รีวิวลิปบาล์มที่ชอบที่สุดในตอนนี้ - IRA Natural Lip Balm

16 7

สวัสดีชาวจีบันทุกคนค่า

ก่อนอื่นต้องขอเล่าชีวประวัติก่อนว่า เราเป็นคนที่แพ้สีผึ้ง  แพ้นวดกะทิ  ซึ่งน่าเสียดายมากๆ เพราะก่อนแพ้เราก็รู้สึกว่ามันเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ใช้ดี  นวดกะทิก็หอมมากกก (เศร้าแป๊บ)แล้วส่วนตัวก็รู้สึกว่า ใช้วาสลีนแล้วปากดำขึ้นนิดนึงด้วย  พอเลี่ยงไปใช้ลิปมันที่ไม่มีส่วนผสมของวาสลีนแล้วก็ดีขึ้น เลยทำให้เราหาลิปมันใช้ยากมากกก  

ไม่นานมานี้ ในทวิตเตอร์ก็มีกระแสของลิปบาล์มตัวนึง  ที่มีคนรีวิวให้ผ่านตาเยอะขึ้นเรื่อยๆสุดท้ายก็ทนกระแสไม่ไหว ซื้อมาลองค่ะ  5555   #ทาสการตลาด2017   (แอบยืนยันว่า ไอ้ที่เค้าบอกว่า ปัจจุบันผู้บริโภคสินค้าความงามนี่ จะเชื่อรีวิวในเน็ตมากๆ นั้น เป็นความจริงค่ะ!!!!)

มาเข้าเรื่องลิปกันเลยดีกว่าาา

IRA Natural  Lip Balm

กลิ่น Hokkaido Milk

ส่วนผสมของลิปตัวนี้  ข้างกล่องจะเขียนไว้ว่า มี  shea butter, cera alba beeswax, cocoa butter, natural oil of macadamia, camellia tea seed,  carnauba wax, vitamin e, polysorbate20, scent

ตลับเป็นฝาเกลียว  ไม่หกเลอะเทอะ  แต่ก็หยิบมาทายากนิดนึงเวลามือไม่สะอาด

เนื้อลิปเค้าก็จะเป็นเนื้อนุ่มๆ เอานิ้วจิ้มเบาๆ ก็ละลายติดนิ้วมาละเป็นเนื้อใสๆ บางๆ เกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวได้ดี  

อีกข้อสังเกตนึงคือ กลิ่นที่เค้าใช้ จะเป็นกลิ่นที่ใช้ผสมในอาหาร  เพราะฉะนั้นก็จะลดความเสี่ยงที่บางคนจะแพ้  แถมยังหอมมม มากกกกก  หอมแบบน่ากิน กลิ่นอ่อนๆ เป็นมิตร ไม่ทำร้ายจมูก  คือดีอะ

กลิ่นนมฮอกไกโดนี่ก็จะออกแนวนมอัดเม็ดหวานๆ 

แอบบอกว่าเค้ามีหลายกลิ่นเลย  กลิ่นแปลกๆ ก็มีกลิ่นข้าวเหนียวมะม่วงงี้ กลิ่นลิ้นจี่งี้  หิวววว  / แบบไม่แต่งกลิ่น กลิ่นธรรมชาติก็มีนะ  เราได้เทสเตอร์กลิ่น Original มาด้วย มันก็จะออกมะพร้าวๆ นิดนึง

ผลการใช้  คือ  1.ไม่แพ้   2.ปากนุ่มมาก ชุ่มชื้นนานมาก  เลยไม่ค่อยต้องเติมลิปบ่อยๆ  ทั้งๆ ที่อยากจะหยิบมาทาตลอด เพราะข้อถัดไปคือ .....3.มันหอมมาก กรี๊ดดดด

ข้อเสีย    มันมาเป็นตลับอะ ต้องใช้นิ้วควักมาทา บางจังหวะก็ไม่สะดวก เลยยังต้องพกลิปมันแบบแท่งตัวอื่นเวลาไปข้างนอกอยู่ดี  

สรุป   ติดใจ ปากนุ่มจริง ไม่แพ้จริง หอมจริง ราคากับปริมาณและคุณภาพสมเหตุสมผล มีซื้อซ้ำแน่นอน  ^-^


pink-pelotty

pink-pelotty

ชอบทาโลชั่น ชอบส่องเครื่องสำอาง และรักแมวเหมียว ^-^

FULL PROFILE