รีวิวน้ำหอมรื่นรมย์ คอนเซ็ปต์เกร๋มาก หอมขนลุก!

17 14

เฮ้อวว อากาศในห้างนี่มันเย็นสบาย แอร์เย็นฉ่ำจริงๆค่ะ วันหยุดแบบนี้ก็ต้องเดินแรดๆเอ้ย! เดินเล่นช้อปปิ้งเข้าร้านนู้นออกร้านนี้ซะหน่อย เรื่องของเรื่องก็คือนัดเพื่อนมาเดินเล่น กินข้าวเม้ามอยที่เดอะมอลล์บางแค แต่อิเพื่อนเทย่าค่ะนางบอกไกลไปขอเป็นซีคอนแทน อินี่ก็มองบนแลงๆแต่ก็จำใจแว๊นไปซีคอนแทนค่ะ นี่ไปถึงก็ต้องเพลียใจเพราะชะนีน้อยเพื่อนสาวยังมาไม่ถึง เลยขอกลอกตาเป็นเลขแปดไปแปดสิบรอบค่ะ  ว่าแล้วก็ไปเดินเล่นรอนางแพรบ แต่สายตาเจ้ก็ไปสะดุดกับร้านคาเฟ่ร้านนึงเข้าค่ะซิส! ชื่อร้านรื่นรมย์ เค้าตกแต่งสวยอ่ะโดนใจน้องมากเลย เรียบๆแต่ดูดีย์มีความโก้เก๋เหมาะกับสาวฮิปสเตอร์แบบเรามากๆ รู้เลยว่าเกิดมาเพื่อให้ถ่ายรูปแน่ๆ แล้วสายตาอันแหลมคมก็เหลือบไปเห็นว่าเค้ามีผลิตภัณฑ์แนวสปาขายเต็มเลยเธอ แฮนด์ครีมกลิ่นข้าวเหนียวมะม่วงเอย กลิ่นสังขยาใบเตยเอยโอยพูดแล้วหิวค่ะ และก็พวกยาหม่องบาล์มอีก(อันนี้ถูกใจตรงแพ็คเกจเป็นรูปครกค่ะน่ารักมาก)ราคาถูกด้วยนะหลักสิบหลักร้อย แล้วคนที่ชอบพวกของสปาแบบเราจะทนไหวได้ยังไงขอพุ่งตัวเข้าร้านไปทันทีค่ะ ในร้านน่านั่งน่าถ่ายรูปดีอ่ะ มีเครื่องดื่ม ขนมหวานบิงซูไรงี้ขายด้วยนะ

ดูไปเพลินๆสายตาของนี่ก็ตวัดไปปะทะกับน้ำหอมเข้าค่ะ(หลายคนอาจจะงง น้ำหอมมันมีอะไรแปลกนักหรือ) ก็น้ำหอมที่เจ้หันไปเห็นมันมีชื่อกลิ่นเป็นสถานที่เที่ยวน่ะสิคะ สะกิดดวงใจน้อยๆของคนที่อยากโผบินออกท่องโลกกว้าง(แค่ในประเทศTT)แบบเรามั่กๆค่ะ55555 ว่าแล้วก็ตรงดิ่งไปโซนน้ำหอมอย่างรวดเร็ว พนักงานเค้าก็มาแนะนำว่ามันเป็นน้ำหอม4ซีรี่ย์ (อุ๊ย!4หัวใจแห่งขุนเขาอ๊ะเปล่า) โดยเค้าแบ่งเป็นช่วงเช้า สาย บ่าย เย็นค่ะซิส มีซีรี่ย์ละ4กลิ่น เท่ากับมีทั้งหมด16กลิ่น โอ้โหคุณพระ!ดมกันให้มันส์ไปเลยค่ะ นี่ดมไปดมมาก็เลยขอแชะรูปมารีวิวซะหน่อยอิอิ กลิ่นที่เราเลือกมารีวิวก็ตามความหอมและความอยากไปสถานที่นั้นเลยจ้า555551. ม่อนแจ่ม

กลิ่นแรกม่อนแจ่มค่า พูดแล้วนึกถึงอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าบนภูเขาที่เต็มไปด้วยสายหมอก นั่งจิบกาแฟร้อนๆพลางชมธรรมชาติไปพลาง โอ้ยเคลิ้มแล้วค่ะ กลิ่นเค้าจะเหมือนดอกไม้นะแต่ไม่ฉุน จะหอมแบบดมแล้วรู้สึกผ่อนคลายดีอ่ะ  เฮ้อว่าแล้วก็อยากขึ้นเหนือค่ะซิส ร่างกายต้องการสูดอากาศบริสุทธิ์เหลือเกิน T^T2. สิมิลัน

กลิ่นที่สอง สิมิลั๊นนน (เลียนแบบประกวดมิสแกรนด์555) หูยกลิ่นนี้เหมือนของกินเลยเธอดมแล้วหิวว มันจะมีกลิ่นเหมือนผลไม้ แอปเปิ้ลไรงี้หอมแบบฟรุ้ตตี้เย็นๆ  ดมแล้วรู้สึกกลายเป็นสาวน้อยผู้ร่าเริงสดใส ลงไปแหวกว่ายดำน้ำในท้องทะเลแถวหมู่เกาะสิมิลัน ผลุบๆโผล่ๆดั่งเงือกสาวพราวเสน่ห์อะไรยังงี้เลยค่ะซิส(ขออภัยในความเวิ่นเว้อของน้อง พอดีอารมณ์มันพาไป555555)3. พัฒน์พงษ์

กลิ่นต่อมา กลิ่นพัฒน์พงษ์ค่า เห็นชื่อก็อยากแด๊นซ์แล้วอ่ะ รู้สึกสเต็ปมา รู้สึกกลายเป็นสาวร้อนแรงในยามค่ำคืน เป็นจุดเด่น ผู้ชายทุกคนจะต้องมองมาที่ชั้น ชั้นคือNumber1! 555555555 กลิ่นนี้ถูกใจเจ้อ่ะ มันหอมแบบเย็นๆมีความไฮคลาสดูน่าค้นหาดีค่ะ เป็นกลิ่นที่เหมาะจะใช้เวลาไปออกงานกลางคืน หรือออกไปโชว์สเต็ปแด๊นซ์กับเพื่อนสาวมั่กๆ  พูดได้คำเดียวว่าสวยค่ะกลิ่นนี้4. ภูสอยดาว

กลิ่นสุดท้ายยย ภูสอยดาวแจ้ กลิ่นนี้ดมแล้วอยากนอนค่ะ ไม่ใช่! 5555 เป็นกลิ่นที่สัมผัสได้ถึงดอกไม้ใบหญ้างี้ ดมไปดมมาเหมือนได้กลิ่นรากไม้555 ธรรมชาติจริงๆค่ะ พูดถึงภูสอยดาวก็นึกถึงยามค่ำคืนที่นั่งอยู่ท่ามกลางหมู่ดาว จ้องมองท้องฟ้ากุมมือกับชายหนุ่มไปพลางๆ ว่าแล้วก็ล้มตัวลงนอนดีกว่าเขียนเองง่วงเอง5555

จบแล้วค่ะกับการดอมดมเอ้ยการรีวิวน้ำหอมรื่นรมย์ แต่อ่านไปอ่านมาจะออกไปทางการพรรณนาออกนอกทะเลของเราซะมากกว่า555555 นี่ก็ใช่ว่าจะไปขอดมของเค้าอย่างเดียวนาจา ว่าแล้วเลยสอยมา1กลิ่น ไม่ต้องเดาเลยค่ะว่ากลิ่นไหน ก็พัฒน์พงษ์นั่นไง! 555555 อยากเป็นจุดเด่นค่ะ อยากดึงดูดผู้ชาย ผู้ชายจะต้องไขว่คว้าเรียกหาเราเมื่อเราฉีดกลิ่นนี้ นี่ก็ว่าจะฉีดไปเดินเล่นตรงสวนแถวบ้าน555 เลยตำมาในราคา 550.-ค่ะคุณขา ราคาโอเคเลยเมื่อเทียบกับน้ำหอมเคาท์เตอร์แบรนด์(แล้วจะไปเทียบกับเค้าทำไมยะ) นี่ชอบแพ็คเกจของเค้านะดูสวยแบบเรียบๆดีค่ะ ชอบตรงที่หน้ากล่องเค้าจะเป็นลวดลายสถานที่ของแต่ละกลิ่น สวยดีอ่ะเราชอบ แต่พนักงานบอกว่ากลิ่นมันจะไม่ติดทนทั้งวันนะ ต้องฉีดซ้ำค่ะ ใครอยากลองมั่งก็ไปตำกันนะเออ


planktongirl

planktongirl

รักความงามรักความสวย ><

FULL PROFILE