เปิดสด งดถุง !!! ลองแล้ว เบิร์นดีระดับสิบ

11 7

          เห็นชื่อกระทู้น้องแล้วอย่าเพิ่งตกใจนะคะ ว่าแอ๊ะ?? อะไรเปิดสด งดถุง  18+ รึป่าว     เราแค่งดถุง     แต่มาฉีกซองรีวิวอาหารเสริมนั่งเองค่า   นอกจากเซเว่นจะมีของอร่อยๆ ที่กินเพลินไปหน่อยจนน้ำหนักขึ้นเยอะแยะเต็มไปหมด ยังมีของที่ทำให้เราผอมได้นะก้ะ  อุ้ววว!!   ใครอยากผอมยกมือขึ้น 5555   นอกจากของกินที่มีประโยชน์ อย่าง  อกไก่ น้ำเต้าหู้ ผลไม้ทั้งหลายแหล่ที่เราคุ้นเคย   ยังมีพวกอาหารเสริมให้เราเลือกอีกด้วยค่ะ    แถมยังปลอดภัยไม่เป็นอันตรายแน่นอน ไม่ต้องไปเสี่ยงสั่งซื้อออนไลน์ให้ยุ่งยาก เซเว่นยังไงก็เข้าเกือบทุกวัน งั้นมาหาอาหารเสริมของดีเซเว่นกันดีกว่าค่ะ  ว่ามีตัวไหนบ้าง???  ที่ช่วยกู้ร่างของเราให้กลับมาสวยใสได้!!    และกินแล้วเห็นผลจริง ที่สำคัญมันต้องดีต่อสุขภาพของเราด้วยนะ  งั้นเตรียมตัวพุ่งไปเซเว่นกันเลยค่า ^__^

นี่คือหน้าตาที่เราคุ้นเคยเชลฟ์อาหารเสริมและเวชสำอางในเซเว่น มีทั้งสายขาวใส  สายเบิร์น สายดีท็อกซ์   สายหลับสบายค่ะ   มาดูกันว่าตัวไหนกินแล้วเห็นผลจริงบ้างง…  เริ่ม !!

                  Glutamax กลูตาแมกซ์ แอลกลูตาไธโอน 250 มก.

          เป็นที่รู้ๆกันนะคะ ว่าแบบ...แดดเมืองไทยนั้น ฮ็อตยังกะฟรายเอ่อ  แค่เดินไปหน้าปากซอยรังสีดวงอาทิตย์ก็แผ่มาใกล้ระยะประชิดหน้าแล้วออกแดดวันเดียวหน้าก็หมองแล้ว TT  จะแค่กางร่มหรือทากันแดด ก็เอาไม่อยู่จริงๆค่ะด้วยความที่เราเริ่มรู้สึกว่าผิวหมอง ออกจะคล้ำนิดนึงแล้ว ก็ต้องบำรุงผิวแบบด่วนๆ  เราเลยกินGlutamax  

  ต้องบอกก่อนว่าอาหารเสริมพวกกลูต้าในเซเว่นเนี่ยมีขายอยู่หลายยี่ห้อมาก เลือกกันเอาเลยว่าถูกใจยี่ห้อไหน 5555    มีทั้งชนิดเม็ดแคปซูลและแบบชงดื่มค่ะ  กลูต้าเป็นอาหารเสริมที่เหมาะกับคนที่ผิวโทรม นอนดึก สิวผุดขึ้น   ตัวนี้ช่วยเรื่องสิว   ช่วยเรื่องผิวใสเป็นหลักมากกว่าค่ะ ส่วนประกอบสำคัญเป็น L-Glutathione จากญี่ปุ่น เป็นกลูต้าคุณภาพดีตัวนึงที่คนรีวิวเยอะมาก  มีวิตามินซี,  สารสกัดจากส้ม, สารสกัดจากมะเขือเทศ, สารสกัดจากเปลือกสน  , ซิงค์อะมิโนคีเลต 20% ที่ช่วยเรื่องสิวค่ะ  หลังจากกินมา 2 เดือนรู้สึกว่าผิวใสขึ้น เรากินคู่กับไฟลินโซ่แล้วได้ผลดีเร็วขึ้น คือฝ้า กระ จางลงเยอะเลย  สีผิวเริ่มเรียบเนียนเห็นผลการเปลี่ยนแปลงใน 1-2 สัปดาห์ได้อย่างชัดเจน  และสิวไม่ค่อยขึ้นเลย ดี้ดีย์ค่ะขนาดรับประทาน : วันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน  ราคา : ซองละ 99 บาท มี 7 แคปซูลค่ะ  

                  KOKORI Moolagen  COLLAGEN8,000 มก                                                                                                                                 

     ต่อที่คอลลาเจนนี่แหละค่ะ ช่วยน้องผิวจากรังสียูวีให้รอดได้!    เพราะคอลลาเจนช่วยสร้างความแข็งแรงให้ชั้นผิว  และช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเต่งตึง ทำให้ผิวไม่แห้งด้วยค่ะ 5555    เราทานยี่ห้อมูลาเจนเป็น collagen อัดเม็ดแบบเคี้ยวจากญี่ปุ่น ใส่คอลลาเจนมา 8,000 มิลลิกรัม เยอะมว้ากก><  มีส่วนผสมของวิตามินซี กลูต้า โคคิวเทน ชาเขียว และแคลเซียมจากนม  ทานง่ายด้วยไม่หวานแคลอรี่ต่ำ เทียบกับส้มแค่ครึ่งผลเองค่า  เลิศเลอจริงๆ  กินแล้วจะเหมือนนมอัดเม็ดรสสตอเบอรี่   เราพกไว้กินได้ทั้งวันเลยค่ะ คิดว่ากินขนมแต่ได้ประโยชน์ไปด้วย ก็คุ้มค่าค่ะ      ขนาดรับประทาน : เคี้ยวครั้งละ 1 เม็ด วันละ 10 เม็ด ก็วันละซองนึงพอดีค่ะ             ราคา : ซองละ 59 บาท  มี 10 เม็ด  ( แอบแพงนะกินวันซอง )

                    DIATALLY DONUTT  ไดอะแทลลี่ โดนัท

            น่าจะเคยเห็นโฆษณาในทีวีกันมาบ้าง ไดอะแทลลี่ โดนัท ตัวช่วยสร้างหุ่นเพรียวกระชับ คนที่ชอบกินจุกจิกแบบเรา  น้ำหนักจะขึ้นง่ายมากค่ะ กินมื้อดึกนี่มีทุกวันเลยค่ะ เคยมีช่วงที่น้ำหนักขึ้นมาเกือบ 60 โลเลย  เพื่อนเลยแนะนำตัวนี้มา ที่แตงโมเป็นพรีเซ็นเตอร์ หาซื้อได้ง่ายด้วยในเซเว่น    สรรพคุณคือ ช่วยบล็อค&เบิร์นไขมัน  เคยอ่านรีวิวมาตัวนี้ ถ้าออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยจะยิ่งได้ผลที่ดีมากๆค่ะ   เราทานติดต่อกัน 2-3 กล่องค่ะ น้ำหนักไม่ได้ลดลงรวดเร็วเหมือนพวกยาลดน้ำหนักนะ ต้องกินคู่กับไฟลินโซ่สำหรับคนดื้อยา มันจะช่วยให้หน้าท้องแบนราบมากก!!    เพราะตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ. หุ่นเราจะค่อยๆกระชับขึ้นเรื่อยๆค่ะ เราสูง 165 แต่น้ำหนัก 60  มันก็รู้สึกอวบๆหน้าบานขึ้นมาแล้ว TT  หลังจากทาน 2 กล่อง แขนก็เริ่มลดลงค่ะแบบสังเกตได้เลย  แนะนำว่าถ้าอยากให้ได้ผลดีต้องออกกำลังกายและเลิกกินขนมจุกจิกค่ะ สัดส่วนลดลงแน่นอนจ้า  ขนาดรับประทาน : ก่อนอาหาร 15-20 นาที ครั้งละ 2 แคปซูลราคา : ซองละ 55 บาท  มี 4 แคปซูล  

                                                                                                           jejuvita   ไฟลินโซ่

               เราเป็นคนที่ขับถ่ายไม่ค่อยดีนัก  ท้องอืดประจำ ถึงกินอาหารเสริมเยอะก็ไม่ค่อยเห็นผล จนมาเจอตัวดีท็อกซ์ทะลวง  ลำใส้ ของเจจูวิต้า ไฟลินโซ่ พอกินแล้วได้ผลเรื่องการขับถ่าย ท้องไม่อืดเลยจ้า   กินคู่กับอาหารเสริมแล้วเห็นผลดีขึ้นมากกก  จนตกใจเลยค่ะ   แต่ต้องกินติดต่อกันสัก 2-3 อาทิตย์นะ เพราะมันคือขั้นตอนการดีท็อกซ์นาจา      รับรองว่าเห็นผลเร็วปังมาก    กินง่ายค่ะเป็นแบบชงดื่มผง FiberPowder เอามาชงผสมกับน้ำคนให้เข้ากัน แล้วก็เขย่าๆ ดื่มค่ะ  รสชาติอร่อย เหมือนกินขนมปีโป้สีเขียวเลย เป็นรสแอปเปิ้ลกีวี่   มีส่วนประกอบของสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งใยอาหารและคลอโรฟิลล์  ตัวนี้มีผงบุกทานแล้วอิ่มสบายท้องด้วยค่ะ ส่วนประกอบของมันตามบอกมาข้างบนคือ ช่วยให้การกินอาหารเสริมตัวอื่นทำงานได้ดีขึ้น ผิวเราดูสดใสขึ้นมากกว่าแต่ก่อน ฟ้าจางลง อีกอย่างหน้าท้องนี่แบนราบมาก เพราะการขับถ่ายไม่มีปํญหา ลำใส้สะอาดรู้สึกเฟรชอย่างกะเด็กปี 1 ใสใสเลยค่ะ5555  ช่วยให้หลับสบายขึ้นด้วยค่ะเพราะเรากินคู่กับสมุนไพรจีไนท์  ถ้าใครดื้อยา ทานอาหารเสริมหลายตัวแต่รู้สึกว่าไม่ค่อยเห็นผล ลองดีท็อกซ์ไปด้วยค่ะ เราลองมาแล้ว มันทำให้การกินอาหารเสริมนั้นเห็นผลไวและดียิ่งขึ้นค่ะ ตอนนี้ชงกินทุกวันเลยจ้า ^__^

วิธีรับประทาน : ชงดื่มวันละ 1 ซองค่ะราคา :  ซองละ 39 บาท

                                 G’nite (จีไนท์)  

         ใครที่คิดว่าตอนเรียนมหาลัยนอนน้อยแล้ว บอกเลยว่าตอนทำงานนี่นอนน้อยยิ่งกว่า เพราะติดโซเชียล55555  ความเครียดเรื่องงานก็มีระดับสิบไปเลยจ่ะ เรื่องเงินก็เครียดเลยยิ่งนอนไม่ค่อยหลับค่ะ55555 เห็นมีสมุนไพรที่ช่วยให้นอนหลับสบายขึ้น ก็เลยซื้อมาลองอย่างไวเลย มีส่วนผสมเห็ดลินจือ แม่เราก็กินเห็ดลินจือเลยกล้ากิน5555  เป็นสมุนไพรล้วน 100%  และไม่ใช่ยานอนหลับนะเราลองแล้วคือมันจะได้ความหลับลึกขึ้น ไม่ตื่นกลางดึกอะไรแบบนี้ ไม่ฝันร้าย ตื่นมาจะรู้สึกสดชื่น ไม่หนักหัว  เราไม่ได้กินทุกวันนะ  จะกินช่วงที่นอนดึกมากๆ  กับคู่กับไฟลินโซ่คือดีมากทำให้หลับสบายขึ้น แบบบ้านไฟไหม้ก็ไม่รู้เรื่อง 5555   มันช่วยเรื่องการพักผ่อนร่างพังๆของเราได้ดีมากค่ะ  คู่ควรกับสาวนอนดึก นอนไม่เต็มอิ่ม พอเช้ามาก็เบลอๆเป็นอย่างยิ่งค่ะ 555   ขนาดรับประทาน : 2 แคปซูล ก่อนนอนราคา : ซองละ 20 บาท  มี  2 แคปซูล        นับว่าเป็นไอเทมกู้ร่างสาวโทรมให้กลับมาสวยเป๊ะได้ดีจริงๆค่ะ  แล้วหาง่ายได้ในเซเว่นอีกด้วย สาวๆคนไหนเคยลองอาหารเสริมแล้วเห็นผลจริง อย่าลืมมาแชร์กันบ้างนะค้า ^__^


secondkk_9

secondkk_9

FULL PROFILE