Review+swatch : 8 palette -eyeshadow/blush on/lip palette/hightlight & contour By: mayminic

36 15

Hello...สวัสดีค่าทุกคน.     หลังจากกระทู้เปิดกรุครั้งที่แล้ว วันนี้เมย์ก็จะมาสว้อช พาเลทลูกรักในดวงใจ มาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ว่าแต่ละพาเลท มีข้อดี ข้อเสียอะไรบ้าง เผื่อจะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจ ได้ดีขึ้นว่าควรซื้อดีหรือไม่ ไปชมกันเลยค่าาาาา

ในส่วนของคลิปวิดิโอนั้น เมย์จะพูดเกี่ยวกับการแนะนำ พาเลทแต่ละอัน เพียงคร่าวๆเท่านั้นค่ะ 

1. Naked 3 

คำอธิบาย : พาเลทอายแชโดว์ โทนสี ชมพู+ทอง เหมาะสำหรับสาวหวาน หรือลุค ธรรมชาติ เนื่องจากสีสันค่อนข้าง อ่อนหวาน และดูธรรมชาติ

ข้อดี.   :    1. เม็ดสีแน่น เนื้อเนียน.              2. หาซื้อง่าย ทั้งที่ช้อปในห้างสรรพสิ    ค้าชื่อดัง และ. ทางเว็บไซต์.              3.  เเพ็คเกจสวย หรูหรา สมราคา

ข้อเสีย :    1. ราคาสูงไปนิดนึง ถ้าใครงบถึง ก็ไม่ใช่ปัญหาคร้าาาาา                          

2. Naked smoky

คำอธิบาย :  เป็นพาเลทลูกรักของสาวๆสายดาร์คเจ้าค่ะ เน้นดวงตาเป็นหลัก ไม่เน้นทาลิปสีเข้มเท่าไหร่ ถ้่าคนที่ชอบแต่งลุคธรรมชาติ อาจจะไม่เหมาะนัก เพราะใช้ได้แค่ไม่กี่สี (แต่ก็พอแต่งได้นร้าาา)

ข้อดี.      :    1. หาซื้อง่าย                   2.  แพ็คเกจหรูหรา อลังการ                  3. เม็ดสีชัด ติดทน               

ข้อเสีย.  :     1. ราคาสูงนิดหน่อย.                 2.  อาจจะไม่เหมาะกับการแต่งไปทำงานในตอนกลางวัน

3. Naked full spectrum 

คำอธิบาย :  อยากจะกรี้ดดด ให้กับสีสันของนาง จริงๆเลย คือแบบว่า แค่มองเธอก็สุขใจแล้วววว. โอ้ยยยย!!  ไม่เหมาะกับ การแต่งมาทำงานค่ะ แต่เหมาะที่สุด กับลุค แฟนซี หรือ ปาร์ตี้ แนวฮาวาย อะไรประมาณเน้!!!! 

ข้อดี.  :        1. สีสันสดใส น่าใช้.                 2.  เนื้อดี ติดง่าย 

ข้อเสีย :       1. ด้วยความที่ชิมเมอร์เยอะ อาจจะมีเศษผงร่วงบ้าง ควรต้องใช้อายไพรมเมอร์รองพื้นที่เปลือกตาก่อน. จะช่วยให้สีสนโดดเด่นขึ้น.                  2. ไม่เหมาะกับลุคที่เน้นความสุภาพ      

4. Tartelette in bloom จาก tarte

คำอธิบาย. :   เป็นพาเลตที่แต่งได้ทุกวัน ส่วนใหญ่เป็นโทนสีสุภาพ มีกลิ่นโกโก้หอมมากๆ เนื้อนุ่มสุดๆ โดยเฉพาะที่อ่อน และ ชิมเมอร์

ข้อดี.   :     1. เนื้อเนียน นุ่ม เกลี่ยง่าย.               2.  มีกลิ่นหอมโกโก้อ่อนๆ.               3. แพ็คเกจสวยงาม หรูหรา สะดุดตา

ข้อเสีย :    1. ราคาสูงนิดหน่อย.               2. ไม่มีแปรงมาให้ 

(.  เนื่องจาก tartelette in bloom ค้นหาไม่เจอ จึงใช้เรตติ้งของฝาแฝดแทนค่ะ เพราะทุกอย่างเหมือนกันสุดๆ)

5. Tarteist pro จาก tarte

คำอธิบาย :  พาเลตนี้สวยมากๆ เป็นได้ทั้งสายหวาน และสายดาร์ค เนื้อเนียนนุ่ม กลิ่นหอมโกโก้อ่อนๆ.  

ข้อดี.    :    1. เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย                 2. พาเลตแพ็คเกจเรียบหรู                3. โทนสีสวย แต่งง่ายข้อเสีย. :    1. ไม่มีแปรงมาให้              

6. Tarteist pro glow จาก tarte

คำอธิบาย. :   พาเลตนี้ เป็นพาเลตลูกรักพูดเลย กลิ่นห้อมหอมมม ... เกลี่ยก็ง่าย เหมาะที่จะนำไปแต่งให้คนอื่นก็ได้ค่ะ เนื่องจากตัวให้ไฮไลท์มีหลายเฉดสี รองรับทุกสีผิว ค่ะ  ตัวเฉดดิ้งเนื้อครีมก็เกลี่ยง่ายเว่อร์ ❤️❤️

ข้อดี :   1. เนื้อเนียนนุ่มเกลี่ยง่าย.           2. กลิ่นหอม โกโก้อ่อนๆ.           3. เฉดดิ้งเนื้อครีม แทบไม่ต้องใช้แปรงเลยค่ะ สามารถใช้นิ้วมือเกลี่ยได้เลย             4. ค่อนข้างสมราคาค่ะ เนื่องจากมีไฮไลท์ตั้ง 4 สี และ บลอนด์เซ่อร์อัก 2 สี คุ้มค่ะ^^

ข้อเสีย. :    -  

เอาไปเลย ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ 5 ดาวค่ะ^^

7. Nyx sweet cheek

คำอธิบาย :  พาเลตนี้สามารถแต่งได้ทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวสุขภาพดี สาวเปรี้ยว สาวมั่น สายดาร์ค และสายแบ้วววว คือแบบว่าครบเครื่องจริงๆค่ะ

ข้อดี.    :   1. หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง.               2. เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย พิกเม้นต์แน่น.              3. ตลับใหญ่ ใช้ได้นาน

ข้อเสีย :    1. ไม่มีกระจกมาให้

8. Anastasia beverly hills lip palette

คำอธิบาย :  เป็นพาเลตลิปในดวงใจ❤️. ของเมย์เลยค่ะ เนื้อเนียนนุ่ม เหมือน MACแต่ชอบตัวนี้มากกว่า ประหยัดมากๆ ผสมให้เป็นได้ทุกสีบนโลกใบนี้55555555. แถมไม้พาย และถาดผสมสีมาให้ด้วย เลิศค่ะ!!!!

ข้อดี. :     1. เนื้อแมท แต่เนียน นุ่ม เกลี่ยง่าย.             2. คุณภาพเกินราคา ❤️.              3. แปรงที่แถมมาให้ นุ่มมากกกข้อเสีย :    1. หาซื้อยากมากค่ะ ยังไม่มีขายในไทย

เอาไปเลย ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️  5 ดาวค่ะ 

สำหรับวันนี้เมย์ก็ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ จุ้บๆ❤️


MayminiC

MayminiC

FULL PROFILE