Faith In Face Signature Gold Mask มีด้วยเหรอ มาส์กแผ่นฟอยล์?? เป็นยังไงไปดูกัน!

20 5

สวัสดีค่ะ ทุกคน นัทนะคะ  ^^ ถ้าใครยังจำได้ คราวที่แล้วนัทมา Haul เครื่องสำอางจากทริปเกาหลี ในวันนี้นัทก็จะมารีวิวมาส์กแผ่นชิ้นนึงที่ได้มาจากทริปนั้นนั่นเองค่ะ

Faith In Face Signature Gold Mask

บอกเลยว่าซื้อโดยไม่ได้หาข้อมูลอะไรทั้งสิ้น คือเห็นว่ามันเป็นฟอยล์ ซึ่งเป็นอะไรที่ใหม่มาก (สำหรับเรา) ก็เลยสอยมาลองทันที โดยแบรนด์ Faith in Face นี้ ค่อนข้างโด่งดังเรื่องมาส์กอยู่แล้ว เลยยิ่งไม่ลังเลเลยค่ะ

ฉลากด้านหน้าเขียนเอาไว้ว่า ตัวนี้มีส่วนผสมของ Gold Extract, Coenzyme Q10, Shea Butter, Horse Fat และสารสกัดจากพืชชนิดต่างๆ อีกมากมาย จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น โดยเหมือนช่วยสร้างเลเยอร์มาป้องกันผิวของเราเพิ่มอีกชั้น ฟังดูดีอลังการมากมายเนื่องจากฉลากเป็นภาษาเกาหลี นอกจากที่เขียนไว้ว่า มันช่วยเรื่องการบำรุงผิวตอนนอน Premium Night Care แล้ว ก็ไม่รู้อะไรอีกเลย 55555 ลอง Google วิธีใช้ดูก็พบว่า มีวิธีใช้ดังนี้นะคะ 

  1. ล้างหน้าให้สะอาด รอให้แห้งแล้วทาโทนเนอร์ที่ใช้เป็นประจำ
  2. ดึงฟิลม์ที่ติดอยู่กับมาส์กออก ก่อนใช้
  3. ทิ้งไว้ 10-20 แล้วเอามาส์กออก ก่อนจะใช้มือตบหน้าเบาๆ ให้ส่วนผสมที่เหลือของมาส์กซึมเข้าไปในผิว
จากขั้นตอนที่บอกให้ทาโทเนอร์ก่อน ก็คงแปลว่าตัวนี้เอาไว้ใช้ก่อนนอนจริงๆ นั่นแหละค่ะ เดี๋ยวใช้แล้วเป็นยังไงบ้างเราลองไปดูกันดีกว่า

ตัวมาส์กเป็นเหมือนแผ่นกระดาษฟอยล์มากกว่าจะเป็นฟอยล์จริงๆ ทั้งอันนะคะ แผ่นมาส์กค่อนข้างหนา ด้านหลังเป็นสีขาว ด้านหน้าเป็นสีทอง พอแกะห่อออกมาก็จะมีเน็ตพลาสติก ขั้นเอาไว้ไม่ให้มาส์กติดกันค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์ก็ค่อนข้างชุ่ม แต่ในซองเหลือไม่เยอะเท่าไหร่ เหลือแค่พอทาคอได้นิดหน่อยค่ะ 

ที่น่าแปลกก็คือ เป็นชีทมาส์กแบบแยก 2 ชิ้น ครึ่งบน กับครึ่งล่าง ซึ่งตอนแรกดูๆ ไปก็เหมือนจะดีนะ เพราะปรับตามรูปหน้าได้ง่ายกว่า แต่ปรากฏว่า มันไม่ค่อยเวิร์คเลยค่ะ เพราะอันล่างมันเกาะหน้าเราไม่ค่อยอยู่ ไหลใส่ปากตลอดเวลา มีความทุกข์มากระหว่างใช้ 

เนื่องจากมาส์กตัวนี้ด้านนอกเป็นฟอยล์ ระหว่างกำลังมาส์กอยู่ พอจับๆ หน้าดู มันจะไม่มีผลิตภัณฑ์ซึมออกมาเลยค่ะ เพราะตัวผลิตภัณฑ์นั้นอยู่กับเนื้อมาส์กด้านในที่เป็นสีขาวเหมือนแผ่นมาส์กทั่วไป ฟอบล์ด้านนอกมันทึบเลยมาปิดเอาไว้ไม่ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ไหลนั่นเอง น่าจะช่วยให้กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้นนะคะ 

หลังใช้เสร็จ หน้าชุ่มชื้นมากเล้ยยยย รู้สึกผิวนิ่มและดูสดชื่นขึ้น

เหมาะกับวันที่หน้าเหนื่อยๆ มากเลยค่ะ

ส่วนตัวรู้สึกว่าช่วยเรื่องรูขุมขน และรอยแดงด้วยนิ๊ดดด นึง ก็ถือว่าได้ผลโอเคนะ

ไม่ได้เป็นมาส์กแบบมีกิมมิคแต่ใช้ไม่ได้ผลจริง เวิร์คค่ะ!!

สรุปโดยรวม

  • มาส์กแผ่นค่อนข้างหนาและด้านนอกทึบ ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ระเหยหายไป ซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น
  • ตัวผลิตภัณฑ์ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเป็นหลัก รองลงมาคือช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ทำให้หน้าสดชื่น และอิ่มน้ำ
  • ไม่ได้มหัศจรรย์เว่อวังอะไรมาก แต่ก็ได้ผลดี
หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจได้ดีขึ้นนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า^^


natsusnikki

natsusnikki

FULL PROFILE