Review | ขึ้นแท่นลูกรัก พาเลทตาและแก้ม Juvia's The Nubian & Tha Saharan Blush Vol.II

43 22

สวัสดีค่า วันนี้มาพบกับรีวิวลูกรัก สิ่งที่กัฟภูมิใจนำเสนอมากกกก ก ล้านตัว

หลายๆ คน คงเคยได้ยินชื่อ แบรนด์ Juvias Place กันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะซึ่งแบรนด์นี้เป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่กระแสมาแรงฉุดไม่อยู่มากๆบรรดา Blogger ต่างประเทศต่างพูดถึงกัน เพราะนางเริ่ดมาก !!

...

กัฟประเดิมด้วยการซื้อ The Nubian Eyeshadow Palette มาเมื่อไม่กี่เดือนก่อนและเมื่อเดือนที่แล้ว แบรนด์ก็ออก The Saharan Blush มาบอกได้เลยว่าปังมากก มีหรอที่กัฟจะพลาด เสียตังวนไปค่า 555555

กัฟจะพาไปดูทีละพาเลทนะคะ ขอเริ่มด้วยพาเลทตาก่อนเลย Juvia's The Nubian Eyeshadow Palette นั่นเอง...Juvia 's The Nubian

(เห็นรูปบนกล่องก็รู้สึกเหมือนถูกสะกดจิต 555555)

พอเปิดเข้ามาด้านใน ตัวพาเลทเหลือแม่นางแค่คนเดียวแล้ว (หน้ากล่องมี3คน)

พาเลทนี้ประกอบไปด้วย 12 Shade มีทั้งเฉดโทน Nudes, Golds, Coppers และ Brownsเป็นพาเลทสีเอิร์ธโทน เหมาะกับคนที่ชอบการแต่งหน้าแบบธรรมชาติหรือจะออกงานก็สวยเพราะมีทั้งเนื้อแมท เนื้อชิมเมอร์ และเมทัลลิค สวยครบ จบในพาเลทเดียว!

เนื้อพิกเมนต์ของพาเลทนี้แน่นม๊ากกก ปาดรอบเดียวรู้เรื่องเลย !!

...SWATCH | PRODUCTพาเลทนี้จากที่เพื่อนๆ เห็นจะมีด้วยกัน 3 แถว 3 โทนนะคะเดี๋ยวกัฟจะสวอชสีให้ดูชัดๆ ไปเลยทีละแถวไปดูกันเลยค่า...

แถวที่ 1สำหรับแถวแรกนี้ จะเน้นไปทางสีธรรมชาติ มีชิมเมอร์ 2 สี และเนื้อแมท 2 สีถึงจะเป็นแถวที่สีอ่อนที่สุด แต่บอกเลยว่าปาดแค่รอบเดียวนะจ๊ะPigment นางดีมากจริงๆ

แถวที่ 2สำหรับแถวตรงกลาง เป็นสีรักของกัฟมากกก วิ้งวับๆ สุดๆ ฉุดไม่อยู่ !แถวนี้จะเน้นไปทางสีทองและทองแดง มีความเหลือบๆ กัน ดีงามมากๆ พูดง่ายๆ คือ ทาไปไหนก็สวย 555555

แถวที่ 3มาถึงแถวสุดท้ายนี้ จะเน้นไปทางโทนน้ำตาลเป็นหลัก ใครชอบแต่งตาธรรมชาติ หรือจะคัดเบ้าเข้มๆ ก็ได้ทั้งสองแบบค่า

ปิดท้าย Juvia 's The Nubian Eyeshadow Palette ด้วยภาพสวอชรวมทุกสี :)...

และเพื่อให้ไม่เป็นการเสียอรรถรสในการรับชมขอเชิญชมพาเลทถัดไปได้เลยค่า อิอิJuvia 's The Saharan Blush Vol.II

ฮัลโหลวว นี่สำหรับปัดแก้มจริงๆ ใช่ไหม เนื้อสีชัดแน่นอะไรเบอร์นี้คะคุณทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ ไม่มีใครยอมใครกันเลย

ข้อเสียที่พบอย่างนึงคือ เวลาใช้แปรงปัด สีที่เป็นเนื้อแมท จะมีผงกระจุยกระจายออกมามากแต่จริงๆ มันก็เป็นปกติ ถ้าไม่อยากให้ผงกระจายเยอะ ให้ปัดแปรงไปในทิศเดียวกัน อย่าวนเป็นวงกลม...

SWATCH | PRODUCTมาแล้วค่า ช่วงเวลาที่รอคอย พับกบ เอ้ย พบกับสวอชทั้ง 6 สี จาก The Saharan Blush Vol.II กันเลยจ้า...

YARAเป็นสีน้ำตาลหนึ่งเดียวในพาเลท เวลาปัดแก้มจะให้ลุคบ่มแดดเบาๆ เก๋ๆ

SOLA*เป็นสีชมพูทอง เห็นในรูปจะเข้มเพราะกัฟปาดขึ้นมาจากตลับ แต่เวลาเราปัดแก้ม ใช้แปรงวนๆ เอา จะบอกว่าสีนี้สวยมากๆ มันจะนัวร์ๆ ไม่รู้ว่าคิดไปเองคนเดียวไหม แต่สีนี้เหมือนกับ Nars สี Orgasm มากค่ะ ชิมเมอร์ทองที่ผสมมามีความละเอียดมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี

TAU*สีส้มสดใส เป็นน้องน้อยโทนเดียวในพาเลทนี้เช่นกัน ใช้แปรงปัดแล้วละมุนมากกกกให้ลุคแบบเด็กสาวสดใส แก้มอมส้ม ชิคๆ ดูเป็นสาว Stylenanda ขึ้นมาทันที

BEEจริงๆ งงกับสีนี้มากเลย ดูสีจากตลับนึกว่าปัดแล้วจะเป็นสีม่วง เพราะนางดูเข้มมากแต่พอปัดมาแล้วกลับเป็นสีชมพูตุ่นๆ ดูเป็นสาวสุขภาพดี กัฟชอบสีนี้มาก รู้สึกว่าเป็นสีที่สุภาพ สามารถใช้ได้ทุกวัน หรือออกงานทางการก็ปัดได้ค่า

ZOBAกัฟขอเรียกน้องว่าไฮไลท์ เพราะถ้าจะเอามาปัดทั้งแก้ม ต้องไม่ดีแน่ๆ 55555น้องเขาเป็นไฮไลท์สีชมพูทองค่ะ สวยมากเลยนะ วาวดีมากๆ

LEENAสีสุดท้ายนี้เป็นสีชมพูหวานแหววมาก ดูเด็กสาวแบ๊วๆ น่ารักสดใส ตะมุตะมิดีค่า

*สี Sola และ Tau เวลาปัดต้องเบามือนิดนึงเพราะสีชัดมากค่ะ ค่อยบิวท์เพิ่มเอาได้*

...มาๆ ต่อไปพี่จะ Zoom ให้เห็นกันชัดๆขอย้ำอีกครั้งว่านี่คือสีที่ใช้นิ้วปาดจากพาเลทนะจ๊ะ ถ้าใช้แปรงปัดสีก็จะดูละมุนกว่านี้เยอะ

...จบไปแล้วนะคะ สำหรับ Review & Swatch ทั้งพาเลทตาและแก้มกัฟบอกได้เลยว่าทั้งสองพาเลทที่พูดถึงนี้ Must have ม๊าก

เนื้อสีชัด เนื้อนุ่ม สีแน่น สวย และติดทน ในราคาพันต้นๆ เท่านั้นถูกและดี มีอยู่จริง คอนเฟิร์ม !!(กัฟพรีมา พาเลทตา 1,080 บาท/ พาเลทบลัช 890 บาท ราคาจะอยู่ประมาณนี้นะคะ)...

หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบสำหรับรีวิวในวันนี้นะคะกัฟตั้งใจทำมากๆ เพราะว่าชอบและอยากบอกต่อจริงๆ แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ สวัสดีค่า^^ 


thisispamee

thisispamee

🧸

FULL PROFILE