รีวิว 18+ เปิดประสบการณ์กำจัดขนสุดหวิว Bikini Laser

18 2

สวัสดีคะเพื่อนๆ ชาวจีบัน วันนี้จะมาเปิดประสบการณ์การกำจัดขนนนนนน แน่นอนคะ เราเป็นคนเกลียดขนมากกกกกก เกลียดๆๆๆๆ ไม่ว่าจะเป็นขนส่วนไหนในร่างกายนะคะ รู้สึกเป็นส่วนเกินของชีวิตมาก 555 เคยทำเลเซอร์ขนมานะคะ จะเป็นจักกะแร้กับหนวด  ตรงจักกะแร้นี่ทำเสร็จแล้วรู้สึกชีวิตดีขึ้นมากกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะมันแทบไม่ขึ้นอีกเลย!!!!! จะขึ้นก็แค่เส้นสองเส้น เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากจริงๆสำหรับสาวๆนะคะ  ตอนนั้นจักกระแร้เราทำที่พรเกษมคลีนิกนะคะ สมัยที่ยังมี 2 สาขาตรงสยาม 5555 คือนานมากล้าวววว ทำครั้งละ 2,000 บาท 4 ครั้ง ชีวิตดีขึ้นเยอะคะ ไม่ต้องคอยหลบผู้คนอีกต่อไป ชูแขนได้เต็มที่ 5555เข้าเรื่องกันดีกว่า ขน bikini อันนี้เรายิ่งไม่ชอบ ก็มันทั้งหยิก ฝอยและฟูมากกกก 5555 หลายคนคงมีวิธีกำจัดแตกต่างกันไปเนอะ ไม่ว่าจะเป็นโกน แว๊กซ์ กรรไกร หรือใช้หวีหมออ้อย 55555 สำหรับเราไม่เวิกทุกวิธีคะ เพราะลองมาหมดแล้ว แล้วขนก็ขึ้นเร็วมากด้วยคะ 3-4 วันก้เริ่มมาละ  เวลาขนขึ้นใหม่ ทั้งแข็งและคัน  แล้วถ้าโกนบ่อยๆก็ไม่ดีด้วยนะคะ เพราะเนื้อตรงนั้นมันบอบบางมากถึงมากที่สุดดดด

ทีนี้เลยลงทุนเก็บเงินคะ ลองดู ดูคลีนิกที่เครื่องมือทันสมัยหน่อย มีชื่อเสียงหน่อยนะคะ เครื่องไม้เครื่องมือพร้อม และที่สำคัญที่สุดต้องสะอาดคะ เพราะส่วนที่เราจะทำคือส่วนที่บอบบางกับร่างกายที่สุด ที่สำคัญ รอคลีนิกมีโปรลดเลย 50% ซื้อเลยคะ5555 คอร์สละ 18,000 บาท ทำได้ 5 ฟรี 3 ครั้ง ตกครั้งละ 2,250 บาท คิดว่าเป็นการลงทุนระยะยาว เพื่อความสบายใจในการจ่ายตังวันที่เราไปซื้อคอร์ส พนักงานจะแนะนำให้ใช้ยาชาคะ ซื้อกับคลินิกหรือซื้อข้างนอกก็ได้ พนักงานให้ชื่อยามานะคะ เราเลยไปซื้ออันนี้ตามร้านขายยาคะ แต่หายากนิดนึง ต้องซื้อตามร้านขายยาใหญ่ๆ เราซื้อมาประมาณ 6-7 ร้อยคะ ประมาณนี้ ไม่แนะนำให้ซื้อในคลินิกนะคะ เพราะแพง เค้าน่าจะคิดหลอดละพันกว่าๆเลยคะ

เริ่มแรกนะคะ เปลี่ยนชุดคะ แล้วพนักงานจะมาโกนขนให้คะ โกนหมดเลย หลังจากนั้นละเลงยาชาคะ รอประมาณ ครึ่งชั่วโมงให้ยาชาออกฤทธิ์

หลังจากนั้น ย้ายห้องไปห้องเลเซอร์คะ ก็จะเริ่มจากเช็ดยาชาออก แล้วทาเจลเย็น ช่วงนี้จะเย็นมากกกกกกก เย็นจนโอ๊ยยยชาไปถึงหัวหน่าว 55555  แล้วพนักงานจะประคบน้ำแข็ง แล้วก็เริ่มยิง

ตอนยิงคะ ถ้าเจ็บจนทนไม่ไหวสามารถบอกพนักงานได้นะคะ แต่ของเราโอเคคะ ไม่เจ็บ นอนเล่นมือถือชิวๆได้จะแยกเป็น 2 ส่วนนะคะ ส่วนบน กับด้านล่างที่มีกลีบ 55555 ด้านบนตอนยิงยังไม่เจ็บมากเท่าไร แต่ด้านล่าง ฮือหือออออออออ ต้องสูดหายใจลึกๆๆๆและกลั้นหายใจไปด้วย  เจ็บมากกกกกคะ แต่เพื่อกำจัดมันออกไปตลอดชีวิต ศรีทนได้555555 โอ้ยยยยยยย  ตอนยิงพนักงานก็เก็บหมดคะ ทั้งแง้มแล้วก็ยิง แล้วแหวกแล้วก็ยิง 555 โดยรวมถือว่าโอเคเลยคะ  ทำเดือนละครั้ง พยายามมาให้ครบทุกเดือน อย่าเลทนะคะ เพื่อที่จะได้ผลอย่างเห็นได้ชัด

ไม่ต้องอายพนักงานนะคะ เพราะเค้าเห็นมาเยอะแล้ววววววว อยากทำๆเลยค่า นี่เป็นช่วงเเรกๆที่ไปทำเลเซอร์นะคะ 555

รูปนี้ครั้งที่ 2 อิอิ

หลังจากยิงครบ 8 ครั้ง ขนจะขึ้นมาน้อยมากกกกกกก ขึ้นแบบอ่อนมากด้วยคะ ไม่ต้องไปยุ่งกับส่วนตรงนั้นอีกแล้วคะ ชีวิตดีขึ้นอีกเป็นกองงงงง 

ใครอยากลองทำลองเลือกคลีนิกดีๆๆนะคะ ที่มีเครื่องไม้เครื่องมือพร้อมที่ทันสมัย เสียตังเเล้วต้องเอาให้ดีที่สุดคะ

เจอกันใหม่กระทู้หน้า

สวัสดีค่า :")


babb_bo

babb_bo

sawasdee ka !!!

FULL PROFILE