เปิดกรุ + review cleanser โฟมล้างหน้าที่เคยใช้ทั้งหมด 17 ตัว

28 10

สวัสดีค่ะวันนี้บีมาเปิดกรุผลิตภัณท์ล้างหน้าที่มี คือมาค้นๆดูก็ตกใจตัวเองเล็กๆว่าหืมมแกตำมาขนาดนี้เลยหรอ ความจำเป็นคืออะไร ไหนๆก็ตำมาขนาดนี้แล้วเอามีรีวิวให้เพื่อนๆฟังดีกว่า รีวิวนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ อย่าเพิ่งเชื่อกันเก็บไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจแล้วไปลองด้วยตัวเอง จะเวิร์คสุดค่ะเนื่องจากมันเยอะมากเลยขอแบ่บเป็นประเภทตามความรุ้สึกและตามที่ใช้มาแล้วกันนะคะ

  • Charcoalogy facial clay cleanser ตัวนี้รู้สึกเฉยๆมากซื้อมาเพราะ แพกเกจที่ดูมีความตัวหนังสือเยอะดี และเป็น clay แต่ไม่ชอบ finish มันลื่นๆเลยไม่ได้ใช้เลย เรื่องรูขุมขนไม่เห็นผลอะไร

  • Aesop Fabulous face cleanser ชอบกลิ่น ชอบความสะอาด ชอบแพกเกจ ชอบทุกอย่าง แต่ใช้ทีไรสิวผดขึ้นตลอด(ส่วนตัว) พยายามตะแบงใช้อยู่เพราะมันแพงมาก แต่ยังคงขึ้นทุกครั้งเลยยอมแพ้ ได้แต่ตั้งสวยๆโชว์ในห้องน้ำแทน

  • Kiehl’s Calendula deep cleansing foaming face wash ได้มาลองแล้วเฉยๆมาก กลิ่นแปลกๆ ไม่ชอบ finish คนที่ชอบฟิลลื่นๆนิดนึงน่าจะชอบ เพราะนางอ่อนโยนมาก

ประเภทที่ 6 เก็บตก

  • Suisai Beauty clean powder ผงล้างหน้าที่เคยรีวิวไป อ่านเต็มๆได้ที่ www.jeban.com/viewtopic.php?t=231848 ตอนนี้ใช้มาเกินครึ่งกระป๋องสรุปคือชอบมากกกกกกก คือวันไหนกดสิว หรือหน้าสิวกำลังปะทุ ใช้ตัวนี้หัวสิวมันจะแห้งๆแข็งๆแปลกๆ เป็นทุกครั้งเลย แต่ใช้แบบเขียมมากเพราะเปลือง อยากให้ทำเป็นแบบกระป๋องแป้งเลยอะจะฟินมาก


VipaveeT

VipaveeT

....

FULL PROFILE