้ก็น่าไป อันนั้นก็น่าสนใจ หรือเรียกร้องแบบอ้อมๆ ทำให้เธอรู้สึกผิดหรือต้องจ่ายเงิน บางครั้งก็ควรจะตกลงกันให้ดีนะ!! จะได้ไม่รู้สึกอึดอัดทริคแม้จะเป็นช่วงขาขึ้นของเธอ แต่ก็ต้องรู้จักตัวเอง ไม่ลืมอดีต อย่าลืมว่าการวางตัวก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน

สีนำโชค เทา , เหลือง , น้ำเงิน , ส้ม

การเรียนมั่นใจหน่อยสิ ไม่ว่าเธอจะตัดสินใจอะไรลงไป ช่วงนี้มีหลายสิ่งทำให้เธอรู้สึกโลเล ไขว้เขวไปบ้าง บางครั้งคำพูดของเพื่อนหรือสิ่งที่ไม่ถนัดก็ทำให้เธอรู้สึกไม่โอเค แต่ลองดูสักตั้งจะเป็นไรไป?? อย่างน้อยเธอก็จะได้เรียนรู้ใจตัวเอง แล้วมันก็ดีต่อเธอในอนาคตด้วยนะคะซิสสสสเรื่องเพื่อนแม้เธอจะมีที่ที่อยากไปอยู่ในใจแล้ว แต่เพื่อนเธอนั้นกลับอยากตามกระแส ไปคนละทาง ก็ลองพูดตรงๆ ดูค่ะ ไม่มีใครผิดใครถูก ไปไหนทำอะไรอย่าลืมการบ้านหล่ะ กลับมาสะสางภาระของตัวเองด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน!!ความรักคนโสด จะได้เจอคนที่ชอบแบบงงๆ จากการเดินทาง และการเรียนในช่วงนี้ค่ะ เค้าคนนี้เป็นคนที่สมาร์ท ดูดี หรือออกแนวคมๆ แม้ว่าเค้าอาจจะไม่ได้เข้ามาจีบตรงๆ แต่เป็นคนที่ต้องเจอกันบ่อยๆ ด้วยนะ ก็ลองส่งยิ้มไปเลยยยย :D   คนมีแฟน เรียนเยอะไปหรือออกงานสังคมมากเกิน ระวังแฟนจะน้อยใจนะคะ ช่วงนี้ให้เวลากับคนรักบ้าง อย่าขาดการติดต่อหรือหรือเลื่อนนัดบ่อยๆ เจออะไรแบบนี้! ระวังเค้าจะโกรธเอานะคะ ทริคทุกสิ่งอย่างจะมาจากความตั้งใจ และการลงมือ ถ้าเธอพร้อม และคิดว่าดีก็ลงมือทำเลย ถ้ามัวไม่มั่นใจตัวเองแบบนี้ แล้วเมื่อไหร่จะตามทันคนอื่นล่ะ

สีนำโชค แดง , ชมพู , น้ำเงิน , เทา

การเรียนสัปดาห์นี้การเรียนและสิ่งต่างๆ ยังคงนิ่งๆ เฉยๆ แรงบันดาลใจสามารถหาได้ตามอินเตอร์เน็ต inspiration หรือไอดอล จะช่วยให้เธอมีแรงใจ และมีไฟในการทำงานอีกครั้ง สู้ๆ นะ ♥เรื่องเพื่อนเพื่อนยังให้ความสำคัญ และการช่วยเหลือกับเธอดีมากๆ เป็นช่วงที่เน้นทำกิจกรรมน่ารักๆ แก้เซ็งร่วมกัน มีโอกาสไปสถานที่คนพลุกพล่าน นั่งกิน นั่งชิลๆ แบบเก๋ๆ ด้วยน๊าาความรักคนโสด จะเจอคนถูกใจจากการแนะนำ หรือเป็นเพื่อนของเพื่อนในโลกโซเชียลก็ได้ แต่ว่าเธอนั้นอาจจะไม่สนใจ หรือมองข้ามไปน่ะสิ ก็เค้าคนนี้ไม่ใช่สเปก ลองทำความรู้จักก่อนก็ไม่เสียหาย เพราะเขาอาจจะไม่เป็นแบบที่เราคิดก็ได้นะ อิอิ ^^ คนมีแฟน เป็นช่วงที่ใส่ใจความรู้สึกของกันและกันได้ดี ช่วงนี้ออกแนวชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ แต่บางครั้งเธอเองก็ชอบคาดหวังว่าคนรักจะได้ต้องได้ดั่งใจเธอเสมอไป เบาๆ บ้างนะคะ ความคิดนี้ทริคการแก้ไข เปลี่ยนแปลง รับฟังความคิดเห็นคนอื่นเป็นเรื่องดีที่ จะทำให้เธอเรียนรู้ และกลับมาคิดทบทวนใส่ใจเรื่องราวของตัวเองได้ดีขึ้นนะคะ

สีนำโชค ทอง , น้ำเงิน , ฟ้า

การเรียนมีแต่อะไรที่ไม่ได้ดั่งใจ ทั้งการเดินทาง สภาพอากาศ งานกลุ่ม หรือเพื่อนในช่วงนี้จะมีแต่คนเอาปัญหามาให้เธอช่วยแก้อยู่บ่อยๆ อะไรที่ช่วยได้ก็เป็นเรื่องดี เพราะว่าทำให้เธอพัฒนาตัวเองไปด้วยนะ เอาน่าา ดีว่าอยู่เฉยๆ เรื่องเพื่อนสับรางไม่ทัน อะไรหลายอย่างชนกันในช่วงนี้ กิจกรรมที่อยากไปก็กำลังจะหมดวัน ร้านโปรดก็อยากไป แต่ดันไม่มีเวลา จัดการตัวเองให้ได้ก่อนค่ะ แล้วเรื่องทริปเรื่องเพื่อนค่อยว่าใหม่ ใจร่มๆ เอาสิ่งสำคัญที่สุดไว้ก่อนความรักคนโสด จะเจอคนตามตื๊อตามจีบเธอในช่วงนี้ค่ะ แต่ดันไม่ใช่คนในแบบที่เธอชอบนี่สิ ลองบอกเค้าไปดีๆ นะคะว่าขอบเขตความรักเธอเป็นแบบไหน เป็นเพื่อน หรือแฟน แบบนั้นจะดีกว่าค่ะ คนมีแฟน อร๊ายย!! ระวังคำพูดทำร้ายความรู้สึกกันในสัปดาห์นี้ การใช้ความรุนแรง หรือการกระทำที่แสดงออกถึงความไม่พอใจจะทำให้คนรักรู้สึกเหนื่อยนะคะซิสส ลองเปลี่ยนมาเป็นหากิจกรรมทำร่วมกันดีกว่านะ สบายใจกว่ากันเยอะ ทริคมีอะไรหลายอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจ แต่เธอเองก็ต้องลุยต่อ อดทนอีกนิด และสู้ๆ นะ :D แม่หมอเชียร์เธออยู่

สีนำโชค ขาว , ส้ม , แดง

การเรียนแม้การเรียน และกิจกรรมของเธอในสัปดาห์นี้จะเหนื่อยหน่อย แต่เพื่อนก็ยัง support ดีนะ ช่วงนี้ระวังความโลเลเอาแน่เอานอนของเธอไม่ได้ ว่าง่ายๆ ก็ขี้เกียจนั่นแหละค่ะ ทำให้ทุกอย่างช้าลง ต้องเร่งสะสาง อดทน แล้วกลับมาลุยงานต่อ การบ้านยังรอเธออยู่นะคะเรื่องเพื่อนใจเธอก็อยากอยู่บ้านสบายๆ แต่กับเพื่อนก็มีคิวนัดแน่นเหมือนกัน ช่วงนี้จะไปไหนทำอะไรให้ดี ระวังสิ่งที่ตั้งใจไว้จะล่มนะคะ คุยกันให้เข้าใจก่อน โอเค๊?ความรักคนโสด ได้รู้ข่าวเกี่ยวกับคนรักเก่าที่พยายามกลับมาติดต่อเธออีกครั้ง ปล่อยวางแล้วทำใจสบายๆ ดีกว่าค่ะ โสดไปก่อนนั้นแหละ ดีและค่ะซิสส คนมีแฟน ไม่ควรเอาคนรักไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ไม่ว่าจะคนเก่า หรือคนไหนนะคะ เพราะทุกคนก็มีความรู้สึก สัปดาห์นี้อะไรหลายอย่างจะไม่ได้ดั่งใจ แต่ตัวเธอเองก็ต้องมองความจริง เรียกร้องมากไปมันไม่น่ารักทริคทำดีได้ดี ทำแย่ก็ได้ไม่ดี คำนี้ยังใช้ได้เสมอ เพราะเธอต้องลุยแล้วต้องอดทนให้มากกว่านี้ ถึงจะออกมาดีนะคะ

สีนำโชค เขียว , น้ำตาล , เทา , ดำ


Madame Q Swords

Madame Q Swords

FULL PROFILE